✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณเข้าใกล้ความสำเร็จไปอีกขั้นแล้ว ทางที่ดีควรมีสมาธิ และโฟัสกับสิ่งที่ต้องทำต่อไป เพราะอีกไม่กี่อึดใจสิ่งที่คุณรอคอย ก็จะสำเร็จสมหวังในไม่ช้า


คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจไม่ค่อยมีเวลาหวานแหววกันสักเท่าใด แต่การใส่ใจด้วยการส่งข้อความ / โทรไปหาบ้าง หรือให้กำลังใจ แค่เพียงจุดเริ่มต้นเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ ก็ช่วยทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักดูอบอุ่น เต็มไปด้วยความหวานอีกครั้ง

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณได้รับสาส์น หรือข่าวที่ฟังดูแล้วเกินจริง จนคันปากอยากเอาไปเม้าท์ต่อ ทางที่ดีต้องมีสติ พิจารณาจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนว่าเชื่อถือได้มากน้อยแค่ไหน ไม่เช่นนั้นหากเกิดเอาไปพูดสุ่มสี่สุ่มห้า ก็มีโอกาสที่จะถูกตอกหน้าหงายกลับมาได้ หากมันไม่เป็นความจริง

คนมีคู่ :คนรักอาจเผลอทำสิ่งที่ผิดพลาด จนได้รับคำติเตียน หรือต่อว่าจากคนรอบข้าง ทั้งนี้ คุณก็ควรที่จะให้กำลังใจเขา อย่าได้ซ้ำเติม เพราะคนล้มก็ค่อนข้างเจ็บพอสมควรอยู่แล้ว

รูปภาพ:

คนมีคู่:ควรเปลี่ยนน้ำเสียง หรือวิธีการพูดกับคนรักบ้าง เพราะบางครั้งอาจทำให้เขารู้สึกน้อยใจ และไม่พอใจเอาได้ ซึ่งถ้าหากสะสมกันไปนานๆ โดยไม่มีการปรับปรุง และพูดจากันก็อาจจะทำให้ความรักดูจืดจาง และวันหนึ่งอาจต้องเลิกรากัน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณอาจถูกคุกคามจากสิ่งรอบข้าง หรือบรรยากาศที่ไม่เป็นใจจนทำให้รู้สึกหงุดหงิด ทั้งนี้ ควรเปลี่ยนกิจกรรม หรือหาอย่างอื่นทำเพื่อเบนความสนใจจากสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อจะได้ไปโฟกัสกับบางสิ่งที่คุณสนใจมากกว่า

คนมีคู่ :กับคนรักควรทำตัวให้เสมอต้น เสมอปลายไม่ว่าจะก่อนหรือหลังคบหากัน แน่นอนว่า ใครๆ ต่างก็ชอบช่วงเวลาที่จีบกันใหม่ๆ เพราะอะไรมันก็ดูตื่นเต้น เร้าใจไปเสียหมด แต่พอคบกันไปแล้ว ทุกอย่างมันก็ดูจืดจาง ไม่ลุ้นอีกต่อไป ทั้งนี้ คุณทั้งสองก็ควรเปลี่ยนบรรยากาศ ไปหาสถานที่หวานๆ เติมไฟรักกันบ้างก็จะเป็นการดี

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณคิดที่จะบอกข้อเสียบางอย่างกับใครบางคน ก็ต้องดูถึงความเหมาะสมด้วย เพราะบางทีจังหวะ และโอกาสอาจจะยังไม่เหมาะ แทนที่จะเข้ากัน กลับเป็นผิดใจกันไปเสียเปล่าๆ

คนมีคู่ :หาก ณ ปัจจุบันนี้ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองยังคงมีปัญหา ก็ต้องมานั่งจับเข่าคุยกันแล้วว่า สาเหตุมันเกิดจากอะไร และคุณเองจะสามารถแก้ไขมันให้ดีขึ้นได้แค่ไหนบ้าง บางทีของอย่าง

นี้อาจต้องปรับตัว หาตรงกลาง อะไรที่เรายอมได้ก็ต้องยอม

รูปภาพ:

คนโสด :

หนุ่มที่คุณกำลังคุยอยู่อาจจะยังไม่พร้อมที่จะตกลงปลงใจ คบหากันกับคุณ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณดูๆ ไปก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อน และในขณะเดียวกันก็ควรเปืดโอกาสให้หนุ่มคนใหม่ๆ ได้เข้ามาสานสัมพันธ์กับคุณบ้างก็จะเป็นการดี ดีกว่าที่จะต้องคุยกับคนเดิมๆ ต่อไป อย่างไร้จุดหมายคนมีคู่ :คุณนั้นย่อมรู้ดีอยู่แล้วว่า คนรักชอบอะไร ไม่ชอบอะไร อะนั้น ก็พยายามเอาใจใส่ด้วยการทำในสิ่งที่เขาชอบเสมอๆ อะไรที่เขาไม่ชอบก็ควรพยายามเลี่ยงซะ จะได้ไม่ต้องมีปัญหาต่อกันในอนาคต เพราะการคิดเอาชนะ ก็มักจะจบด้วยความพ่ายแพ้เสมอ

รูปภาพ:

คนโสด :ความดื้อรั้นไม่ใช่สิ่งดี ยิ่งกับคนรอบข้าง หรือผู้บังคับบัญชาด้วยแล้ว ก็อาจถูกตำหนิเอาได้ ดังนั้น จงเชื่อฟังในสิ่งที่จะไม่นำภัยมาสู่ตน มิเช่นนั้นหากเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นมา นอกจากคุณเองจะเดือดร้อนแล้ว คนรอบข้างก็จะพลอยเดือดร้อนไปด้วยเหมือนกัน

คนมีคู่ :อย่าสร้างปัญหาจากสิ่งที่เกิดขึ้นเพียงเล็กน้อย อะไรที่มองข้ามได้ก็มองข้ามไป แต่หากคุณเริ่มทนไม่ไหว หรืออึดอัด ก็ควรพูดจากับคนรักเพื่อปรับความเข้าใจกัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡