เราเป็นคนนึงที่ชอบทาเล็บเอง แต่ทุกครั้งที่ทาเอง มันมักจะมีปัญหา และเราเชื่อว่าเพื่อนๆ ทุกคน ก็เจอปัญหาเดียวกันคือ เล็บเหลือง เล็บพัง สุขภาพเล็บแบบย้ำแย่!ปัจจัยหลักๆ นอกจากน้ำยาทาเล็บแล้ว น้ำยาล้างเล็บก็เกี่ยวนะต้องเลือกของที่มีคุณภาพหน่อย เล็บจะได้ไม่ยับเยินวันนี้เรามี7 น้ำยาล้างเล็บใช้ดีคลีนเกลี้ยง ไม่ทำลายเล็บมาแนะนำ จะมีน้ำยาล้างเล็บตัวไหนน่าลอง และน่าไปตำมาใช้บ้างนั้น เราไปเช็กลิสต์ดูกันเลย

ล้างสะอาด เล็บไม่เหลือง รวม 7 น้ำยาล้างเล็บใช้ดี คลีนเกลี้ยง ไม่ทำลายเล็บ


1. KIKO Milano Fast & Easy Acetone Free Nail Polish Remover

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/fbbe018b2e7f851b20f4a28d5aab6d7a

เปิดมาที่ตัวแรก น้ำยาล้างเล็บแบบจุ่ม ที่ปราศจากอะซีตอน ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่มีเล็บบอบบาง จะช่วยลบสีทาเล็บได้อย่างหมดจด โดยที่ไม่ทิ้งคราบ แม้กับสีทาเล็บที่เข้มมากๆ ใช้งานสะดวก รวดเร็ว ทั้งยังเกลี่ยงอีกด้วย ที่สำคัญคือ ไม่ทำร้ายเล็บของเราด้วยนะ แถมยังไม่ต้องใช้สำลีอีก นอกจากนี้ เขายังอุดมไปด้วยน้ำมันสวีทอัลมอนด์และแพนธีนอล ที่ช่วยบำรุงและปกป้องเล็บให้สะอาดเกลี้ยงเกลา ไม่แห้ง

2. SEPHORA Express Nail Polish Remover

รูปภาพ:https://bit.ly/3LPHaIu

ถัดมาที่น้ำยาล้างเล็บจากแบรนด์ SEPHORA ตัวนี้จะคล้ายๆ กับตัวแรกเลยค่ะ คือไม่ต้องใช้สำลี ก็สามารถทำความสะอาดเล็บของเราได้อย่างหมดจดและง่ายดาย แม้กระทั่งแลคเกอร์ที่ติดทนนาน นอกจากจะช่วยทำความสะอาดได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังมีส่วนช่วยบำรุงเล็บให้ชุ่มชื้นอีกด้วย ที่สำคัญคือ ไม่ทำร้ายเล็บของเราด้วยนะ

3. Innisfree Nail Remover

รูปภาพ:https://images.innisfree.co.kr/kr/ko/upload/pdtDetailNew/nail/nailRemover/nail_remover/img01.jpg

ถัดมาที่น้ำยาล้างเล็บของ Innisfree อีกหนึ่งตัวช่วยลบสีทาเล็บได้อย่างหมดจด และง่ายดาย แถมยังมีส่วนช่วยบำรุงเล็บของคุณ ด้วยน้ำมันส้มเขียวหวานธรรมชาติจากเกาะเชจู แถมราคาคือไม่แพงมากด้วยนะ แต่ขวดก็ไม่ได้ใหญ่มาก แต่ว่าใช้ดีค่ะ ไม่ทำร้ายเล็บ แถมล้างสะอาดเกลี้ยง สำคัญคือไม่ทำให้เล็บเหลืองอีก ใครสนใจ ลองไปหามาใช้กันดูได้เลยค่ะ

4. OPI Expert Touch Lacquer Remover

รูปภาพ:https://www.sallybeauty.com/dw/image/v2/BCSM_PRD/on/demandware.static/-/Sites-SBS-SallyBeautySupply/default/dwfb96e3c0/images/large/SBS-638727.jpg?sw=750&sh=750&sfrm=png

น้ำยาล้างเล็บของ OPI อันนี้มีหลายขนาด มีทั้งขวดเล็ก ขวดใหญ่ เป็นน้ำยาล้างเล็บคุณภาพดีมาก ล้างทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ทั้งยังไม่ทำให้เล็บเหลือง และบางด้วยนะ นอกจากนี้ เขายังมีส่วนผสมของ Aloe vera ที่จะช่วยให้เล็บของเราชุ่มชื้น ซึ่งก็คือ ไม่ทำให้เล็บแห้งหลังใช้นั่นเองค่ะ ทั้งนี้เขายังช่วยล้างสีทาเล็บออกได้อย่างง่ายดาย สามารถล้างยาทาเล็บ ได้ทั้งแบบสีธรรมดา และสีเจล ปังมาก!

5. The Face Shop Pro Salon Nail Polish Remover

รูปภาพ:https://bit.ly/3ChlGko

ถัดมาที่น้ำยาล้างเล็บของ The Face Shop น้ำยาล้างเล็บ ที่จะช่วยบำรุงเล็บให้ชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยบำรุงเล็บให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วย ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดสีเล็บให้หลุดออกไปได้อย่างง่ายดาย และหมดจด โดยไม่ทำให้เล็บของเราเปราะบางหรือแห้งกร้าน แถมล้างสะอาด ไม่เป็นคราบด้วยนะ พร้อมมอบกลิ่นที่หอมหวานของสตรอเบอร์รี่อีกด้วย

6. BOURJOIS 1 SECOND MAGIC NAIL REMOVER

รูปภาพ:https://bit.ly/3RkUCFt

ถัดมาที่ที่ล้างเล็บแบบไม่ต้องใช้สำลีอีกหนึ่งตัว สามารถพกพาสะดวกในรูปแบบขวด ภายในบรรจุฟองน้ำที่ผสมน้ำยาล้างเล็บไว้ ใช้งานง่าย สะดวกสบาย ทั้งเขายังอุดมไปด้วยส่วนผสมของน้ำมันสวีทอัลมอนด์ ที่จะมาช่วยคงความชุ่มชื่นแก่ผิวรอบเล็บ แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของวานิลลาอีก ที่สำคัญคือ เขาไม่ทำร้ายเล็บของเราด้วยนะ เพราะตัวนี้ปราศจากสารอะซิโตน จึงไม่ทำลายผิวหน้าเล็บและไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ราคาหลักร้อยกลางๆ ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูนะ

7. Etude House Nail Remover

รูปภาพ:https://image.suning.cn/uimg/b2c/newcatentries/0070156358-000000000639026118_1.jpg_800w_800h_4e

ตัวสุดท้าย น้ำยาล้างเล็บของ etude ตัวนี้เป็นน้ำยาล้างเล็บสูตรอ่อนโยน ที่จะช่วยบำรุงเล็บให้สุขภาพดีและชุ่มชื้น ตัวนี้เป็นสูตรลดปริมาณอะซิโตน จึงไม่ทำร้ายผิวเล็บ และยังช่วยล้างทำความสะอาดได้อย่างหมดจดอีกด้วย ทั้งยังอุดมไปด้วยส่วนผสมของอะโวคาโดออยล์และแคสเตอร์ออยล์ ที่จะมาช่วยบำรุงเล็บและผิวบริเวณเล็บ ให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ราคาน่ารัก ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดู

รูปภาพ:https://cafe24img.poxo.com/nandaglobal/web/product/medium/202205/5b45270a63c1faf8342e8de33f5a002c.jpg

องไปหามาใช้กันดู ราคาอาจจะแพงนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้แพงมากจนเกินไป นอกจากจะล้างเล็บได้อย่างหมดจดแล้ว ยังไม่ทำร้ายเล็บด้วย เหมาะกับคนชอบทาสีเล็บที่บ้านมาก ใครที่แบบเปลี่ยนสีเล็บบ่อยๆ เราแนะนำให้ไปซื้อมาเก็บไว้เลยค่ะ ใช้แล้วดี ไม่ผิดหวัง!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย