มาแล้ว ! เพิ่งถึงมือสด ๆ ร้อน ๆ เลยค่ะกับกล่องสุ่มสวย ที่มะปรางได้เป็นหนึ่งในผู้โชคดีจาก" กิจกรรม Beauty Box กล่องสุ่มสวยในเพจ SistaCafe "ดีใจมาก ๆ เรามาเปิดลุ้นไปเปิด ๆ พร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าในกล่องนี้มีอะไรบ้าง ตื่นเต้นไม่ไหว

รูปภาพ:รูปภาพ:

แท่น แท้นนนน เย้ ! มะปรางได้ของมาทั้งหมด 3 ชิ้นแหนะมีทั้งไอเทมเมคอัพสกินแคร์คือครบเลย แต่ละชิ้นเป็นใครกันบ้างน้า เริ่มชิ้นแรกด้วยUderma Anti-Melasma & Spotless Cream

รูปภาพ:

ตัวนี้บอกเลยว่าตอบโจทย์ ตรงใจ มะปรางกำลังอยากได้อยู่พอดีเลยค่ะ ก็เลยจะมารีวิวแบบเน้นๆ ซักหน่อยเค้าเป็นครีมที่เน้นช่วยเรื่องลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำโดยเฉพาะซึ่งทางเราต้องการมากเพราะฝ้าเริ่มมาละ! คือเค้ามีสารสกัดของ Niacinamide, Tranexamic Acid และ Alpha - Arbutinช่วยเข้าไปลดการสร้างเม็ดสีเมลานินทำให้รอยจุดด่างดำ ฝ้า กระดูจางลงผิวหน้าดูสว่างกระจ่างใสขึ้นแถมยังช่วยสร้างผิวใหม่ให้แข็งแรงปกป้องผิวจากการถูกแสงแดดทำร้าย อีกทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูสุขภาพดี

รูปภาพ:

เนื้อครีมบางเบา ซึมเร็วดีมากทุกคน แต่ยังคงทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิวอยู่โดยที่ไม่หนักผิวเลยชอบมากใครที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะเพราะตัวนี้อ่อนโยนมาก ๆ*ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน และซิลิโคน*

รูปภาพ:รูปภาพ:

เอาจริง ๆ ตัวนี้เราชอบนะ หลังทาครีมผิวก็คือฉ่ำเบอร์นี้เลยแถมฝ้าและจุดด่างดำที่เคยมีก็ดูจางลง ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะใครที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำต้องจัดมาลองนะ ปังชัวร์พิกัด Watsons Watsons Online และร้านยากรุงเทพ

ชิ้นต่อไปคือ

Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum

รูปภาพ:

ตัวนี้คือฮิตและดังไม่ไหวกับแอมพลูเซรั่มเข้มข้นที่มีส่วนผสมของวิตามินซี และไนอาซินาไมด์มากถึง 3%ช่วยลดรอยสิว และความหมองคล้ำต่าง ๆ ทำให้ผิวสว่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

เนื้อแอมพูลคือบางเบา ซึมง่ายมากทุกคนมะปรางชอบตรงที่เค้าไม่ทำให้ผิวคันยุบยิบช่วยลดรอยสิวได้ดีแถมยังใช้ง่าย แค่หักก็ทาได้เลย ที่สำคัญคือพกพาสะดวกด้วย

สุดท้ายเป็นไอเทมเมคอัพ

Canmake Juicy Lip Tint

รูปภาพ:

เห็นตัวนี้คือบอกเลยว่าใจบางตั้งแต่แพ็กเกจแล้ว น่ารักมุ้งมิ้งมาก เค้าเป็นลิปทินท์เนื้อฉ่ำ ที่เม็ดสีแน่นและสีสวยมากทุกคนะปรางได้มาเป็นเบอร์ 01 Antique Rose คือสวยตาแตก

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นสีชมพูกลีบกุหลาบ ทาแล้วหวานสุด เนื้อลิปเค้านุ่มมากทุกคนช่วยกลบสีปากได้มิดแล้วที่ชอบมากเลยคือเค้าจะทิ้งสีสเตนไว้ที่ปากด้วยคือต่อให้ปากเราโดนรบกวนแค่ไหน ก็จะยังมีสีชมพูระเรื่ออยู่ ดีมาก!สุดท้ายนี้ก็ต้องขอขอบคุณเพจ SistaCafe มาก ๆ เลยนะคะที่จัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ขึ้นมารักที่สุดในสามโลก xoxo