ครั้งนี้ Cetaphil ได้ปรับสูตรใหม่ แถมยังเปลี่ยนลุคให้ปังกว่าเดิม แต่ยังอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวเหมือนเคย เป็นสูตรที่ดีขึ้น เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย และแก้ 5 สัญญาณผิวแพ้ง่ายได้ดีขึ้น ด้วย 3 ส่วนผสมหลักที่ช่วยยกระดับสุขภาพผิวให้ดีขึ้น มุ่งเน้นให้คุณเอาชนะ 5 สัญญาณผิวแพ้ง่าย !!

สูตรใหม่ ต่างจากเดิมยังไง ?

รูปภาพ:

สูตรใหม่มี 3 ส่วนผสมที่ช่วยยกระดับสุขภาพผิวให้ดีขึ้น อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว และผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง แถมมีผู้ทดลองใช้จริงกว่า 1,000 คน พิสูจน์แล้วว่าอ่อนโยนจริง!

3 ส่วนผสมใหม่ มีตามนี้เลย

รูปภาพ:

· กลีเซอรีน (Glycerin) :ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและดึงนํ้าเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี

·ไนอะซินาไมด์ (Niacinamide) :เสริมเกราะป้องกันผิวด้วยวิตามิน B3 ที่ช่วยให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรงขึ้น ให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยและสุขภาพดี

· แพนธีนอล (Panthenol / Pro-Vitamin B5) :ปลอบประโลมผิวแพ้ง่ายให้กลับมาเนียนนุ่มสุขภาพดีลดการสูญเสียนํ้าด้วยโปรวิตามิน บี 5

มาดูกันว่าแต่ละผลิตภัณฑ์ที่เพิ่ม 3 ส่วนผสมใหม่นี้มา มีอะไรบ้าง

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเป็นตัวที่ชอบมากๆ

- Cetaphil Moisturising Cream

รูปภาพ:

มอยซ์เจอไรเซอร์บำรุงผิว เนื้อครีม เป็นครีมบำรุงผิวที่ยกขึ้นหิ้งเป็นลูกรักไปเลย

ตัวนี้เนี่ยเหมาะสำหรับ ผิวแห้ง - ผิวแห้งมาก และผิวบอบบางแพ้ง่าย

เนื้อครีมมีความเข้มข้น แต่เบาสบาย ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ โดยนอกจากจะมี 3 ส่วนผสมใหม่อย่าง Glycerin, Niacinamide Vitamin B3 และ Panthenol Pro-Vitamin B5 ตามที่บอกไปแล้ว ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง Sweet Almond Oil และ Sunflower seed oil ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งถึงแห้งมาก และผิวบอบบางแพ้ง่ายให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นได้ทันทีหลังใช้* พร้อมช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติให้แข็งแรง แลดูสุขภาพดีขึ้น

*จากการศึกษาทางคลินิกโดยใช้ Cetaphil Moisturising Cream อย่างต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ ในอาสาสมัครจำนวน 32 ราย ก.ค. 2563 โดย I.E.C ประเทศฝรั่งเศส

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ :ส่วนตัวชอบตัวนี้มากที่สุด ใช้ได้ทุกส่วนของร่างกาย เนื้อครีมเข้มข้นมาก ไม่เหนอะ ซึมเร็ว ชุ่มชื้นยาวนานมากๆ แถมไม่มีกลิ่น ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ยิ่งเวลาผิวเป็นผื่นแพ้แดงๆ ลงตัวนี้คือหายคัน ผิวดีขึ้นเลย เป็นตัวที่ควรมีติดบ้านไว้

- Cetaphil Moisturising Lotion

รูปภาพ:

มอยซ์เจอไรเซอร์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย เนื้อโลชั่นบางเบา ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นอย่างรวดเร็วโดยไม่เหนอะหนะ

เหมาะสำหรับ ผิวแห้ง - ผิวธรรมดา และผิวบอบบาง แพ้ง่าย

โลชั่นบำรุงผิวที่ทรงประสิทธิภาพ และช่วยฟื้นบำรุงผิวแพ้ง่ายให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นได้ทันทีหลังใช้*

ตัวนี้นอกจากจะช่วยบูสต์ความแข็งแรงให้ผิวด้วย 3 ส่วนผสมสำคัญที่เค้าปรับมาใหม่แล้ว ยังผสานด้วย Avocado Oil และ Sunflower Seed Oil ที่ช่วยบำรุงความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติให้แข็งแรง ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน

*จากการศึกษาทางคลินิกโดยใช้ Cetaphil Moisturising Lotion อย่างต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ ในอาสาสมัครจำนวน 36 ราย ต.ค. ถึง ธ.ค. 2563 โดย Allergisa ประเทศบราซิล

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ :ใครชอบโลชั่นบางเบา ซึมง่าย เกลี่ยแล้วซึมไวไม่เหนอะหนะ ต้องตัวนี้เลย ทาตอนกลางคืนชุ่มชื้นถึงเช้าโดยไม่รู้สึกว่าหน้ามัน คือเห็นได้ชัดมากว่าชุ่มชื้นขึ้นทันที ที่สำคัญไม่อุดตันรูขุมขน เป็นตัวที่รักๆมากอีกตัวเลย

- Cetaphil Gentle Skin Cleanser

รูปภาพ:

คลีนเซอร์เนื้อโลชั่น ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

เหมาะสำหรับ ผิวแห้ง - ผิวธรรมดา และผิวบอบบางแพ้ง่าย

ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และเครื่องสำอางตกค้างในผิวได้หมดจดและอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมช่วยคงความชุ่มชื้นและเสริมความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติเมื่อใช้เป็นประจำ ความพิเศษคือสูตรใหม่นี้เค้าเปลี่ยนสารทำความสะอาดจาก SLS เป็นสารทำความสะอาดตัวใหม่ ที่อ่อนโยนมากยิ่งขึ้น ด้วย Sodium Cocoyl Isethionate เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมากกว่าเดิม สามารถใช้ได้ 2 แบบ จะใช้น้ำหรือไม่ใช้น้ำก็ได้ และยังสามารถใช้เป็น Makeup Remover ได้ด้วย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ :

เป็นคลีนเซอร์ที่พกพาไปเที่ยวด้วยตลอด ใช้ขวดนี้มานาน ตัวเดียวตอบโจทย์ทั้งหมด ผิวหลังล้างไม่แห้งตึง แถมไม่มีกลิ่น อ่อนโยนสุดๆ ฟองไม่เยอะมาก ทำความสะอาดได้ดี ชอบสุดๆ

- Cetaphil Oily Skin Cleanser

รูปภาพ:

คลีนเซอร์เนื้อเจล ที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายอย่างที่สุด

เหมาะสำหรับ ผิวผสม - ผิวมัน และผิวบอบบางแพ้ง่าย

สำหรับผิวมัน เป็นสิวง่าย ตัวนี้จะช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ถึง 29% ทันทีหลังล้างหน้า*  ด้วยผลการทดสอบทางคลินิก พร้อมทั้งยังขจัดสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางบนใบหน้าอย่างล้ำลึก ผสานด้วย 3 ส่วนผสมของ Skin Power Solution ที่เค้าปรับมาใหม่ อ่อนโยนต่อผิวมากยิ่งขึ้น เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมากกว่าเดิม สารทำความสะอาดจาก SLS เค้าก้เปลี่ยนเป็นสารทำความสะอาดที่อ่อนโยน พร้อมทั้งมี pH ใกล้เคียงกับผิวหนังตามธรรมชาติ ไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึงหลังใช้

*จากการศึกษาทางคลินิกโดยใช้ Cetaphil Oily Skin Cleanser อย่างต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ ในอาสาสมัครจำนวน 43 ราย ต.ค. ถึง ธ.ค. 2563 โดย I.E.C. ประเทศบัลแกเรีย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ :คนผิวมัน ผิวแพ้ง่าย ต้องรักตัวนี้ เพราะช่วยควบคุมความมัน หลังล้างหน้า ผิวไม่แห้งตึงเลย แม้จะปล่อยให้หน้าแห้ง แถมเครื่องสำอางก็ออกหมดไม่ตกค้างในผิว ทำให้ไม่เกิดสิวใหม่ ถือเป็นไอเท็มที่ปังมากๆ อีกตัวนึง ใช้แล้วสิวอุดตันไม่ค่อยขึ้นด้วย ชอบมาก

นอกจากนี้ Cetaphil เค้ายังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกหลายตัว ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับแต่ละสภาพผิวของแต่ละคน ทั้งผลิตภัณฑ์กันแดด ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก หรือผลิตภัณฑ์ที่ดูแลเรื่องผื่นแพ้ผิวหนังโดยเฉพาะ

ทุกคนสามารถไปเลือกให้เหมาะกับความต้องการ และสภาพผิวของตัวเองได้เลย

และสำหรับใครที่ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นคนผิวแพ้ง่ายหรือเปล่า ก็สามารถเช็คได้ง่ายๆตามนี้



5 สัญญาณผิวแพ้ง่ายจากเซตาฟิล

1. เกราะป้องกันผิวอ่อนแอ

2. ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น

3. ผิวไม่เรียบเนียน

4. ผิวระคายเคืองง่าย

5. ผิวแน่นตึงเพราะขาดนํ้า

7 ใน 10 ของคนจะมีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่าย มาป้องกัน 5 สัญญาณผิวแพ้ง่ายได้แล้ววันนี้ ใช้เซตาฟิลสูตรใหม่กันเถอะ !!!

ใครสนใจ สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่https://bit.ly/3BgieGM

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่http://www.cetaphil.co.thหรือ Facebook fan page Cetaphil Thailand

#ผิวแพ้อย่ายอมแพ้ #เซตาฟิลปรับสูตรเปลี่ยนลุคใหม่ #บอกลา5สัญญาณผิวแพ้ง่าย #5SignOfSkinSensitivity #Cetaphil #CetaphilTH