รูปภาพ:

ตัวแม่สายโซเชียลอย่างเราไปไหนไม่เคยพลาด แต่งตัวสวยๆ ทั้งที มุมไหนดีก็แชะไป มุมไหนเริ่ดต้องไม่พลาดสร้างคอนเทนต์ ลงรูปเรียกยอดไลก์กันรัวๆ และแน่นอนว่าแพลตฟอร์มที่ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง อย่างInstagramก็ยังเป็นที่นิยมจนถึงปัจจุบัน เพราะเค้าคอยอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้คนสนุกกับการใช้ เป็นตัวกลางเชื่อมต่อทุกเพศทุกวัยให้ใกล้ชิดกระชับมิตรแม้จะอยู่ห่างกันข้ามซีกโลกแถมยังเป็นช่องทางหารายได้ชั้นดีที่ไม่ใช่แค่เหล่าอินฟลูที่ได้ประโยชน์ ทางฝั่งพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์นาทีนี้ถ้าคว้าได้ก็ต้องรีบคว้า เพราะความพิเศษของไอจีคือเค้าเป็นแพลตฟอร์มที่เน้นโชว์ฟีดรูปเป็นหลักสะดวกสำหรับแม่ค้าออนไลน์แบบสุดๆ ในการโชว์สินค้าของตัวเองแบบตะโกนให้โลกรู้ซึ่งสำหรับใครที่ขายของผ่านทางไอจีก็น่าจะรู้ๆ กันอยู่แล้วว่าการมีผู้ติดตามจำนวนมากสำคัญแค่ไหน แน่นอนว่าสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ามาซื้อได้แน่ๆ แล้วหนึ่ง! วันนี้ซิสจึงมีวิธีเพิ่มผู้ติดตามไอจีด้วยตัวเอง รวมถึงวิธีเช็กผู้ติดตามไอจีแบบเรียลไทม์มาฝากกันจ้า

≡ ข้อดีของร้านค้าออนไลน์ที่มียอดผู้ติดตามไอจีสูง ≡

รูปภาพ:

​➊ช่วยเพิ่มโอกาสในการมองเห็น

ต้องบอกก่อนเลยว่ายิ่งร้านค้าเรามีผู้ติดตามไอจีมากท่าไหร่ ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มโอกาสในการมองเห็นได้มากเท่านั้น ถ้าถามว่าสำคัญยังไง เฉลยคือมันเป็นตัวช่วยที่เวิร์กมากในการที่จะทำให้แบรนด์หรือร้านค้าของเรากลายเป็นที่รู้จักผ่านอินสตาแกรม

ช่วยเพิ่มโอกาสในการขาย

นอกจากการมีผู้ติดตามเยอะ ๆ จะช่วยเพิ่มโอกาสในการมองเห็นแล้ว ก็ยังช่วยเพิ่มโอกาสในการขายได้ด้วยเช่นเดียวกันนะ เพราะถ้ายิ่งมีคนเห็นเยอะขึ้น แสดงว่าโอกาสในการขายก็จะยิ่งมากขึ้นตามไปด้วยนั่นเองจ้า

ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ

การมียอดผู้ติดตามจำนวนมาก จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ หรือร้านนั้นๆ ได้ ให้ลองนึกภาพว่าเราเป็นคนซื้อดู ซึ่งโดยปกติแล้วเนี่ยเวลาเราจะเลือกซื้อของออนไลน์ซักอย่าง ร้อยทั้งร้อยก็จะตัดสินใจเลือกร้านที่มีผู้ติดตามมากกว่าอยู่แล้วใช่ไหมล่ะคะ นี่แหละถึงเป็นเหตุผลว่าทำไมการมียอดผู้ติดตามถึงสำคัญ

≡ 6 วิธีเพิ่มผู้ติดตาม ไอจี ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง ≡

รูปภาพ:

ปรับแต่งโปรไฟล์ให้น่าสนใจ

ถ้าดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ หน้าโปรไฟล์บนไอจีก็เรียกได้ว่าคล้ายกัน เพราะเป็นสิ่งแรกที่คนเข้ามาแล้วเห็น ดังนั้นควรปรับแต่งให้น่าสนใจ สะดุดตาเข้าไว้ ถ้าโปรไฟล์เราน่าสนใจก็จะถูกกดติดตามได้ง่ายขึ้น

ใส่ข้อมูลใน Bio ให้ชัดเจน

อีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามคือ Bio ที่เราควรใส่ข้อมูลต่าง ๆ ให้ครบถ้วน ชัดเจน เช่น สินค้าคืออะไร มีช่องทางการติดต่อทางไหนบ้าง ระบุไว้ให้คนเข้ามาเห็นแล้วร้องอ๋อว่าตอนนี้เรากำลังจะเสนออะไรให้เค้าดูอยู่กันแน่

หมั่นโพสต์รูปภาพอย่างสม่ำเสมอ

ถ้าอยากเพิ่มผู้ติดตาม ซิสแนะนำว่าให้โพสต์รูปภาพอย่างสม่ำเสมอ อย่างน้อย 3 - 5 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อเป็นการทำให้ลูกค้ารับรู้ว่าร้านของเรายังไม่เจ๊งจ้าา พร้อมขายอยู่เสมอถ้าเธอต้องการ

รูปภาพ:

เลือกโพสต์รูปภาพให้ถูกเวลา

การโพสต์รูปอย่างสม่ำเสมอเพียงอย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพอ โพสต์ให้ถูกเวลาคือคีย์สำคัญค่ะซิส จะลงทั้งทีก็ต้องเลือกช่วงเวลาให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้า ว่ากลุ่มลูกค้าของเรามักจะใช้เวลากับโซเชียลมีเดียช่วงเวลาไหนกัน เพื่อที่ลูกค้าจะได้เห็นโพสต์ของเรา ถ้าลงไปสุ่มๆ ลูกค้าไม่เห็น เราก็อาจจะพลาดโอกาสในการขายได้นะ

สร้าง Content ดึงดูดลูกค้า

ถ้าอยากเพิ่มผู้ติดตามไอจี อย่าสักแต่จะโพสต์ขาย ให้หา Content ที่น่าสนใจมาใส่เสริมด้วย เช่น แบรนด์รองเท้า ก็ลองลง Content ที่เกี่ยวกับการเลือกไซซ์ เลือกสีรองเท้า ลงอะไรที่น่าสนใจ เป็นเทรนด์ เห็นแล้วว้าว ก็จะช่วยดึงดูดลูกค้าได้อีกทาง

ใช้ #HASHTAG เพื่อให้ง่ายต่อการค้นหา

ส่วนใหญ่การค้นหาในไอจี มักจะค้นหาผ่านทาง #HASHTAG กันซึ่งก็จะมีรูปภาพแสดงขึ้นมาเมื่อใช้ #HASHTAG ที่ตรงกัน เวลาลงรูปสินค้าก็ลองติดแท็กซะหน่อย จะได้ถือเป็นการสร้างโอกาสในการเพิ่มผู้ติดตามไอจีไปในตัว

≡ วิธีเช็กผู้ติดตามไอจีแบบเรียลไทม์ ≡

รูปภาพ:

นอกจากวิธีเพิ่มผู้ติดตาม ไอจีด้วยตัวเองแล้ว ซิสยังมีวิธีเช็กผู้ติดตามไอจีแบบเรียลไทม์ มาฝากด้วยนะ ถ้าใครอยากลองเช็กยอดผู้ติดตามไอจีแบบเรียลไทม์ ทำตามนี้ได้เลย

เช็กผู้ติดตามไอจีแบบเรียลไทม์ผ่านinstastatistics

แค่คลิกเข้าไปที่https://instastatistics.comจากนั้นให้พิมพ์ชื่อไอจีที่เราต้องการเช็กจำนวนผู้ติดตาม เท่านี้ก็เราก็จะสามารถดูจำนวนผู้ติดตามไอจีได้แบบเรียลไทม์ รวมถึงยังสามารถบอกได้อีกด้วยว่าไอจีที่เช็กอยู่เค้ากำลังติดตามใครอยู่บ้าง และมีทั้งหมดกี่โพสต์ ซึ่งข้อมูลทั้งหมดจะอัปเดตตามเวลาที่ค้นหา

เช็กผู้ติดตามไอจีแบบเรียลไทม์ผ่านthailandsuperstar

อีกหนึ่งวิธีคือการคลิกเข้าไปที่https://thailandsuperstar.comพิมพ์ชื่อไอจีที่ต้องการเช็กจำนวนผู้ติดตามก็จะมีข้อมูลขึ้นมาทันที ซึ่งเว็บไซต์นี้จะสามารถดูยอดผู้ติดตามไอจีได้หลากหลายแบบเลย ทั้งแบบโดยรวม และแบบประจำเดือน มีการระบุยอดไว้อย่างชัดเจน รวมถึงยังมีการบอกถึงอันดับคนที่ได้ยอดติดตามมากที่สุดของแพลตฟอร์มอื่นๆ เช่น YouTube อีกด้วย



รูปภาพ:

เล่าไปยาวม้ากก จะสรุปรวดรัดให้ฟังอีกทีว่าการขายของผ่านไอจี ยอดผู้ติดตามถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งยวด ท่องจำเข้าไว้ว่ายิ่งมีผู้ติดตามมากเท่าไหร่ โอกาสในการมองเห็น โอกาสในการขาย รวมถึงความน่าเชื่อถือก็จะมากขึ้นเท่านั้นเพราะถึงแม้สินค้าจะดีแค่ไหนแต่ถ้าผู้ติดตามน้อยโอกาสที่ลูกค้าจะเข้ามาซื้อก็ยากรู้แบบนี้แล้วอย่านั่งนิ่ง ต้องรีบหาวิธีเพิ่มผู้ติดตามแบบด่วนๆ แต่ถ้าลองเพิ่มผู้ติดตามด้วยตัวเองแล้วมันช้า ยุ่งยาก ไม่ทันใจเลยค่ะพส. ซิสแอบกระซิบว่ามาลองเลือกใช้บริการกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญรับhttps://fastwork.co/promote-page/instagramมือทองได้ที่Fastworkได้เลย รับรองว่ายอดผู้ติดตามพุ่งติดสปีด เร็วทันใจ เพิ่มยอดขายง่ายนิดเดียว!

───── ⋆⋅☆⋅⋆ ────