✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณอาจขาดการติดต่อกับหนุ่มๆ ที่คุยอยู่ เพราะยุ่งด้วยกิจธุระ หรือมีสิ่งอื่นที่สำคัญกว่าต้องรีบทำ บางทีหากมีเวลาสักนิดก็อย่าลืมทักทายเขาไปบ้าง อย่างน้อยก็ให้เขารู้สึกว่า เขาเองก็เป็นคนสำคัญสำหรับคุณ

คนมีคู่ :วันนี้คุณกับคนรักจะไม่ค่อยมีปากเสียงกันเหมือนอย่างที่ผ่านๆ มา คุณจะเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะถ้ามีการวางแผนไว้ล่วงหน้า เป็นเวลาที่ดีที่จะแบ่งปันช่วงเวลาพิเศษให้กับคนรัก และจะเป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่น่าจดจำ อาจมีการซื้อของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ให้เขาบ้าง หรือแสดงความรักด้วยการกอด หรือจูบ เพื่อให้เขารู้สึกพิศวาสในตัวคุณก็จะเป็นการดี

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ สาวๆ หลายคนอาจมีความสุข หรืออารมณ์ดีกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งเรื่องการงาน / การเรียน รวมไปถึงเรื่องความรัก หากวันนี้ ได้มีการสารภาพรักออกไป หรือมีหนุ่มๆ ที่คุณได้เล็งไว้เข้ามาจีบ แน่นอนว่า ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสอง ต้องลงเอย และสมหวังอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :อาจต้องแยกแยะระหว่างความรัก และความหลงสักนิด เพราะบางทีการที่คุณอยากอยู่ใกล้เขา อยากตัวติดกัน มันก็เป็นแค่ความหลงใหล รู้สึกอยากถวิลหา แต่พอเมื่อใดเริ่มขัดใจ หรือความคิดเห็นไม่ตรงกันขึ้นมา ก็อาจจะพากันชวนทะเลาะได้ กลับกันถ้าเป็นความรู้สึกของความรักจริงๆ คุณจะยอมถอยออกมา ไม่ก็ยอมปรับตัว พบกันคนละครึ่งทางอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนมีคู่:คนรักเริ่มกลับมาเอาใจใส่ และดูแลคุณมากขึ้น บางทีก็อาจมีเซอร์ไพรส์จากทางเขา ให้คุณได้ประทับใจขึ้นมาอย่างเน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้จเป็นวันที่ดีในการสังสรรค์ และอยู่กับเพื่อนฝูง ยิ่งหากคุณได้รับความทุกข์ทรมาน หรือความเครียดจากการทำงานแล้ว แน่นอนว่า การได้บอกเล่าสิ่งต่างๆ ใก้กลุ่มเพื่อนของคุณอย่างนี้ ก็อาจทำให้คุณรู้สึกสบายใจขึ้น

คนมีคู่ :ความรักของคุณกับคนรักหลังจากนี้ อาจไม่ต้องพึ่งพาแต่คำหวานเพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมไปถึงความจริงใจ หรือการบอกกล่าวเล่าความต้องการของตนเองโดยตรง นั่นยิ่งช่วยให้คุณกับคนรักได้เปิดเผยความในใจต่อกันมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณสาวๆ จะมีความอ่อนหวาน และอ่อนโยนเป็นพิเศษ บางทีพฤติกรรมนี้อาจเกิดจากการที่คุณอยากเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ให้น่าอยู่ขึ้น โดยเริ่มจากการเปลี่ยนแปลงตนเอง หากทุกอย่างที่คุณทำมันประสบความสำเร็จ และผ่านพ้นไปได้ด้วยดี คุณก็อยากที่จะแนะนำให้คนอื่นๆ ได้ลองทำตาม

คนมีคู่ :คุณกับคนรักจะพบเจอกิจกรรมใหม่ๆ หรือสิ่งที่น่าสนใจร่วมกัน แน่นอนว่า คุณทั้งสองอยากจะลิ้มลอง แต่อย่างน้อยก็ต้องมีแผนสำรอง หรือแผนป้องกันเตรียมไว้บ้าง เพราะด้วยสิ่งใหม่ๆ นี้เอง คุณทั้งคู่อาจจะยังไม่คุ้นชินกับการรับมือ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้สิ่งที่คุณตั้งใจไว้ อาจไม่ค่อยสมหวังสักเท่าไร แต่สุดท้ายทุกๆ อย่างก็จะคลี่คลายไปได้ด้วยตัวของมันเอง ปัญหาที่คุณกังวลก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ไม่แน่ว่า ในตอนท้ายอาจมีเจ้าชายขี่ม้าขาวมาให้การช่วยเหลือด้วยนะ

คนมีคู่ :บางครั้งเรื่องเล็กๆ ก็อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ แค่คุณทั้งสองมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน ทั้งนี้ ก็ต้องหันหน้าปรึกษากัน พบกันคนละครึ่งทาง เพื่อเป็นการรอมชอม และเรียนรู้ที่จะปรับตัวเข้าหากันยามที่เกิดปัญหา

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้เป็นวันแห่งการไล่ตามความสุข และทำให้แน่ใจว่าคุณได้หยุดพักจากงานใดๆ ที่คุณยุ่งอยู่ รวมถึงกับการพบปะกับผู้คน และเข้าสังคม ทางที่ดีควรทำในสิ่งที่ใจอยากจะทำให้สำเร็จก่อน จงเรียงลำดับความสำคัญ มิเช่นนั้น คุณอาจพลาดโอกาสดีๆ ที่รอคอยมาตลอดเลยก็ได้

คนมีคู่ :วันนี้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองมาอยู่ในจุดที่ไม่หวือหวา หรือหวานแหววกันเหมือนแต่ก่อน ทั้งนี้ ก็ต้องให้ความสำคัญกับมันบ้าง เช่น คุณอาจจะทำอาหาร หรือซื้อของขวัญให้คนรัก เนื่องในวันใดก็ได้ เพื่อสร้างความประทับใจ และเติมเต็มความหวานชื่นให้คืนกลับมา

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡