✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณกับเพื่อนฝูงเริ่มวางแผนกันไปเที่ยว หรือพักผ่อนแล้ว ทั้งๆ ที่ตอนนี้สถานการณ์ยังไม่เอื้ออำนวย แต่ก็นั่นแหละ เพราะความเบื่อหน่าย อาจทำให้สาวๆ หลายคนคิดวาดฝันกันไปไกลแล้ว

คนมีคู่ :ลองหาโอกาส หรือวิธีที่จะทำให้ชีวิตสนุกขึ้นเล็กน้อย บางทีการได้แอบออกไปเที่ยวไหนกับคนรัก หรือทำอะไรที่ซุกซนระหว่างกัน ก็จะสามารถช่วยกระตุ้นไฟรัก และความตื่นเต้นของคุณทั้งคู่ให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้งได้

รูปภาพ:

คนโสด :หากจะทำอะไรหลังจากนี้ก็ต้องนึกถึงผลประโยชน์เป็นหลัก งานบุญ งานกฐิน พักไปก่อนเลยค่ะ เพราะทำไปก็จะเหนื่อยตัวเองเปล่าๆ อีก ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์ใดๆ

คนมีคู่ :อาจเป็นเรื่องยากสำหรับคุณทั้งคู่ที่จะละทิ้งสิ่งใดสิ่งหนึ่ง จากสิ่งที่ตั้งใจไว้ แน่นอนว่า มันอาจทำใจยาก แต่ถ้าเมื่อถึงเวลาที่ต้องเลือก ก็ควรเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง

รูปภาพ:

วันนี้คุณจะมีความสุขเมื่ออยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูง และในขณะเดียวกันบรรยากาศโดยรอบก็เป็นใจ แน่นอนว่า ช่วงเวลานี้มันดีกว่าที่จะอยู่คนเดียวเป็นไหนๆ

คนมีคู่:คุณจะเริ่มรู้วิธีรับมือยามที่คนรักมีปัญหา หรือไม่พอใจกับสิ่งรอบข้าง สิ่งที่คุณทำได้ก็คือ ทำให้คนรักสบายใจ และมีความสุขทุกครั้งที่อยู่ใกล้คุณ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะมีแต่ความอบอุ่น และความรู้สึกดีอย่างมากมาย จากเพื่อนฝูงและคนรอบข้าง ที่พร้อมจะให้การช่วยเหลือ และคอยอยู่เคียงข้างยามที่คุณมีปัญหา และพวกเขาก็สามารถทำให้มันผ่านพ้นไปได้อย่างด้วยดี

คนมีคู่ :คนรักจะแบ่งปันพื้นที่ หรือความชอบส่วนตัวของเขาให้คุณได้รับรู้มากขึ้น ซึ่งนั้นก็เป็นสิ่งที่น่ายินดี ที่เขาอยากให้คุณมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขาแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :จงตระหนักถึงคุณค่าของเงินไว้เสมอ มีสติในการใช้จ่าย เพราะช่วงนี้คุณอาจเงินขาดมือ หรือมีเงินเข้ามาไม่ทันใช้ แต่ในขณะเดียวกันหากคุณประหยัดกิน ประหยัดใช้ แน่นอนว่า เงินคุณจะเหลือติดกระเป๋าอย่างน่าแปลกใจในทันที

คนมีคู่ :วันนี้คุณกับคนรักอยากจะผ่อนคลาย หรือทำกิจกรรมที่เป็นการพักผ่อนร่วมกัน แน่นอนว่า มันจะช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้คุณทั้งสองแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และได้แลกเปลี่ยนทัศนคติ และความคิดเห็นร่วมกัน

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณกำลังมองหาความรักและความโรแมนติก อาจต้องหมั่นโพสท์รูปภาพตัวเองลงใน social media สักหน่อยแล้ว เพราะอย่างน้อยก็จะช่วยเรียกผู้คน หรือเรียกความสนใจเข้ามาบ้าง อย่างน้อยก็ทำให้ใครหลายๆ คนพอรู้ว่า สาวๆ สวยๆ อย่างคุณอยู่ในช่วงที่โสด และต้องการใครสักคนข้างกาย

คนมีคู่ :

วันนี้ สาวๆ ต้องทำตัวร่าเริงไว้สักหน่อย เพื่อให้บรรยากาศที่ดูอึมครึมจากสถานการณ์รอบด้าน มันดูสดใสขึ้นบ้าง ทั้งนี้ ก็จะได้เรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะจากคนรักได้ด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :พยายามสร้างรอยยิ่ม และอารมณ์ขันให้กับคนรอบข้างเสมอ นั่นแหละ คือเสน่ห์อีกรูปแบบหนึ่งที่คุณมี และไม่แน่ว่า ก็อาจจะช่วยปูทางให้ใครบางคนที่เขาแอบชอบคุณอยู่ เข้าถึงคุณได้ง่ายขึ้น

คนมีคู่ :อย่าเอาแต่พร่ำเพ้อพรรณา หรือวาดฝันหวานไปวันๆ คุณทั้งสองควรเริ่มสร้างมันขึ้นมาได้บ้างแล้ว หมดเวลาของการเก็บเกี่ยวความสุขแล้ว หลังจากนี้ควรเริ่มเข้าโหมดจริงจัง เพื่อให้สิ่งที่ตั้งใจไว้ เป็นจริงขึ้นมาบ้างสักที

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡