✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจมีโอกาสได้ต่อกรกับใครบางคนที่หิวกระหายในอำนาจ และความไม่ถูกต้อง แม้ว่าสิ่งที่คุณทำอาจจะดูแรง และทำให้คนภายนอกว่า มันเกินไปหรือเปล่า แต่สุดท้ายถ้าหากมันได้ผล และมันทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ก็ขอให้คุณทำไปดีกว่า แต่ทุกอย่างต้องอยู่ภายใต้กรอบที่ว่า ไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน

คนมีคู่ :เพื่อนฝูง คนรัก และครอบครัว จะไม่เชื่อฟัง หรือดื้อรั้นใส่คุณ และนั่นอาจทำให้คุณไม่พอใจ หรือหงุดหงิดเอาได้ ทางที่ดีก็ต้องค่อยๆ พูด ค่อยๆ จา ปรึกษากัน อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง มิเช่นนั้น ก็อาจจะเกิดพายุลูกใหญ่ ที่พัดพาความสัมพันธ์ของพวกคุณให้กระเจิงได้

รูปภาพ:

คนโสด :ในวันนี้ ดูเหมือนว่าคุณจะไม่ค่อยพอใจอะไรเท่าไรนัก เพราะหลายๆ อย่างล้วนไม่เป็นดังใจ ทางที่ดีปล่อยวาง และทำไปตามขั้นตอนจะดีกว่า หากเผลอทำอะไรลัดขั้นตอนไป มันจะยิ่งเสียเวลากว่าเดิม

คนมีคู่ :คนรักอาจทำบางอย่างให้คุณไม่พอใจนัก แต่อย่างน้อยสิ่งนั้นก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณในตอนนี้ แน่นอนว่า ถึงมันอาจไม่ทำให้คุณสบายใจ แต่ก็ยังดีกว่าที่ทุกอย่างมันแย่ลงไปกว่าเดิม

รูปภาพ:

คนมีคู่:เรื่องความรักจะว่ายากก็ยาก จะว่าง่ายก็ง่าย แต่ถ้าคุณเปิดใจที่จะเรียนรู้ พบกันคนละครึ่งทาง บางทีชีวิตรักคุณอาจจะ happy มากกว่าที่เป็นอยู่ก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :ในวันนี้คุณต้องออกไปสนุก และสัมผัสกับความตื่นเต้นบ้าง หากคุณกำลังมองหาความรักครั้งใหม่ ให้ลองเล่นเกมที่ต้องติดต่อสื่อสารกับผู้คนดู บางทีความรักของคุณในครั้งนี้อาจเริ่มต้นด้วยข้อความ หรือเสียงจากปลายสายก็ได้

คนมีคู่ :วันนี้คุณเบื่อกับคำพูดเดิมๆ หรือคำตอบที่รู้อยู่แล้ว และไม่สามารถทำอะไรได้มากไปกว่านี้ ไม่ว่าจะเป็นคำพูดของคนรัก หรือคนใกล้ชิด มันก็ยังยิ่งดูไม่มีความหวัง และบางทียิ่งกับคนรักด้วยแล้ว ก็อาจจะสร้างความเบื่อหน่ายให้คุณได้ บางทีสู้ไม่ถาม หรือไม่รู้ไม่ชี้ไปเลยยังจะดีเสียกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ถึงเวลาแล้วที่คุณต้องลุกออกมาจากความทรงจำเก่าๆ แล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่ เพราะต่อให้คุณหวนคิดถึงความสุขในวันวานมากน้อยแค่ไหน สิ่งเหล่านั้นก็อาจไม่มีวันกลับมา สู้อุตส่าห์เปลี่ยนแปลงตนเอง มองหาคนใหม่ๆ แล้วสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่มีความสุขกับเขาคนนั้นที่กำลังจะมาถึงดีกว่า

คนมีคู่ :สาวๆ หลายคนมีสิทธิ์เลิกรากับคนรักได้ในวันนี้ อาจเป็นเพราะคำพูดคำจา หรือการกระทำที่ไม่รักษาน้ำใจกัน ฉะนั้น จงระวังถึงพฤติกรรมของคุณ หากพลาดพลั้ง ลืมตัว เผลอทำสิ่งไม่ดีไป ก็รีบเอ่ยปากขอโทษกันโดยไว อย่าปล่อยให้ค้างคา

รูปภาพ:

คนโสด :อยู่ๆ สาวๆ ก็เกิดอาการเปลี่ยวเหงา อยากมีใครสักคนข้างกายในวันนี้ บางรายอาจถึงขั้นเปิดแอพฯ ปัดขวาหาคนที่จะพูดคุย แต่ทีนี้อะไรที่พวกเธอขวนขวาย มันก็จะยิ่งกลับห่างไกล ฉะนั้น อยู่เฉยๆ จะดีกว่า เดี๋ยวหนุ่มที่ถูกใจก็จะวิ่งเข้าหาคุณเอง

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจมีปัญหาผิดใจกัน จนบางทีคุณถึงขั้นหนีหายไม่รับสาย หรือข้อความเขาเลยก็ได้ ซึ่งนั่นอาจเป็นวิธีที่ถูกต้องสำหรับการสงบสติอารมณ์ แต่ทั้งนี้ ก็อย่าปล่อยให้นานเกินไป ให้เขาได้มีโอกาสอธิบายบ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :อาจถึงเวลาที่ต้องพักใจ และอยู่กับตัวเองบ้าง แม้ว่าที่ผ่านมาคุณจะพบเจอหนุ่มๆ มากมาย แต่ก็ยังไม่ได้ตกลงปลงใจกับใครสักคน เอาล่ะ! พักหายใจ หายคอก่อนดีกว่า แล้วโฟกัสถึงสิ่งที่ตัวเองควรจะทำหลังจากนี้จะดีกว่า

คนมีคู่ :ความสัมพันธ์ก็เหมือนกับไข่ เมื่อแตกแล้วก็จะไม่สามารถกลับไปเหมือนเดิมอีก ดังนั้น จงรักษา และประคับประคองความสัมพันธ์ของคุณและคนรักให้ดี หากพลาดพลั้งทำลายไป แม้จะไม่ได้ตั้งใจ ก็อาจจะสายได้ที่จะกู้กลับคืนมา

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡