Hi ~ เพื่อน ๆ ชาวซิสทุกคน ช่วงนี้มีใครใช้สายตาเยอะกันบ้างมั้ยคะต้องบอกเลยว่าดอลลี่เป็นคนนึงที่ช่วงนี้ใช้สายตาในการทำงานเยอะมาก จนสายตาเริ่มล้า แววตาไม่สดใสเอาซะเลย มองไปทางไหนโลกก็หม่นหมองตามสายตาตัวเอง 5555 อยากจะบอกว่าดอลลี่ถึงกับต้องหาหลากสารพัดตัวช่วยที่ทำให้สายตากลับมาสดใสแบบเดิม หนีไม่พ้นอาหารเสริมที่ช่วยในการบำรุงสายตา ซึ่งจากการดูหลากสารพัดรีวิว ดอลลี่ก็ได้คัดเหลือ 5 ผลิตภัณฑ์ จะมีอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเล้ยยย Let’s Go !


สบตาคนข้างๆ บ้าง~ รวม 5 วิตามินบำรุงสายตา สำหรับคนยุคจ้องจอ

แบรนด์ แบล็กเคอร์แรนท์ เอเอกซ์

รูปภาพ:https://store.brandsworld.co.th/medias/14007144-1200x1200.jpg

อาหารเสริมที่หลาย ๆ คนต้องรู้จักชื่อแบรนด์แน่นอน เพราะเป็นแบรนด์ที่โด่งดังในเรื่องของการบำรุงสุขภาพร่างกายของเรา อีกทั้งตัวนี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ เลยสำหรับผู้ที่สนใจอยากจะหันมาบำรุงสายตาในตัวอาหารเสริมอุดมและอัดแน่นไปด้วยคุณค่าของ 4 ส่วนผสมหลักที่สำคัญ ได้แก่

สารสกัดจากแบล็กเคอร์แรนท์: มีแอนโทไซยานินหรือสารต้านอนุมูลอิสระ

แอสตาแซนธิน: เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง

วิตามินเอ: ช่วยบำรุงสายตาให้การมองเห็นเป็นปกติ

ลูทีนและซีแซนทีน: เป็นสารแคโรทีนอยด์ชนิดสำคัญที่ช่วยทำหน้าที่กรองแสงและช่วยลดการสะท้อนของแสง

เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการบำรุงสายตาและใช้สายตาหนักในการทำงาน


CHAME’ Collagen Tripeptide Plus Berry Lutein

รูปภาพ:https://fu.lnwfile.com/_/fu/_raw/5p/zb/sf.jpg

ชาเม่ คอลลาเจน พลัส สูตรเบอร์รี่ ลูทีน เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้ดวงตาในการทำงานบ่อยและเป็นระยะเวลานาน โดยมีส่วนผสมที่มีคุณสมบัติที่จะช่วยเปลี่ยนสายตาที่อ่อนล้าให้กลับมาสดใส และช่วยให้สายตาแข็งแรงขึ้น และนอกจากจะช่วยในการบำรุงสายตาแล้วนั้น ยังมีส่วนผสมที่เป็นคอลลาเจน

ช่วยในการบำรุงผิวพรรณของเราให้ดูดี และสดใสอีกด้วยน้า

น้องมาในรูปแบบผงสามารถชงดื่มได้ง่าย ทานง่าย แถมยังอร่อย ตอบโจทย์สำหรับคนยุคใหม่มากเวอร์


Vistra Bilberry Extract Plus Lutein Beta-Carotene

รูปภาพ:https://img10.jd.co.th/n0/jfs/t34/179/133552915/330063/a26ae5b2/5c7f4385N3857b665.jpg!q70.jpg

อาหารเสริมบำรุงสายตาของแบรนด์ Vistra ก็เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่เลื่องชื่อมาก มีส่วนผสมที่ช่วยป้องกันอนุมูลอิสระที่จะเข้ามาทำลายดวงตาของเราจากการทำงานหนักของสายตา ป้องกันเรตินาที่ถูกทำลายโดยกระบวนการ Oxidation นอกจากนี้ก็ยังเพิ่มความสามารถในการมองเห็นให้ดีขึ้น เพิ่มความแข็งแรงของผนังเส้นเลือดฝอย บำรุงสายตาแบบเต็ม Max เลย


Blackmores Bilberry 2500

รูปภาพ:https://www.blackmores.co.th/media/product/img-2108.png

อาหารเสริมของแบรนด์ Blackmores ถือว่าเลื่องชื่อและมาคุณภาพมาก ๆ อยู่แล้ว ดังนั้นหากจะพูดถึงอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงสายตาก็คงจะพลาดแบรนด์นี้ไปไม่ได้เลย น้องเต็มไปด้วยคุณประโยชน์จากสารสกัดบิลเบอร์รี่ ที่ให้สารสำคัญก็คือ แอนโธไซยาโนไซด์ 9 มก.ต่อเม็ด ช่วยป้องกันปัญหาเกี่ยวกับดวงตา ช่วยลดอาการตาล้า ตาแห้ง ตาพร่ามัว ช่วยบำรุงสายตาให้มีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับคนที่จ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือหน้าจอโทรศัพท์เป็นระยะเวลานาน


Vitamate Bilberry 80 mg

รูปภาพ:https://img10.jd.co.th/n0/jfs/t7/248/2390111502/112028/733232e3/5e5f89d5Nb06b58d3.jpg!q70.jpg

อาหารเสริมบำรุงสายตาที่ช่วยลดอาการตาพร่ามัวจากการทำงานหนักของสายตา แถมยังช่วยชะลออาการประสาทตาเสื่อม ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการมองเห็นในที่มืด นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันอาการเสื่อมของดวงตาและโรคที่เกี่ยวกับดวงตา เช่น โรคต้อกระจก ต้อหิน ต้อเนื้อ โรคตาเสื่อมในคนสูงอายุ อีกด้วยนะ ใครมีญาติพี่น้องและคนในครอบครัวที่รักก็สามารถซื้อไปฝากได้เหมือนกันน้าา


ครบแล้วกับ 5 อาหารเสริมวิตามินบำรุงสายตา ที่ดอลลี่ได้หยิบมาแนะนำเพื่อน ๆ คัดมาแล้วว่าเริ่ดทุกตัว ใครเตะตาโดนใจตัวไหนก็ไปหาตำและมารีวิวเพื่อน ๆ กันบ้างน้า หรือใครที่มีวิตามินที่ทานประจำอยู่แล้วดี ก็สามารถคอมเมนท์พูดคุยบอกต่อกันได้เล้ยย สำหรับวันนี้ดอลลี่ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน บ๊าย บาย ~