สวัสดีค่ะซิสสสสส! วันนี้เรามาพูดในเรื่องของหุ่นสวยเอวสับกันบ้างเชื่อว่าหลายคนคงมีไอดอลในเรื่องรูปร่างกันอยู่อย่างแน่นอนแต่หากพูดถึงรูปร่างแบบนาฬิกาทราย เอวสับเอวเอสคงหนีไม่พ้นพี่สาวเจนนี่ จาก Blackpinkกันอย่างแน่นอนก็แหม่หุ่นเขามันแซ่บจริงไรจริง หุ่นดูสุขภาพดี ไม่ผอมจนเกินไปแถมมาด้วยทรวดทรงรูปตัวเอสขนาดนี้ แค่เห็นก็ต้องซี๊ดดดปากรอ!สำหรับคนที่อยากมีหุ่นแบบพี่สาวเจนนี่ไม่ต้องไปหาจากไหนแล้วค่ะเพราะได้รวบรวมเทคนิคในการปั้นหุ่นและดูแลรูปร่างของไอดอลสาวมาให้แล้ว จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลยค่ะ

♡ 6 เคล็ดลับหุ่นสวยเอวสับของ เจนนี่ Blackpink ทำตามได้ไม่มีหวง ♡

เลี่ยงของเค็ม/โซเดียมสูง

อย่างที่รู้กันดีค่ะเพื่อน ๆ ว่าของที่มีรสชาติเค็ม หรือโซเดียมสูงมักจะทำให้เราตัวบวม หน้าบวมในวันถัดมาซึ่งการเป็นไอดอลต้องออกกล้องอยู่ตลอดเวลา หากต้องเอาหน้าและร่างบวม ๆ ไปออกกล้องคงไม่เหมาะเท่าไหร่ดังนั้นสาวเจนนี่เลยกระซิบมาว่า เจ้าตัวพยายามเลี่ยงอาหารที่อันตรายเหล่านี้ และเลือกที่จะกินโจ๊กแทนในขณะที่สมาชิกคนอื่นกินอาหารกันอย่างเอร็ดอร่อยเห็นไหมล่ะคะ ว่าหุ่นที่ดีต้องมาพร้อมกับความอดทน (สูงงงงงมากกกก)บางทีเราอาจจะไม่ได้อ้วนก็ได้นะคะ เราอาจจะบวมน้ำเฉย ๆ (ปลอบใจตัวเองง) เพราะฉะนั้นลองเลี่ยงอาหารเหล่านี้ดูน้า

เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์

สำหรับการดูแลรูปร่าง นอกจากการการควบคุมปริมาณอาหารแล้วการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และให้สารอาหารที่หลากหลายถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากกกกกเลยนะคะเพราะถึงแม้จะกินน้อย แต่เป็นอาหารที่ไม่มีประโยชน์ แป้ง น้ำตาลเยอะ ก็ไม่ผอมอยู่ดีเพราะแบบนี้สาวเจนนี่ถึงเลือกกิน สลัดอะโวคาโด 1 ชามต่อวัน คู่ไปกับน้ำผลไม้ดีท็อกซ์แค่เห็นชื่อของเมนูอาหารก็รู้สึกได้ถึงความสุขภาพดี เอวเอสมารอตรงหน้าแล้วละค่ะเรียกได้ว่าไขมันดีและไฟเบอร์จุกแบบสุด ๆ เลยค่ะ นอกจากเอวเอสแล้ว ระบบขับถ่ายยังดีอีกด้วย

ซ้อมเต้นเป็นประจำ

ด้วยอาชีพของเจนนี่ทำให้ต้องเคลื่อนไหวร่างกายอยู่ตลอดเวลา แม้จะซ้อมหนักขนาดนั้นแล้วก็ตาม แต่เจนนี่ยังพยายามบังคับตัวเองให้ซ้อมเต้นอย่างน้อยวันละ 2 คลาสต่อวันเรียกได้ว่าเบิร์นแบบสุด ๆ ไปเลย ไม่แปลกใจในเอวสวยสับแล้วจริง ๆแต่รูปแบบการใช้ชีวิตของแต่ละคนแตกต่างออกไป จะมาเข้าคลาสเต้นแบบเจนนี่คงไม่ได้ดังนั้นลองหาการออกกำลังกายที่เราชอบดูนะคะ เหนื่อยทั้งทีต้องมาพร้อมความสนุกด้วยแต่ถ้ายังไม่รู้จะออกกำลังกายอะไรดี ลองเลือกออกกำลังกายด้วย พิลาทิส ข้างล่างนี้ดูไหม!

พิลาทิส

หนึ่งการออกกำลังกายที่เหล่าไอดอลสาวเลือก ซึ่งสาวเจนนี่ก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกันเรียกได้ว่าเป็นกีฬาของคนสวยเลยก็ว่าได้ เห็นเขาเล่นกันแล้วมันดูไม่เหนื่อย ถอนหายใจยังสวยแต่ใครจะรู้ว่าจริงการออกพิลาทิสมันทรมานแบบสุด ๆ ไปเลย แต่ประโยชน์มันเยอะจริง ๆ น้าไม่ว่าจะเป็นช่วยสร้างความแข็งแรงและเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับร่างกาย ช่วยในเรื่องลดน้ำหนัก ดูแลรูปร่าง ทำให้สัดส่วนกระชับนอกจากนี้พิลาทิส ยังช่วยปรับบุคลิกภาพให้ดียิ่งขึ้น ปังขนาดนี้ ปวดร้าวแค่ไหนก็ยอมแล้ววว

ไม่อด กินให้ครบ 3 มื้อ

ไม่ว่าจะลดน้ำหนักและดูแลรูปร่างตามสูตรของใครก็ตาม ขอแนะนำไม่ให้เพื่อน ๆอดอาหารเลยนะคะ เพราะพี่สาวเจนนี่บอกไว้ว่าเคล็ดลับการดูแลรูปร่างที่ดีคือไม่อดอาหาร! ซึ่งเจนนี่เองนั้นกินอาหารครบ 3 มื้อตลอด เพื่อให้ได้ร่างกายได้รับพลังงานที่เพียงพอแต่จะเน้นไปทางโปรตีน เช่น เนื้อปลา เนื้อวัว และที่สำคัญไม่ลืมไฟเบอร์และวิตามินจากผลไม้ด้วยเพราะในแต่ละวันเจนนี่ต้องใช้พลังงานเยอะอยู่พอสมควรนั่นเอง เพื่อน ๆ เองก็เหมือนกัน อยากหุ่นดี ต้องไม่อดอาหาร แต่ต้องเลือกกินให้เป็น

ทานได้ทั้งวัน แต่ทานได้ครั้งละเล็กน้อย

อย่างที่กล่าวไปในตอนแรกว่าสาวเจนนี่ไม่อดอาหาร และต้องรับประทานให้ครบ 3 มื้อแต่ความหิวไม่เข้าใครออกใคร ยิ่งต้องใช้พลังงานทั้งวันแล้วด้วย สาวเจนนี่เลยอนุญาติให้ตัวเองรับปนะทานได้ทั้งวันแต่แต่! มีข้อแม้อยู่ที่จะทานได้แค่มื้อละนิด และต้องอาหารที่เบา สบายท้อง มีประโยชน์ เพื่อไม่ให้ร่างกายรับแคลอรี่ที่เยอะมากจนเกินไปเทคนิคนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่หิวบ่อย หิวตลอดเวลา และมีนิสัยกินจุบจิบตลอดเวลา ลองเอาข้อนี้ไปทำตามด่วนเลยค่ะ!

เป็นไงบ้างคะ สำหรับเทคนิคปั้นหุ่นสวย เอวสับแบบ พสเจนนี่ บอกเลยว่าง่ายยยมากกกก เพียงแค่ต้องอาศัยความอดทนและวินัยของทุกคนเพราะหากทำครึ่ง ๆ กลาง ๆ ไม่ทำตลอดก้อย่ากหวังเลยว่าจะเห็นผลไม่ได้ใจร้ายนะ แต่พูดความจริงต่างหากเพราะฉะนั้นสู้แล้วก็ต้องไปให้สุด อย่ายอมแพ้กลางทางกันน้า เพื่อหุ่นสวย เอวสับ หมุนตัวได้อย่างเฟียส เพราะองศาไหนก็มั่นใจ