อันยอง~ สาวๆ วันนี้จ๋าจะมาUnboxกล่องสุ่มBeauty BoxจากSistaCafeกันค่า ทุกคนเป็นเหมือนเราไหมที่ชอบความ surprise เวลาแกะกล่องสุ่มเราได้ลุ้นว่าจะได้อะไรมันเป็นความสุขที่สนุกมากๆ อดใจรอไม่ไหวแล้วมาดูกันเถอะว่าข้างในมีอะไรกันบ้าง~

รูปภาพ:

กล่องสีชมพูชมใจน่ารักมากๆ เหมาะกับสาวหวานแบบเราที่สุด

รูปภาพ:

ว้าวได้ product มา 3 ตัวแบบจุกๆ แต่ละตัวคือดีต่อใจมากๆ

รูปภาพ:

ตัวแรกที่ได้จะเป็นครีมกันแดดของ NiveaNIVEA SUN Protect & White " กันแดดผสาน พิงค์ ไพรเมอร์ "เป็นเซรั่มเนื้อสีชมพู เหมาะกับทุกสภาพผิวกันแดดเนื้อเซรั่ม สำหรับใช้ทุกวัน สดชื่นบางเบาสุดๆไม่อุดตันรูขุมขน และยังปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB รวมถึง UVA1ที่ทำร้ายผิวลึกที่สุด คงความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย VITAMIN Eและเทคโนโลยี HYDRA IQ อนุภาคเล็กขนาดไมโครที่ช่วยให้ซึมซาบเร็วบางเบา สบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะและยังสามารถใช้เป็นรองพื้นก่อนแต่งหน้าได้กับทุกสีผิวช่วยให้ Makeup ติดทนนานถึง 8 ชั่วโมงวิธีใช้ :ทาที่หน้าและลำคอ สามารถใช้แทนรองพื้นได้ขนาด 30 ml ราคา 215 บาท

รูปภาพ:

ตัวที่ 2 เป็นเซรั่มลดสิวผิวใสRoyal Beauty Centella Serum " เซนเทลล่าเซรั่ม สูตรเข้มข้น "ลดเลือนรอยสิว ผิวใสอย่างตรงจุดขอบอกเลยว่าตัวนี้เป็นไอเทมที่ได้มาแล้วชอบแบบสุดก่อนหน้า Royal Beauty เค้าทำสินค้าแบบซองแต่ตอนนี้เค้าออกเซรั่มแบบขวดมาบ้างแล้วให้เราได้ใช้ได้อย่างจุใจกันเลย

รูปภาพ:

เซนเทลล่าเซรั่ม สูตรเข้มข้น ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว ตัวเนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เนื้อเซรั่มใสมากๆ ขอบอกเลยว่าใช้ง่ายแบบสุดๆวิธีใช้ :ใช้ทาบำรุงผิวหน้าได้ทุกวัน เช้า-เย็น

มาดูสารสกัดในเซรั่มตัวนี้กันเลยดีกว่า

รูปภาพ:

สารสกัดใบบัวบก :ช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแผลเป็นจากสิว และสร้างคอลลาเจนให้ผิวยืดหยุ่นและเต่งตึง

สารสกัดวิชฮาเซล:ช่วยกระชับรูขุมขน และควบคุมความมัน ลดการเกิดสิว ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ

สารสกัดว่านหางจระเข้:ช่วยกระชับรูขุมขน บำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น และลดการอักเสบของผิว

ซิงค์ :ลดปัญหาเรื่องผิวมันและยังช่วยกระชับรูขุมขน ลดอาการระคายเคืองของผิว

Dermasooth :เพิ่มความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิว และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวยืดหยุ่น ตึงกระชับ

Seboclear MP :ลดเชื้อ P.acne ลดการเกิดสิวทุกประเภท และสร้างความสมดุลให้ผิว

Melazero :ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

Moistshield HYA 8 Molecular :เติมน้ำให้ผิวช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขั้นสุด และยังเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ลดเลือนริ้วรอยทำให้ผิวสุขภาพดี

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้เซรั่มตัวนี้ตอบโจทย์จ๋ามากๆ เพราะว่าจ๋าเป็นคนหน้าแห้งมากได้ตัวนี้มาทำให้หน้านุ่มชุ่มชื้นขึ้น ผิวหน้าแลดูอิ่มน้ำ หน้าไม่สากเหมือนเคยสำหรับเซรั่มตัวนี้ขนาด 30 ml ราคาอยู่ที่ 129 บาทเท่านั้น ราคาเบามากๆ ไปหาซื้อกันได้นะคะ

รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายจะเป็น เจลแต้มสิวของ PeurriPEURRI ANTI GEL ACNEแอคเน่เจล สำหรับผู้มีปัญหาสิวเจลแต้มสิวตัวนี้เคลียร์สิวทุกประเภท( อักเสบ, อุดตัน, สิวผด, หัวช้าง, สิวเสี้ยน ) ช่วยให้สิวยุบเร็วใน 24 ชั่วโมง* พร้อมสลายไขมันที่อุดตันตามรูขุมขนผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วย AHA & BHA ธรรมชาติจาก Snail Secretion Filtrate ทำให้ลดโอกาสการทิ้งรอย และสลายการอุดตันของไขมันวิธีใช้ :แต้มเจลแต้มสิว PEURRi บริเวณที่เป็นสิวเป็นประจำต่อเนื่องทุกวัน เช้า - เย็นขนาด 8 g ราคา 229 บาท

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ