รูปภาพ:

สวัสดีค่ะทุกคนนน จะบอกว่าวันนี้เราตื่นเต้นมากกกกก เพราะว่าวันนี้เราได้รับ Beauty Box กล่องสุ่มสวยจาก SistaCafe มาค่ะ เดี๋ยวเรามา Unbox ไปพร้อม ๆ กันเลย ว่าน้องกล่องชมพูกล่องนี้เค้ามีไอเทมเด็ด ๆ ปัง ๆ ตัวไหนใส่มาบ้างน้าาาาา ?

รูปภาพ:

เปิดมาก็จะเจอกับการ์ดน่ารัก ๆ จาก SistaCafe ค่ะ ตื่นเต้น ๆ

รูปภาพ:

ท้าดาาาาาา เปิดออกมาก็เจอกับไอเทมเด็ด ๆ ปัง ๆ ที่ทาง SistaCafe ส่งมาในกล่องสุ่มสวยนี้ค่ะ มีด้วยกันทั้งหมด 4 ชิ้น 4 แบรนด์ มีแต่แบรนด์ว้าว ๆ ทั้งนั้นเลย เดี๋ยวเรามาดูกันทีละชิ้นเลยนะคะ

รูปภาพ:

เริ่มจากชิ้นแรก เป็นไอเทมที่เราทดลองใช้แล้วชอบมากกกกก เลยจะขอมารีวิวแบบจัดหนักจัดเต็มเลยนะคะ เค้าคือVerite Dewy Glow Balance Hydration Gel Toner ’

หรือโทนเนอร์น้ำตบเวอริเต้นั่นเองค่ะ ตอนแรกที่หยิบมาดูเนื้อเค้าออกเจล ๆ แบบน่าใช้มาก เรียกได้ว่าแกะลองทันทีเลยจ้า เค้ามีส่วนผสมหลัก ๆ อย่าง

- SPRING SEA WATERน้ำแร่ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยกักเก็บน้ำบนผิวได้ดี และช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว- OKRA PLANT สารสกัดจากกระเจี๊ยบที่มาจากหมู่เกาะโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่นเลยค่ะ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิวหน้า ช่วยให้ผิวหน้าเราชุ่มชื้น อิ่มน้ำ- TREHALOSEตัวนี้เค้าคือสารสกัดจากน้ำตาลที่พบได้ทั้งในพืชและสัตว์ค่ะ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว- BIO-SACCHARIDE GUMช่วยลดการระคายเคืองของผิวค่ะ

แค่ส่วนผสมก็ปังแล้ววว บอกเลยว่าช่วยให้ผิวฉ่ำน้ำ ชุ่มชื้นแบบเน้น ๆ

รูปภาพ:

Texture เค้าจะเป็นเนื้อออกเจล ๆ เด้งดึ๋งเลยค่ะ เนื้อบางเบามากกกกก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พอลงบนผิวแล้วช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นทันที ผิวจะดูฉ่ำน้ำเลย

รูปภาพ:

ความปังก็คือโทนเนอร์เวอริเต้ขวดนี้เค้าใช้ได้ทั้งหยดใส่มือเป็นน้ำตบได้ หรือจะเทใส่สำลีเช็ดแบบโทนเนอร์ก็ได้ค่ะ อีกวิธีที่เราชอบใช้มาก ๆ ก็คือหยดใส่สำลีให้ชุ่ม ๆ แล้วนำมาแปะ ๆ ทำเป็นมาสก์หน้าค่ะ ทิ้งไว้สัก 5 นาทีก็ดึงออกได้เลย ให้ผลลัพธ์แบบผิวฉ่ำน้ำมากกกกกกก หรือถ้าใครที่ผิวระคายเคือง ใช้วิธีมาสก์ก็จะช่วยลดการระคายเคืองได้ไวขึ้นด้วยค่ะ

รูปภาพ:

ผิวเด้งอิ่มน้ำเวอร์ เค้าเก็บความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวได้นานมากด้วย แล้วใช้ต่อเนื่องคือผิวชุ่มชื้นสุดค่ะทุกคน

รูปภาพ:

เป็นอีกไอเทมที่แนะนำ ใช้แล้วชอบมากกกกกกกกกก

รูปภาพ:

ชิ้นต่อไป‘ Srichand Aqua Bomb Lip Tint Serum ’

อันนี้ก็กรี๊ดมากเช่นกันค่ะทุกคน เพราะสีและเนื้อเค้าปังมากกกกกก จริง ๆ แอบเห็นรีวิวมาหลายครั้งแล้วว่าเค้าเลิศเวอร์ เทียบกับลิปแพง ๆ ได้เลย เค้าเป็นลิปทินท์เซรั่มสูตรน้ำ ที่ทาแล้วปากชุ่มชื้น ดูอวบอิ่มมาก แล้วใด ๆ คือติดทนสุด!

รูปภาพ:

อันนี้สี 03 iris ค่ะ ออกสีแดงก่ำนิด ๆ คือสีสวยมากกกกกกกกก เนื้อปังมากกกกกกก เนื้อดีมากจนอยากกรี๊ดออกมาเลยค่ะ ทาแล้วเนื้อฉ่ำวาว ไม่หนักปาก แล้วสบายปากมากค่ะ ใครปากแห้งจะต้องชอบมาก

รูปภาพ:

‘ Cute Press 1 Week Brightening Booster Serum ’

เซรั่มบูสต์ผิวหน้าหมองใน 1 วีค!! เค้ามีส่วนผสมที่เข้มข้นด้วย 10% Yuzu B3 Complex ( Yuzu Extract+Vitamin B3 ) ที่ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนความหมองคล้ำ ช่วยลดจุดด่างดำ มีส่วนผสมของ Hyaluron 3 โมเลกุล ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน แถมช่วยให้รูขุมขนกระชับด้วยน้าาา ขวดนี้เราเคยใช้ช่วงหลังไปทะเลกลับมาค่ะ คือช่วยกู้ผิวหมองคล้ำได้ดีจริง!

รูปภาพ:

‘ Peurri Anti Acne Gel ’

น้องเจลแต้มสิวจิ๋วแต่แจ๋วหลอดนี้เราก็ใช้อยู่แล้วเช่นกันค่ะ เค้ามีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยหยุดวงจรสิวซ้ำซาก สิวยุบไว แห้งไวมากกกกก แถมไม่ทิ้งรอยดำด้วยค่ะ จะสิวหัวขาว, สิวหัวดำ หรือสิวหัวหนองเค้าก็เอาอยู่ ทาแค่บาง ๆ บริเวณสิวก็พอค่ะ

รูปภาพ:

และนี่ก็คือของในกล่องสุ่มสวยทั้งหมดที่เราได้ในวันนี้ เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับไอเทมทั้ง 4 ชิ้น ใครชอบชิ้นไหนบ้างแวะมาคุยกันได้นะค้าบบบบบบ

วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยย xoxo