สวัสดีค่าา วันนี้เราหยิบไอเทมดีๆ ราคาโดนใจมาบอกต่อกันอีกแล้ว d(◕o◕)b

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/a9/6c/3b/a96c3bfa687582a256629816c771d9c0.jpg

เพื่อนๆ ทุกคนคงรู้ดีอยู่แล้วว่าชีวิตประจำวันในทุกๆ วัน เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงศัตรูทำร้ายผิวอย่าง‘ แสงแดด ’และ‘ รังสียูวี ’ไปได้หรอกนะคะโดยแสงแดดถือเป็นตัวการสำคัญที่แผดเผาทำร้ายผิวจนเกิดความหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ แล้วยังกระตุ้นให้เกิดฝ้า / กระ / จุดด่างดำ ที่เรียกได้ว่าเป็นปัญหาผิวกวนใจที่แก้ยากสุดๆ ด้วยแล้วยิ่งแดดเมืองไทยที่ร้อนแรงไม่เป็นสองรองใคร หากไม่ใส่ใจเรื่องการทาครีมกันแดดและครีมบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ ผิวก็ยิ่งโดนทำร้ายง่ายขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าเลยนะแต่ในเมื่อปัญหาผิวเกิดขึ้นแล้วก็ต้องรีบหาทางรักษา เพราะมันไม่สามารถหายไปเองได้หรอกนะคะวันนี้เราจึงรวบรวม5 ไอเทม “ ลดฝ้า” ราคาน่ารักมาชี้เป้าให้รีบตามไปตำกัน ถ้าอยากรู้ว่าจะมีไอเทมรักษาฝ้าตัวไหนน่าสนใจบ้าง ก็อย่ามัวรอช้าแล้วตามไปดูพร้อมกันเลยย ~


【 ชี้เป้า 5 ไอเทม “ ลดฝ้า ” ตัวช่วยผิวใส ราคาน่ารัก 】


➀ Smooto Arbutin Melasma Whitening Gel

รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วยไอเทมลดฝ้าที่หาซื้อได้ง่ายๆ ที่เซเว่นสาขาใกล้บ้าน ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Smooto นั่นก็คือSmooto Arbutin Melasma Whitening Gelค่ะ เจ้าครีมซองพกพาง่ายตัวนี้คือเจลเห็ดเมลาสม่าผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลปัญหาฝ้า / กระแดดโดยเฉพาะ แล้วก็มีข้อมูลผ่านการทดสอบDermatologist Testedการทดสอบเพื่อประเมินการเกิดการระคายเคืองของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ทางสมูทโตะผ่านการทดสอบจากประเทศฝรั่งเศษด้วยโดยเนื้อเจลมีลักษณะเป็นเจลใส ซึมไว ไม่เหนอะหนะ แล้วยังผสานพลังของอัลฟ่าอาร์บูติน,วิตามินซี,สารสกัดจากเห็ดหลินจือ,ไฮยาลูรอนิค แอซิดและสารสกัดจากชะเอมเทศไว้ด้วยกัน มุ่งตรงเข้าไปช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ฝ้า และจุดด่างดำแลดูจางลง ปรับให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส พร้อมฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านขาดน้ำให้ผิวชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์แค่ใช้เจลเห็ดเมลาสม่าทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกเช้า - เย็น ก็จะช่วยลดฝ้าให้ผิวหน้าดูเนียนใสสม่ำเสมอกันได้แล้วค่ะ

»» ราคา 49 บาท ««


➁ PROVAMED Anti-Melasma Overnight Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3qsFFWP

สำหรับเพื่อนๆ ที่มีปัญหาผิวเรื่องฝ้า แล้วอยากจะฟื้นฟูและดูแลผิวในช่วงเวลากลางคืน ทางเราก็ขอแนะนำProvamed Anti-Melasma Overnight Maskตัวนี้เลยค่ะ โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นมาสก์หน้าเนื้อเจลสูตรเข้มข้นสำหรับใช้ดูแลปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำในเวลากลางคืนเนื้อมาสก์อัดแน่นไปด้วยคุณค่าจากส่วนผสมอย่างทราเนซามิค แอซิด,อัลฟ่าอาร์บูติน,สารสกัดจากว่านหางจระเข้ฯลฯ ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน ลดการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำให้แลดูจางลงวิธีใช้มาสก์ตัวนี้ก็สามารถทาบำรุงผิวในช่วงเวลากลางคืนทิ้งไว้โดยไม่ต้องล้างออกได้เลยค่ะ

»» ราคา 450 บาท ««


➂ Yanhee Mela Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3B5Ue7J

ตามมาดูไอเทมลดฝ้าราคาดีตัวต่อไปอย่างYanhee Mela Creamต่อเลยดีกว่าค่ะ ไอเทมนี้ก็เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอีกหนึ่งตัวที่โด่งดังเรื่องการช่วยฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำเพราะเนื้อครีมมีส่วนผสมเข้มข้นจากทั้งทราเนซามิค แอซิดที่ช่วยรักษาฝ้า / กระ / จุดด่างดำให้แลดูจางลง และสารสกัดจากรากชะเอมเทศเน้นช่วยปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และปกป้องผิวไม่ให้โดนมลภาวะต่างๆ ทำร้ายพอใช้ครีมตัวนี้ทาบริเวณใบหน้าวันละ 1 ครั้ง ในช่วงเวลาก่อนนอนเป็นประจำ ก็จะค่อยๆ ฟื้นฟูผิวและปรับให้ฝ้าและจุดด่างดำดูจางลง และผิวดูสม่ำเสมอกันมากขึ้นค่ะ

»» ราคา 129 บาท ««


➃ Dr.Pong MC1 Whitening Drone Melas Clear Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3RxFyoF

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนชอบใช้เซรั่มเป็นตัวช่วยบำรุงผิว เพราะติดใจในเรื่องความเข้มข้นแต่บางเบาสบายผิว ก็ต้องห้ามพลาดDr.Pong MC1 Whitening Drone Melas Clear Serumเด็ดขาดเลยค่ะ โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าสำหรับคนเป็นฝ้าที่เนื้อเซรั่มมีส่วนผสมสำคัญอย่างทราเนซามิค แอซิด 3%เน้นช่วยเรื่องการฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาฝ้า กระ และความหมองคล้ำ ปรับให้จุดด่างดำต่างๆ แลดูจางลงและผิวดูกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้เนื้อเซรั่มยังมีส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวสุขภาพดี ไม่แห้งกร้านด้วยนะใครที่กังวลใจเรื่องฝ้าก็ใช้เซรั่มตัวนี้ทาบำรุงผิวหน้าทั้งช่วงเช้าและก่อนนอนได้เลยค่ะ

»» ราคา 490 บาท ««


➄ Nivea Luminous 630 Spot Clear Deep Spot Treatment

รูปภาพ:https://bit.ly/3L1XxBg

ปิดท้ายด้วยไอเทมลดฝ้าราคาเบาๆ จากแบรนด์ดังที่ไม่มีใครไม่รู้จัก นั่นก็คือNivea Luminous 630 Spot Clear Deep Spot Treatmentค่ะจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็คือเป็นทรีทเมนท์เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยจัดการปัญหาฝ้าและจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยพลังของไมโครลูมินัส 630ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก จึงซึมลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยขจัดต้นตอของการเกิดฝ้า กระแดด และจุดด่างดำอย่างตรงจุด แล้วยังป้องกันการเกิดปัญหาผิวเหล่านี้ซ้ำด้วยนะคะเรียกง่ายๆ ว่าจัดการฝ้าแบบเอาอยู่เลย!

»» ราคา 349 บาท ««


และทั้งหมดนี้ก็คือไอเทมลดฝ้าทั้ง 5 ตัว ที่เราหยิบมาบอกต่อกันในวันนี้ค่ะโดยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแต่ละตัว เน้นช่วยแก้ปัญหาผิวเรื่องฝ้า กระ และจุดด่างดำอย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังมาในราคาเบาๆ เพียงหลักสิบไปจนถึงหลักร้อยเท่านั้นด้วยนะคอนเฟิร์มว่าโดนใจเหล่าคนที่อยากสยบฝ้าให้อยู่หมัดแบบไม่ต้องจ่ายแพงแน่นอนค่ะ แบบนี้ใครที่เป็นฝ้าจนทำให้ผิวไม่ใส ก็ต้องรีบตามไปหาซื้อด่วนๆ เลย!