เอาจริงๆปัญหาผมร่วงไม่ใช่เรื่องเล็กๆ นะ ไม่ว่าใครก็ตาม ที่ประสบกับปัญหานี้ ล้วนหนักใจกันทั้งนั้นนั่นแหละ แต่ถ้าจะต้องไปปลูกผม อาจดูใหญ่ไป ราคาก็แพง ไม่มีปัญญาจริงๆ เอาเป็นว่า เรามาแก้ปัญหากันตรงนี้ดีกว่า ทำยังไงก็ได้ ไม่ให้มันร่วงหนักไปกว่าเก่า ลองเปลี่ยนแชมพูดูไหม วันนี้เรามีแชมพูดีๆ มาแนะนำด้วย รวม7 แชมพูแบรนด์เกาหลี ใช้ดีลดปัญหาผมร่วงได้อยู่หมัดคัดมาให้แล้ว บอกเลยว่าใช้แล้วผมร่วงน้อยลงจริงๆนอกจากนี้ ยังมีส่วนช่วยดูแลเส้นผมของเราได้เป็นอย่างดีอีกด้วยนะ แต่จะมีแชมพูตัวไหนน่าสนใจ และน่าใช้บ้าง เราไปเช็กลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

ผมบางไม่ใช่เรื่องตลก รวม 7 แชมพูแบรนด์เกาหลี ใช้ดี ลดปัญหาผมร่วงได้อยู่หมัด


1. แชมพูลดผมร่วง DAENG GI MEO RI Gounmo Hair Shampoo Scales Care

รูปภาพ:https://bit.ly/3Si0roa

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็นแชมพูของ Daeng Gi Meo Ri ที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาหนังศีรษะและรังแค พร้อมปัญหาผมหลุดร่วง ตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมของสมุนไพรเข้มข้นมากถึง 33% ที่จะมาช่วยลดผมขาดหลุดร่วง ลดความมันบนหนังศรีษะ และลดรังแค เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ ทั้งยังมีส่วนช่วยยับยั้งเชื้อราและแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของรังแค ทั้งเขายังอุดมไปด้วยสารสกัดจากว่านน้ำฉางโป และดอกเก๊กฮวย ช่วยบำรุงหนังศีรษะ ให้ความรู้สึกสดชื่นทุกครั้งหลังสระผม พร้อมหอมกลิ่นเฟรช ซิตรัส ที่สำคัญคือ อ่อนโยนด้วยนะ เพราะตัวนี้ปราศจากสารเคมีอันตราย ใช้ได้แม้หนังศีรษะแพ้ง่ายค่ะ

2. แชมพูเกาหลี ลดผมร่วง Ryo Hair Loss Expert Care Shampoo

รูปภาพ:https://bit.ly/3xXtl4Z

ฟื้นฟูปัญหาผมร่วง ด้วยแชมพูของ Ryo แชมพูสมุนไพร ที่จะช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยคุณค่าสารสกัดจากโสมทั้งต้น ตัวนี้มีส่วนช่วยเสริมสร้างรากผมให้แข็งแรง ผสานคุณค่าสารสกัดจากพืชสมุนไพรธรรมชาติ ที่จะมาฟื้นบำรุงปัญหาผมหลุดร่วงตามหนังศีรษะแต่ละประเภท พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดจากลูกเดือย ในการปลอบประโลมหนังศีรษะ มีให้เลือกหลายสูตร ที่เหมาะกับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะที่แตกต่างกัน ทั้งสำหรับหนังศีรษะมัน หนังศีรษะแห้งและธรรมดา และหนังศีรษะแพ้ง่าย ลองไปหามาใช้กันดูนะ

3. Aromatica Rosemary Scalp Scaling Shampoo

รูปภาพ:https://bit.ly/3Sf5Axy

ถัดมาที่แชมพูทำความสะอาดเส้นผม ลดผมร่วงและการเกิดรังแค ตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนหนังศีรษะได้อย่างอ่อนโยน ทั้งยังมาพร้อมกลิ่นหอม ที่ทำให้รู้สึกเหมือนเข้าสปา ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่เหมาะสมสำหรับรูขุมขนบนหนังศีรษะ ไม่มีซิลิโคน ไม่มีซัลเฟตและไม่มีส่วนผสมที่ทำจากสัตว์ ทั้งเขายังมีส่วนผสมของ Rosemary และ BHA ที่จะมาช่วยทำความสะอาดได้อย่างหมดจด พร้อมคืนความมีชีวิตชีวาให้กับเส้นผมของเรา ช่วยขจัดความมันและสิ่งสกปรกได้ดี และยังช่วยฟื้นฟูสมดุลบนหนังศีรษะ พร้อมให้สารอาหารแก่รากผม ทำให้รากผมแข็งแรงสุขภาพดี

4. แชมพูลดผมร่วง A GOOD DAY Mineral Herbal Hair Care Shampoo

รูปภาพ:https://sc01.alicdn.com/kf/Hfed649ee37c4472cba637f5af18af2611/884645475/Hfed649ee37c4472cba637f5af18af2611.jpg

ถัดมาที่แชมพูสูตรเข้มข้น ตัวนี้มีส่วนผสมจากโสม ตัวนี้มีส่วนช่วยดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ทั้งยังมีส่วนช่วยป้องกันผมร่วง ฟื้นบำรุงรากผมของเราให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้นด้วย นอกจากนี้ ยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แถมยังช่วยบำรุงเส้นผมของเราให้ดูสุขภาพดีได้อีกด้วยนะ เป็นอีกหนึ่งแชมพูดีๆ ที่น่าลองมากๆ แต่ไม่แน่ใจว่ามีจำหน่ายในไทยมั้ย ใครสนใจ ลองไปหาดูเพิ่มเติมกันได้เลยนะคะ

5. แชมพูลดผมร่วง simplyO Biotin Shampoo for Hair Loss

รูปภาพ:https://bit.ly/3rd6uyF

ตัวนี้เป็นแชมพู Biotin ของ Simplyo ที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาผมร่วง ซึ่งเขาประกอบไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยบรรเทาอาการผมร่วง ที่ผ่านการรับรอง 3 ประเภท และไบโอติน ที่จะมาช่วยบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมของเราให้แข็งแรง นอกจากนี้ ยังมีสารสกัดจากดอกดาวเรือง 33% ที่จะช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ทั้งยังปกป้องหนังศีรษะที่ระคายเคือง แถมเขายังอ่อนโยนด้วยนะ เพราะไม่ใช้สารลดแรงตึงผิวสังเคราะห์หรือสารกันบูด ทั้งยังไม่ทดลองกับสัตว์ด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าลองมากๆ เลยค่ะ

6. แชมพูลดผมร่วง Nature Republic Black Bean Anti Hair Loss Shampoo

รูปภาพ:https://backend.central.co.th/media/catalog/product/f/d/fd43ed1c54881b8a8afe45fd794cebd6f5a0a166_mkp1228385dummy.jpg

ตัวนี้เป็นแชมพูลดปัญหาผมร่วง และผมขาวได้อย่างตรงจุด ทั้งสระแล้วยังช่วยให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น ด้วยสารสกัดจากเมนทอล ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากถั่วดำ ที่อุดมไปด้วยวิตามิน E ที่จะมาช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง และลดปัญหาผมร่วง ทั้งนี้ยังมี Black Complex และน้ำมันมะพร้าว ที่นอกจากจะช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้ข็งแรงแล้ว ยังช่วยบำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื้น พร้อมทำความสะอาดได้อย่างดีเยี่ยม และยังช่วยปรับสมดุลค่า ph บนหนังศีรษะให้เหมาะสม แถมยังช่วยบรรเทารังแคได้อีกด้วย

7. แชมพูเกาหลี ลดผมร่วง GRAFEN Booster Shampoo

รูปภาพ:https://bit.ly/3rfyq4I

ตัวสุดท้าย แชมพูที่มีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 25 ชนิด และมีค่า pH 5.5 ตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลของหนังศีรษะ ป้องกันผมหลุดร่วง ลดการเกิดรังแคและอาการคันหนังศีรษะ ทั้งยังช่วยบำรุงให้ผมเงางาม เปล่งประกาย เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมหลุดร่วงและแห้งเสีย ที่สำคัญคือ ปราศจากพาราเบน ซิลิโคน และซัลเฟต อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วยนะ ราคาหลักร้อยปลายๆ ใครสนใจ ลองไปหามาใช้กันดูนะจ๊ะ

รูปภาพ:https://bit.ly/3dOpWi7

สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ลองไปหามาใช้กันดูได้เลยนะ เราว่าแชมพูแบรนด์เกาหลีเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่น่าลองมากๆ แม้ราคาจะสูงนิดหน่อย แต่คุ้มค่าที่จะลองนะคะ ลองดูเนอะ หรือถ้าเพื่อนๆ มีแชมพูลดผมร่วงตัวไหน อยากจะแนะนำเพิ่มเติม ก็คอมเมนต์บอกกันได้เลยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย