Bioreเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดัง ที่หลายๆ คนรู้จัก วันนี้เราไม่ได้จะมาขายของ แต่จะมาแนะนำโฟมล้างหน้าดีๆ ที่คนญี่ปุ่นเขาเลือกมาให้เราแล้วว่า นี่แหละคือโฟมล้างหน้าที่เป็น The Best ของ Bioreเลยนะ เท่าที่เราไปดูลิสต์มาก็มีทั้งตัวที่คุ้นหน้าคุ้นตา และตัวที่เพื่อนๆ อาจจะไม่เคยเห็นมาก่อนด้วย ใครที่เป็นแฟนของ Biore พลาดไม่ได้ ของดีที่ต้องลองมาอยู่ตรงนี้แล้วค่ะ จะมีโฟมล้างหน้าตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปเช็กลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

โฟมล้างหน้าที่ดีที่สุดของ ' Biore ' ตัวไหนเด็ด ตัวไหนปัง มาเช็กลิสต์กันเลย!


1. Biore Skin Care Facial Foam

รูปภาพ:https://kao-h.assetsadobe3.com/is/image/content/dam/sites/kao/www-kao-co-jp/biore/lineup/top/items_s_foam.png?fmt=png-alpha&wid=840

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เขามีให้เลือกให้เลือกใช้ลายสูตรเลยค่ะ ซึ่งตัวBiore Skin Care Facial Foamเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มียอดขายสูงสุดในญี่ปุ่น แต่ละสูตรก็จะช่วยดูแลปัญหาผิวที่แตกต่างกันออกไป แต่ที่เหมือนๆ กันคือ เขามีส่วนช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ทั้งสิ่งสกปรก คราบเครื่องสำอาง และมลภาวะต่างๆ ที่ตกค้างอยู่บนผิวของเรา นอกจากนี้ หลังล้างหน้า ก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วยนะ แต่กลับบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ผิวแลดูเนียน ทำให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นไปอีก! ซึ่งในบ้านเรา น่าจะมีให้เลือกอยู่ประมาณ 4 สูตรหลอดสีชมพู สูตร Pure Oil Clearเป็นโฟมล้างหน้าสครับลดสิวเสี้ยน สูตรอ่อนโยน ,หลอดสีส้ม สูตร Pure Acne Clearช่วยลดปัญหาสิวบนใบหน้า ,หลอดสีฟ้า สูตร Pure Perfectล็อกความนุ่มชุ่มชื่นตลอดทั้งวัน และหลอดสีเทา สูตร Pure Whiteจัดการความหมองคล้ำ จุดด่างดำ

2. Biore Marshmallow Whip

รูปภาพ:https://bit.ly/3fpSE9q

ตัวนี้เป็นวิปโฟมล้างหน้ายอดขายอันดับ 1 ของญี่ปุ่น ที่มาพร้อมเนื้อโฟมนุ่มๆ แน่นๆ ให้ผิวดูนุ่ม รู้สึกชุ่มชื้น ฟองโฟมเนื้อละเอียด 100 ไมครอน ลดการเสียดสีระหว่างผิวหน้าและฝ่ามือขณะล้างหน้า 20% จะช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก แต่อ่อนโยนต่อผิว ทั้งยังล้างออกได้ง่าย หลังล้างหน้าแล้ว ผิวจะรู้สึกนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ในไทยจะมี 2 สูตรสีเขียว Acne Care ลดการสะสมของแบคทีเรียต้นเหตุหนึ่งของการเกิดสิวและสีชมพู Moisture ให้ผิวดูนุ่ม รู้สึกชุ่มชื้นราคาไม่แพงด้วยนะ ถ้าสนใจ ลองไปหามาใช้กันดูได้เลยค่ะ

3. Biore Ouchi de Esthe

รูปภาพ:https://img.favor.life/articles/list_images/18624/blog/18624-time-750.jpg?1558450221

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าอีกหนึ่งตัว ที่น่าลองใช้มากๆ เขาเป็นเจลล้างหน้า ไม่มีฟอง ที่จะช่วยขจัดสิวหัวดำและสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน ทำให้ผิวแลดูเรียบเนียนยิ่งขึ้นทั้งยังช่วยทำความสะอาดได้อย่างหมดจดด้วย มีให้เลือกใช้ทั้งหมด 2 สูตรสำหรับผิวมัน (สีเขียว)เพื่อขจัดรูขุมขนและขจัดสิ่งสกปรก ที่อาจทำให้เกิดสิวหัวดำและความหมองคล้ำของผิว และอีกหนึ่งสูตรสำหรับผิวแห้ง (สีชมพู)จะช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ให้ผิวนุ่ม พร้อมขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดด้วย

4. Biore Morning Gelee

รูปภาพ:https://biorebrasil.com.br/wp-content/uploads/2021/10/IMG_2560-Aprov-04.10.2021.jpg

ถัดมาที่เจลล้างหน้าBiore Morning Geleeที่จะมาช่วยทำความสะอาดได้ดี ทั้งยังช่วยขจัดความมันบนใบหน้า แต่ยังคงความชุ่มชื้น ไม่ให้หน้าแห้งหลังล้างเสร็จพร้อมเติมน้ำให้ผิวได้เป็นอย่างดี เป็นสูตรสำหรับใช้ในตอนเช้า ตัวนี้เป็นเจลไม่มีฟอง ที่ช่วยขจัดความมันและสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน พร้อมบำรุงผิวให้เรียบเนียน ทั้งยังช่วยให้แต่งหน้าติดทนและดีขึ้นอีกด้วย น่าสนใจมากๆ

5. Biore Makeup Remover Facial Wash

รูปภาพ:https://bit.ly/3SCKhFS

ถัดมาที่โฟมล้างหน้าพร้อมทำความสะอาดเครื่องสำอางในขั้นตอนเดียวเป็นการลดขั้นตอนการใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์ที่ยุ่งยากด้วย ตัวนี้เขามาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำแบบ 2 in 1 เหมาะกับคนที่แต่งหน้าอ่อนๆ หรือใช้ครีมกันแดดบ่อยๆ ฟองโฟมของเราทั้งแน่นและละเอียด จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกตามร่องผิวได้ล้ำลึก พร้อมลดการระคายเคืองจากการเสียดสีโดยตรงกับผิวหน้าทั้งนี้เขายังอุดมไปด้วยเอสเซนส์ ที่จะช่วยบำรุงผิวให้หน้านุ่มชุ่มชื้นขึ้น หลังล้างไม่ทำให้ผิวแห้งตึงอีกด้วยนะ

6. Men’s Biore Facial Wash

รูปภาพ:https://getnavi.jp/wps/wp-content/uploads/2017/10/20171016-s1-3.jpg

นอกจากผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับสาวๆ แล้ว Biore ยังมีชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผู้ชายด้วยนะ อย่างตัวที่คนญี่ปุ่นแนะนำว่าใช้ดี ก็คือตัวนี้เลยค่ะMen's Biore Facial Washเป็นโฟมล้างหน้าของคุณหนุ่มๆ ซึ่งเขามีให้เลือกหลายสูตร ที่เข้ากับสภาพผิวของแต่ละคนเลยค่ะ นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดแล้ว ยังช่วยลดความมันส่วนเกินได้ดี แต่ไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึงหลังล้างเสร็จนะ เป็นอีกหนึ่งโฟมล้างหน้าดีๆ สำหรับคุณผู้ชาย ลองไปหามาใช้กันดูนะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/33/3a/1d/333a1d1f26053cd91be7602161f61931.jpg

ใครที่ยังไม่เคยลองตัวไหน ลองไปหามาใช้กันดูได้เลย ก็จะมีบางตัวที่มีจำหน่ายในไทยและบางตัวที่อาจจะต้องพรีออเดอร์เอา ลองไปหาข้อมูลต่างๆ ดูกันเพิ่มเติมได้นะ ครั้งหน้าจะมีไอเทมเด็ดๆ ของแบรนด์อะไรมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ตามไปตำมาใช้กันอีก ฝากติดตามด้วยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย