บอกได้คำเดียวว่า นาทีนี้ ปากฉ่ำวาวมาแรงมากจริงๆ ค่ะ วันนี้เรามีทินท์เนื้อฉ่ำวาว ตัวใหม่อีกหนึ่งตัวมาแนะนำTOO COOL FOR SCHOOLArt Class Clair Tintอันนี้เป็นสีใหม่ ที่เขาออกมาเพิ่ม 3 เฉดสีสีแบบสวยมากเนื้อทินท์บางเบา เกลี่ยง่าย ให้ความฉ่ำวาว เหมือนริมฝีปากเคลือบไซรัปสีสันสดใสด้วย แล้วสีใหม่ที่เขาเพิ่งออกมา บอกเลยว่าสวยจริงๆ เป็นสีที่แบบหยิบมาทาได้บ่อยๆพูดไปอาจจะไม่เห็นภาพ เอาเป็นว่าเราไปส่องทินท์สีใหม่ที่เขาเพิ่งออกมานี้กันเลยดีกว่า เช็ดปากรอเลยค่ะ แล้วไปเติมสีพร้อมๆ กัน

สีใหม่สุดปัง! Art Class Clair Tint ทินท์เนื้อฉ่ำกับ 3 เฉดสีใหม่


รูปภาพ:https://bit.ly/3BoxO2Wรูปภาพ:https://bit.ly/3DalkwWรูปภาพ:https://bit.ly/3cQBEIFรูปภาพ:https://bit.ly/3BjLE6zรูปภาพ:https://bit.ly/3elbtKiรูปภาพ:https://bit.ly/3RIn3h5รูปภาพ:https://bit.ly/3Rm5tj8รูปภาพ:https://bit.ly/3cY5YRx




รูปภาพ:https://venesis.media/wp-content/uploads/2021/02/1024x1024.jpg

ใครที่ชอบทาลิปเนื้อฉ่ำๆ ตามไปตำมาใช้กันได้นะ จริงๆ ต้องบอกก่อนว่า ก่อนหน้านี้เขาเคยออกมาแล้ว 5 สี ลองไปหาดูเพิ่มเติมกันได้ และนี่ออกมาเพิ่มอีก 3 สี สวยมากๆ นอกจากนี้ ในคอลเล็กชันใหม่นี้ ไม่ได้มีแค่ทินท์ แต่มีพาเลตต์ บลัช และอื่นๆ ลองไปหาดูเพิ่มเติมกันได้เลยนะคะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย