เข้าสู่ช่วงAutumn Seasonแล้ว วันนี้เรามีสีผมสวยๆ ที่เข้ากับช่วงฤดูกาลนี้มาแนะนำ บอกเลยว่า สวยมากไม่ว่าเพื่อนๆ จะมีเฉดสีผิวแบบไหน ก็สามารถทำได้แถมยังเป็นสีผมที่เรียกได้ว่า ยอดฮิตอีกด้วย ซึ่งสีผมที่เข้ากับช่วงฤดูไม้ใบร่วงส่วนใหญ่ก็จะมาในโทนสีหม่นๆ บ่มๆ ทำแล้วไม่แรง ดูละมุนๆ หน่อยซึ่งเราได้ทำการ รวม6 โทนสีผม เข้ากับ Autumn Seasonมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันแล้ว บอกเลยว่า ปัง! จะมีผมสีไหนโดนใจเพื่อนๆ บ้าง ไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

งานผมปังๆ ที่เข้ากับช่วงฤดูใบไม้ร่วง! รวม 6 โทนสีผมเข้ากับ Autumn Season


1. Cinnamon

รูปภาพ:

สีผม Cinnamon หรือ สีน้ำตาลอบเชยเป็นอีกหนึ่งสีที่สาวๆ หลายๆ คนนิยมทำกันเยอะมากๆ ผมสีนี้จะออกสีน้ำตาลกลาง ๆ ไม่เข้มและไม่อ่อนจนเกินไป ซึ่งสีนี้จะช่วยขับผิวให้แลดูสว่างใสขึ้น ทั้งยังช่วยเสริมลุคของเราให้ดูสวยเก๋ ไม่ว่าจะสีผิวไหน หรือทรงผมแบบใด ก็สามารถทำผมโทนสีนี้ได้ เวลาออกแดดจะสวยมาก ขอบอกเลยว่า ละมุนใจสุดๆ

2. Ash Pink

รูปภาพ:

ผมสี Ash Pink หรือสี Pink Brownเป็นอีกหนึ่งสีที่มาแรงมากๆ ในช่วงนี้ สีจะออกชมพูอมน้ำตาล หรือสีน้ำตาลประกายชมพู รวมไปถึงสีชมพูหม่นๆ จะไม่ได้เน้นความชมพูแบบชัดเจน แค่ประกายหรือหม่นๆ เท่านั้น ซึ่งสีนี้สวยมาก ช่วยเสริมลุคละมุนและความหวานให้เพื่อนๆ ได้ค่ะ เป็นสีที่ไม่ควรพลาดอย่างแรง ทั้งสีนี้ยังเข้ากับสาวๆ ทุกสีผิวอีกด้วย ที่สำคัญคือ เข้ากับช่วงฤดูใบไม้ร่วงด้วยนะ อีกอย่างคือ ใครที่เบื่อการทำผมโทนสีน้ำตาลแบบเดิมๆ แล้ว เราแนะนำให้ลองทำสีนี้ดู ลุคเปลี่ยน แถมไม่โป๊ะ ไม่แปลกเกินเบอร์ ทำออกมาแล้วสวยมากๆ เลยค่ะ

3. Ash Beige

รูปภาพ:

สีผมโทนหม่นที่บอกได้คำเดียวว่า ฮิตตลอดกาลค่ะแม่! ทำแล้วจะช่วยขับสีผิว ออร่าพุ่งกระจาย ใครทำก็รอด เป็นโทนสีผมที่สาวเอเชียหรือแม้แต่สาวฝ. เลิฟหนักมากจริงๆ แถมผมสีนี้ยังเข้ากับช่วง autumn ด้วยนะ ผมสีนี้จะช่วยให้หน้าดูไบรท์ ไม่หมอง แถมดูสวยเป็นธรรมชาติ เหมาะกับสาวเอเชียแบบสุดๆ ไปเลยค่ะ รับรองว่า ทำออกมาแล้ว เกิดแน่นอน!

4. Aurora Red

รูปภาพ:

ช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ สีผมอีกหนึ่งสีที่เข้ากับช่วงนี้ ต้องสีนี้เลยค่ะAurora Redไม่ใช่ผมสีแดงแปร๊ด หรือแดงสว่างแต่เป็นความแดงของสีใบ maple ที่กำลังแห้งและร่วงโรยมีความประกายแดงแบบกรุบกริบ ไม่แรงเกินไป ทำแล้วจะช่วยขับสีผิวให้ดูสว่างขึ้น ทั้งยังเข้ากับสาวๆ เอเชียมากๆ แถมยังเป็นสีโทนสุภาพด้วยนะ เพราะสีจะไม่ได้จัดจ้านเกินไป เวลาโดนแสงแดดส่องแล้ว จะช่วยเพิ่มความเปล่งประกาย ดูแบบออร่าจับเลยค่ะ

5. Milk Brown

รูปภาพ:

Milk Brown หรือสีผมโทนชานมที่หลายๆ คนชอบทำ สีของสาวญี่ปุ่น กับความละมุนที่ทำให้หลายๆ คนตกหลุมรักอย่างแรง สีผมสีนี้ เป็นสีผมโทนน้ำตาล ที่ติดบลอนด์เบาๆ สีแบบสว่างๆ ละมุนๆ เป็นโทนสีที่ให้อิมเมจอ่อนหวานดูฟุ้งๆ และละมุนนุ่มนวลเหมื่อนสีของชานม ประมาณนี้เลยค่ะ ทำแล้วดูอ่อนโยนมาก ดูเป็นสาวหวานน่าทะนุถนอมไปเลย บวกกับดัดลอนคลายๆ โอ้ย! ใจละลายไปหมดแล้วแม่

6. Olive Beige

รูปภาพ:

สีสุดท้ายสีผม Olive Beige หรือสีเขียวมะกอกจะมีความหม่นๆ แต่ไม่ถึงขั้นดำ เป็นสีอมเขียวหม่นๆ สวยมาก แถมผมสีนี้ ยังเป็นอีกหนึ่งสี ที่เรามักจะเห็นหลายๆ คนเลือกทำกัน ผมโทนสีนี้ ให้ลุคที่ดูเท่ ดูซ่า เป็นโทนสีน้ำตาลที่ไม่จำเจ ใครที่อยากทำผมสีเขียว แต่กลัวเกินตัวไปหน่อย ลองทำผมโทนสีเขียวมะกอกสีนี้ได้เลย เป็นสีน้ำตาลหม่นประกายเขียว สวยมาก ไม่ว่าเฉดสีผิวไหนก็สามารถทำได้ เกาหลีเกาใจ แถมเข้ากับช่วงฤดูใบไม้ร่วงด้วยนะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/bf/ef/5c/bfef5c8ef0b6536271547d7be6936ec8.jpg

สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่ไม่รู้ว่าจะทำผมสีอะไรในช่วง  Autumn Season ดี ลองทำตามสีที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ได้เลยค่ะ บอกเลยว่า สวยปังแน่นอน ทำแล้วไม่ตกเทรนด์ แถมขับสีผิว พร้อมอัปลุคให้ดุสวยปังได้อีก ลองไปทำตามกันดูนะ ไม่เอ้าท์ชัวร์!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย