งานผิวโกลว์ๆ แบบสาวเกายังคงเป็นที่นิยมเสมอมา เรียกได้ว่า ไม่ตกเทรนด์เลยก็ว่าได้ผิวฉ่ำๆ ดิวอี้ๆ ดูสุขภาพดี ใครๆ ก็อยากมีป่ะ แต่ถ้าจะให้รอ ก็คงไม่ไหว วันนี้เรามีตัวช่วยผิวฉ่ำวาวมาแนะนำพร้อมเนรมิตงานผิวโกลว์สวยแบบสาวเกาหลีแล้วค่ะ นี่เลย7 ไอเทมผิวโกลว์ฉ่ำงานผิวสวยจึ้ง จนต้องร้องกรี๊ด! จะมีไอเทมบิวตี้ตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราลองไปเช็กลิสต์ดูกันหน่อยดีกว่าใครที่อยากมีงานผิวโกลว์ๆ ฉ่ำๆ ต้องมี พลาดไม่ได้เด็ดขาด!

งาน glass skin ต้องมา จัดด่วน 7 ไอเทมผิวโกลว์ฉ่ำ งานผิวสวยจึ้ง จนต้องร้องกรี๊ด!


1. Laneige Glowy Makeup Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3xXEwe6

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็น Makeup Serum จากแบรนด์ Laneige เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้จะช่วยเติมเต็มผิวแห้งกร้าน ให้ดูฉ่ำน้ำ แลดูสุขภาพดีด้วย ทั้งยังมีส่วนช่วยให้ผิวของเราแลดูเรียบเนียน พร้อมกระชับรูขุมขน ทั้งยังช่วยให้เมคอัพติดทนนานอีกด้วย

2. Saira Mirror Illuminating Face Setting Spray

รูปภาพ:https://bit.ly/3Ccwr7P

ถัดมาที่สเปรย์น้ำแร่หน้าฉ่ำ ที่จะมาช่วยเนรมิตให้ผิวของเราแลดูฉ่ำวาว งานผิวแบบโกลว์สวย แบบไม่โป๊ะ ฉีดได้ทั้งหน้าเเละตัวเลยค่ะ ทั้งเขายังมีสารบำรุงผิวในตัวด้วยนะ จะช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากคอลลาเจน และไฮยา ที่ช่วยคืนความเนียนนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิว ทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ จากสารสกัดใบชาเขียว แตงกวา และน้ำผึ้งจากเกาะเจจู ที่ช่วยเพิ่มความกระชับให้กับผิวหน้า ทั้งนี้เขายังมีส่วนช่วยลดการระคายเคืองจากอาการแพ้ต่างๆ ลดการอักเสบสิว พร้อมล็อคเครื่องสำอางติดทนนาน เป็นสเปรย์น้ำแร่หน้าโกลว์ ที่น่าตำมาก ใครอยากมีผิวโกลว์ แบบไม่โป๊ะ ต้องมีค่ะ!

3. 3CE Glow Beam

รูปภาพ:https://cafe24img.poxo.com/nandaglobal/2017/3ce1/210907-glow(9).jpg

อีกหนึ่งตัวช่วยผิวโกลว์ที่น่าลอง อันนี้เป็นของแบรนด์ 3ce เขาเป็นไฮไลต์เนื้อครีม ที่ผสมชิมเมอร์และผงมุกละเอียด สามารถใช้ผสมกับบีบีครีมหรือรองพื้นได้เลย จะช่วยให้ผิวของเราแลดูอิ่มน้ำ ฉ่ำวาว เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ แอบไปดูงานผิวมาแล้ว บอกเลยว่า จึ้งมากจริงๆ ผิวโกลว์สวยมากๆ ดูแบบอิ่มน้ำ สุขภาพดีเวอร์! มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ใครสนใจ ลองไปหามาใช้กันดูนะ

4. Tower 28 Beauty SuperDew Shimmer-Free Highlight Balm

รูปภาพ:https://bit.ly/3UEVHL3

ตัวนี้เป็นบาล์มไฮไลท์แบบใส ที่ให้ผลลัพธ์เป็นประกายแวววาว ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากชาเขียว ที่จะช่วยบรรเทาความแดงและระคายเคือง ทั้งยังมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่จะมาช่วยให้ความชุ่มชื่นและผ่อนคลายสำหรับผิวที่แห้งกร้าน เนื้อบาล์มเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนอะหนะผิว แถมคนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ด้วย เพราะปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว นอกจากนี้ เขายังมีแบมีสีด้วยนะ ลองไปหาดูเพิ่มเติมกันได้

5. Glory Glowy On The Glow Illuminator In Pearlescent

รูปภาพ:https://bit.ly/3dFRp5G

ถัดมาที่บาล์มอเนกประสงค์ สามารถทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก ของ Glory Glowy เนื้อสัมผัสมีความโกลว์ฉ่ำ เกลี่ยง่าย ติดทนนาน มาพร้อมส่วนผสมหลักของ Shea butter ที่จะช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ทั้งยังไม่ให้ความรู้สึก crack และไม่เป็นคราบเวลาทาลงบนผิว ทาแล้วให้ฟินิชที่ดูโกลว์ฉ่ำวาว แบบไม่เหนอะหนะ ผิวดูอิ่มฉ่ำ มีน้ำมีนวลมากยิ่งขึ้นด้วย

6. EVERPINK Liquid Glow

รูปภาพ:https://bit.ly/3xWZGch

ถัดมาที่ไฮไลท์เนื้อลิควิดของ EVERPINK ตัวนี้เป็นสูตร Long Lasting Moist Glow ติดทนนาน พร้อมให้ความรู้สึกชุ่มชื้นบริเวณที่ทา ทั้งเขายังปราศจากกลิตเตอร์ขนาดใหญ่ ไม่ทำให้เกิดคราบ แถมยังไม่เหนอะหนะผิวด้วย นอกจากนี้ พอเราเกลี่ยงไฮไลต์ลงไปที่ผิวแล้ว ยังมอบผิวที่ดูโกลว์สวย โดยไม่เน้นรูขุมขนหรือทำให้ผิวดูหยาบกร้าน พร้อมทั้งเพิ่มมิติให้กับหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งเขายังมีสารบำรุงผิวอย่าง Vitamin E ที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น แถมยังช่วยต้านอนุมูลอิสระด้วย ที่สำคัญคือ อ่อนดยนมากๆ ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และไม่อุดตันผิวด้วย

7. Merrez'ca Skin Lighter Glow

รูปภาพ:https://bit.ly/3fb1gAz

ตัวสุดท้ายเป็นไฮไลต์หน้าโกลว์ของแบรนด์ Merrez'ca ตัวนี้เป็น Highlight ที่ช่วยเผยผิววาว ใช้ลงหลังเบสเมคอัพ หรือรองพื้น ให้สัมผัสบางเบานุ่นลื่นเกลี่ยง่าย เนื้อครีมจะช่วยปรับให้ผิวดูสว่าง เนียนฉ่ำวาว อย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกทั้งหมด 2 เฉดสี ตัวนี้มีแบบซองด้วยนะ ไปลองหาแบบซองมาใช้กันดูก่อนได้เลย ตัวไฮลต์ของเขาเนื้อเนียนมาก ทาลงบนผิวแล้วไม่โป๊ะ ไม่เป็นคราบแน่นอน ฟินิชผิวสวยมากๆ บอกเลย!

รูปภาพ:https://cafe24img.poxo.com/nandaglobal/2017/3ce1/210602-TONE(17).jpg

ฉ่ำโกลว์ขนาดนี้ ใครบ้างไม่อยากมี เพื่อนๆ คนไหนที่อยากมีงานผิวโกลว์ๆ แบบสาวเกาหลี โกลว์แบบไม่โป๊ะ โกลว์แบบดูสุขภาพดี ไม่ใช่ฟาดไฮไลท์ลงบนผิว ต้องลองค่ะ ไปหาซื้อมาใช้กันได้เลย บอกได้คำเดียวว่า ผิวโกลว์ได้ดั่งใจนึกแน่นอน งานผิวแบบสวยจึ้งชัวร์!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย