✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ด้วยความช่วยเหลือเล็กน้อยจากเบื้องบน คุณมีโอกาสที่จะแก้ไขความขัดแย้งกับคนอื่นได้ และทำให้ชีวิตของพวกเขามีความสุขขึ้นเล็กน้อย ในการทำเช่นนี้ คุณและคนรอบข้างจะได้รับประโยชน์จากการทำงาน หรือสิ่งตอบแทนที่ดีๆ กลับมาได้

คนมีคู่ :ความผูกพันที่แน่นแฟ้นอาจลึกซึ้งยิ่งขึ้นในวันนี้ เมื่อมีการให้คำมั่นสัญญาครั้งสำคัญระหว่างคุณกับคนรัก นี่ไม่ใช่การพูดคุยเรื่องไร้สาระ แต่เป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่มากในอนาคตที่คุณทั้งสองต้องตัดสินใจ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ บรรยากาศในบ้าน หรือกับครอบครัวจะเต็มไปด้วยความสุข ชื่นมื่น คุณกับคนในบ้านจะมีความสุขร่วมกัน ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรให้น้อยอกน้อยใจกันเหมือนที่ผ่านๆ มา

คนมีคู่ :คนรักยังคงเอาใจใส่คุณอยู่ ไม่ค่อยมีปากเสียงกันเหมือนที่ผ่านๆ มา แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวังเรื่องของเพื่อนฝูง ใกล้ตัว ที่จะเอาปัญหามาสุมไฟใส่คุณให้กังวลใจได้

รูปภาพ:

คนมีคู่:ความรักมักมีปัญหา คนรักเอาใจออกห่าง หรือมีความกังวลใจในเรื่องส่วนตัว ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งไปตอแยเขา มิเช่นนั่น อาจเกิดการทะเลาะกันขึ้นมาได้

รูปภาพ:

คนโสด :น่าแปลกใจที่หนุ่มที่คุณเล็งไว้ ไม่ได้มีหน้าตาที่ดีสักเท่าไร แต่เขากลับดูน่าดึงดูดใจจากคุณอย่างประหลาด บางทีนี่อาจจะเป็นรักแท้ของคุณก็ได้ ที่คุณไม่ได้ให้ความสำคัญกับใครเรื่องหน้าตา

คนมีคู่ :การมองเห็นด้านไม่ดีของคนรัก แล้วอยากให้เขาเปลี่ยนตัวเองเป็นสิ่งที่คุณต้องการ ไม่ใช่วิธีการที่ถูกต้อง หากคุณไม่โอเคกับสิ่งนั้นของเขาจริงๆ ก็ควรที่จะบอกเขา เพื่อให้เขาคิด และปรับลดตัวเองในแบบของเขาจะดีกว่า ไม่ใช่ที่จะเลือกวิธีหักดิบ

รูปภาพ:

คนโสด :ความตื่นเต้น และคาดเดาไม่ได้ อาจทำให้คุณรู้สึกกระตือรือร้น และลุ้นระทักกับสิ่งใหม่ๆ ที่อาจเกิดขึ้น อย่างน้อยก็เป็นสิ่งดีที่มีอะไรให้คุณทำแก้เบื่อ มากกว่าที่จะต้องกักตัวอยู่บ้าน ออกไปไหนไม่ได้

คนมีคู่ :วันนี้คุณจะเพลิดเพลินกับโอกาสพิเศษ หรือสิ่งดีงามที่คนรักมอบให้ ไม่แน่ว่า สิ่งนั้นอาจเป็นสิ่งที่การันตี หรือช่วยยืนยันความรู้สึกที่แท้จริงของคุณได้ว่า คนรักของคุณ คือ คนๆ นั้น คนที่ใช่สำหรับคุณจริงๆ

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังคำพูดของคนรอบข้าง อาจพูดจายั่วยวน กวนโมโห จนคุณเกิดบันดาลโทสะได้ ทั้งนี้ก็ต้องระวัง อย่าให้ต้องถึงขั้นเกิดเรื่องที่รุนแรงได้

คนมีคู่ :หากคุณต้องการให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรัก ขับเคลื่อนไปในทิศทางที่ดี ควรเอาใจใส่ดูแลกันทั้งทางวาจา และทางกายจะก่อให้เกิดผลดี และประโยชน์สูงสุดเพื่อที่จะทำให้คุณทั้งคู่มีความสุข

รูปภาพ:

คนโสด :คุณทราบดีว่าปัญหา หรือความยุ่งยากที่คุณกำลังเผชิญอยู่เกิดจากอะไร และก็รู้ดีว่าสิ่งต่างๆ นั้นต้องแก้ไขด้วยอะไร แต่สุดท้ายแล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็ไม่สามารถแก้ไขได้ตามที่หวังไว้ อาจเป็นเพราะสถานการณ์ในปัจจุบันที่ไม่เอื้ออำนวยด้วยก็เป็นได้

คนมีคู่ :คุณจะคิดอยากเปลี่ยนแปลงตนเอง หรือทำให้บางสิ่งบางอย่างในชีวิตคู่นั้นดีขึ้น อาจจะเริ่มจากการเอาใจใส่คนรักมากขึ้น ชวนทะเลาะให้น้อยลง หรือลดความขี้หึงลง เพียงแค่นี้ก็ทำให้คนรักให้ความสนใจ และให้ความรักกับคุณมากขึ้นแล้ว

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡