รูปภาพ:

แผลเป็น ! รอยฝังผิว ที่ฝังใจสาวๆ อย่างเราอยู่ตลอด ไม่ว่าจะรอยเล็ก รอยใหญ่ หนักใจไม่น้อย หากเป็นรอยแผลเป็นทั่วๆ ไป อย่างแผลถลอก มีดบาด หกล้ม เรายังป้องกันได้โดยการระวังตัวไม่ให้เกิดรอยแผล แต่ถ้าเราตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัด เพื่อเสริมความมั่นใจ อย่างการศัลยกรรมต่างๆ ล่ะคะซิส ก็แทบจะเลี่ยงไม่ได้เลยที่เราจะมีรอยแผล ทิ้งเป็นร่องรอยไว้!!!

ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะรักษาไม่ได้นะคะซิส เพราะถ้าเราใส่ใจดูแลแผลตั้งแต่เนิ่นๆรอยแผลเป็นก็จะไม่เป็นเรื่องใหญ่ให้หนักใจเลย แถมจางลงจนเนียนแบบไม่มีโป๊ะเลยค่ะซิส อยากรู้ว่าวิธีไหนก็ตามเราไปดูกันเลย>>>

ซิลิโคนเจล ไอเทมป้องกัน + ลดรอยแผลเป็น

รูปภาพ:

วิธีการดูแผลเป็นแต่เนิ่นๆ ที่ได้รับความนิยม และมีการยืนยันแล้วว่าสามารถป้องกันและลดรอยแผลเป็นได้ดีมากๆ เลยก็คือ การใช้ซิลิโคนเจลนั่นเองค่ะซิลิโคนเจลคือสารที่ประกอบด้วยซิลิโคนโพลีเมอร์ ซิลิโคนไดออกไซด์และส่วนประกอบที่ระเหยได้ โดยซิลิโคนเจลมีคุณสมบัติยืดหยุ่นสูง สามารถกระจายได้กว้างโดยที่ยังเกาะติดกันเป็นแผ่นได้ จึงสามารถช่วยปกป้องแผลและสมานแผลได้นานถึง 24 ชั่วโมง ซิลิโคนเจลมีกลไกในการรักษาแผลเป็นโดยการเพิ่มความชื้น และลดการระเหยน้ำจากรอยแผลเป็น สามารถปรับความยืดหยุ่นของแผล ทำให้ช่วยลดรอยแดง รอยนูน ป้องกันแบคทีเรีย และการติดเชื้อต่างๆ ได้อีกด้วยค่ะซิลิโคนเจลที่นิยมใช้เค้ามี 2 รูปแบบด้วยกันคือซิลิโคนเจลแบบแผ่นแปะและซิลิโคนเจลแบบทาโดยซิลิโคนเจลแบบแผ่นแปะ จะมีลักษณะเป็นแผ่นเจลที่สามารถยึดติดกับแผลเป็นได้ แต่ข้อเสียคือหากติดบริเวณที่เราจำเป็นต้องเคลื่อนไหวอยู่ตลอด ก็มีความเป็นไปได้ที่จะทำให้แผ่นซิลิโคนเจลหลุดได้ และจะไม่สะดวกหากต้องติดบริเวณนอกร่มผ้า หรือบริเวณใบหน้าที่เราอาจจะต้องคำนึงเรื่องความสวยงามเป็นพิเศษดังนั้นซิลิโคนเจลแบบทาอาจจะตอบโจทย์มากกว่าค่ะ ซึ่งตัวที่เราอยากแนะนำเพื่อนๆ เลยก็คือRebac Silicone Gelผลิตภัณฑ์ลดรอยแผลเป็นสำหรับแผลผ่าตัดโดยเฉพาะ เช่น แผลจากการผ่าตัดศัลยกรรมความงาม, แผลผ่าตัดคลอด หรือแผลผ่าตัดศัลยกรรมจากอุบัติเหตุ เป็นต้น

ไม่กลัวหลุด ! Rebac ซิลิโคนเจลใช้ง่าย เมคอัพทับได้ใน 2 นาที

รูปภาพ:

รีแบคซิลิโคนเจลผลิตด้วยซิลิโคนเกรดที่ใช้ทางการแพทย์จากสหรัฐอเมริกา มาในรูปแบบเจลที่ออกแบบมาเพื่อดูแลแผลเป็นจากการผ่าตัดโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะแผลเป็นจากการผ่าตัดทั้งเล็กและใหญ่ ทั้งจากการผ่าตัดเพื่อรักษาโรค, ผ่าตัดแก้ไขแผลเป็น และผ่าตัดศัลยกรรม

จากผลการศึกษาและการประเมินหลังการใช้Rebac ในกรณีการผ่าท้องทำคลอดในสตรีสุขภาพดีที่มีแผลเป็นจากการผ่าท้องทำคลอดเป็นผลการวิจัยจากภาคเภสัชกรรมปฏิบัติ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยประกอบไปด้วย ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร. พรอนงค์ อร่ามวิทย์และคณะพบว่า"ผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัย ไม่พบอาการข้างเคียงทางผิวหนังในการใช้ และอาสาสมัครมีความพึงพอใจโดยรวมในแผลเป็นจากการผ่าท้องทำคลอดหลังใช้ Rebac เป็นประจำอย่างต่อเนื่องระยะเวลาอย่างน้อย 1 เดือน "

ผสานพลังทริปเปิล คอมโพซิชั่น ( TRIPLE Composition ) หลอดเดียวจบ ครบเรื่องรอยแผลเป็น

รูปภาพ:

รีแบคซิลิโคนเจลเค้ามี 3 ส่วนประกอบสำคัญที่เรียกว่าผสานพลังในการดูแลแผลเป็น ดังนี้ซึ่งปกติแล้วทางการแพทย์ก็จะแนะนำให้ใช้ซิลิโคนเจลเป็นลำดับแรก ในการมีส่วนช่วยป้องกันหรือดูแลแผลเป็นจากการผ่าตัดหลังจากที่แผลแห้งปิดสนิทดีแล้วซึ่งเป็นสารก่อฟิล์ม จึงทำให้ได้คุณสมบัติความเป็นฟิล์ม ฟอร์มเมอร์เวลาเราทารีแบคลงไปบนแผลเป็น เนื้อเจลจะก่อตัวเป็นแผ่นฟิล์มเคลือบคลุมรอยแผลได้ในบริเวณกว้าง ช่วยปกป้องแผลของเราจากน้ำและฝุ่นละอองค่ะ

3. รีแบคซิลิโคนเจล มีส่วนประกอบสำคัญเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 2 ตัวที่ทำงานร่วมกันอย่างมี ประสิทธิภาพคือ

Allium cepaหรือสารสกัดจากหัวหอม ช่วยเร่งการสมานแผล ยับยั้งการก่อตัวของเนื้อเยื่อส่วนเกินและลดการเกิดรอยนูนสาเหตุสำคัญของรอยแผลเป็นCentella asiaticaหรือสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยลดการอักเสบ ลดรอยหมองคล้ำ รอยดำ และรอยแดง

✎Texture✎

รูปภาพ:

เนื้อเจลบางเบา สีขาวใส เมื่อทาบนแผลแล้ว เนื้อเจลจะก่อตัวเป็นแผ่นฟิล์ม ไปเคลือบคลุมรอยแผลไว้ ใช้ได้กับทั้งผิวกาย และผิวหน้า เนื้อเจลไม่เหนอะหนะ แห้งเร็ว ทารีแบคแล้วรอให้แห้ง ก็สามารถลงครีมกันแดด และแต่งหน้าทับได้เลยจ้ารีแบคเค้ามี 2 ขนาดให้เลือกใช้ด้วยกันคือ 15 กรัม และ 5 กรัม ใครอยากลองหาซื้อมาใช้นะ เราแนะนำเจ้าตัว 5 กรัมเลย จะบอกว่าคุ้มมาก! ถ้าแผลเราขนาดไม่ใหญ่มากไม่เกิน 5 ซม. บีบรีแบคออกมาใช้ขนาดเท่าเมล็ดถั่วเขียว สามารถใช้ได้มากกว่า 50 ครั้งเลยละค่ะ

How to Use

รูปภาพ:

หลังจากทำความสะอาดบริเวณแผลเรียบร้อยแล้ว บีบเจลลงบนนิ้วมือขนาดเมล็ดถั่วเขียว แต้มลงบนรอยแผลเป็น เกลี่ยเบาๆ ให้เคลือบทั่วรอยแผล แล้วรอให้แห้ง 2 นาที จากนั้นสามารถแต่งหน้าทับได้แบบปกติเลยค่ะแนะนำให้เริ่มใช้รีแบคหลังจากแผลแห้งปิดสนิทใหม่ๆ หรือหลังการตัดไหม โดยใช้เป็นประจำวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น ต่อเนื่องกันอย่างน้อย 2-4 สัปดาห์ ถ้าสังเกตเห็นว่ารอยแผลลดเลือนหรือจางลงก็สามารถใช้รีแบคต่อเนื่องนานขึ้นเท่าที่ต้องการได้

รูปภาพ:

บางเรื่องราวความสวย อาจมีรอยแผล แต่เราสามารถแก้ได้ ซิสบอกต่อเลยค่ะรีแบคซิลิโคนเจลไอเทมใหม่ลดรอยแผลเป็นได้ เพียงใช้ต่อเนื่อง 2-4 สัปดาห์รีแบคซิลิโคนเจล เค้าถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยี ซึ่งบริษัทไบโอฟาร์ม เคมิคัลส์จำกัด ได้ยื่นคำขอจดอนุสิทธิบัตรกับกรมทรัพย์สินทางปัญญาเลขที่2103000337ตอนนี้อยู่ในระหว่างรอรับเลขคำขอจากกรมทรัพย์สินทางปัญญา โดยเทคโนโลยีดังกล่าวช่วยทำให้รีแบคเป็นผลิตภัณฑ์ซิลิโคนเจลที่แห้งเร็ว ไม่เหนอะหนะ ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แล้วก็ติดผิวได้ดี ใช้ได้กับผิวหนังทุกส่วนทั่วร่างกาย ไม่ว่าจะหน้า, มือ และผิวหนังบริเวณที่เป็นข้อพับและข้อต่อต่างๆ

สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปหรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Shopee:  https://shope.ee/6f63Kd0Xuyและเว็บไซต์ของ biopharmshop:https://bit.ly/3fk9HcVสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และติดตามโปรโมชันต่างๆ ได้ที่Facebook: Rebac ซิลิโคนเจลลดรอยแผลเป็นhttp://www.rebacsiliconegel.com/

ข้อควรระวัง คือ ใช้ภายนอกกับแผลที่ปิดสนิทแล้วเท่านั้น ห้ามใช้รีแบคกับแผลเปิด, เนื้อเยื่ออ่อน, บริเวณเยื่อเมือกและบริเวณใกล้ดวงตา จะทำให้อักเสบหรือติดเชื้อได้, หลีกเลี่ยงการใช้ร่วมกับยาทาภายนอกชนิดอื่นๆ และหากเกิดอาการไม่พึงประสงค์ใดๆ จากการใช้ผลิตภัณฑ์ ให้หยุดใช้ทันทีแล้วปรึกษาบุคลากรทางการแพทย์“ ใบอนุญาตโฆษณาเลขที่ ฆพ.1372/2565 ”


#rebac #rebacsiliconegel #ซิลิโคนเจลลดรอยแผลเป็น #ซิลิโคนเจลรักษาแผลเป็น #เจลลดรอยแผลเป็น#ครีมลดรอยแผลเป็น #วิธีรักษาแผลเป็น #แก้แผลเป็น #แผลเป็น #แผลเป็นศัลยกรรม #แผลเป็นผ่าคลอด #แผลเป็นอุบัติเหตุ #แผลเป็นผ่าตัด #แผลเป็นนูน