✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ความรู้สึกดีๆ เกิดขึ้นมากมายระหว่างคุณกับเพื่อนฝูง / ครอบครัว หากคุณเคยประสบปัญหาทางด้านอารมณ์เมื่อเร็วๆ นี้ คุณจะได้เจอคนที่สามารถเล่า หรือระบายได้ แม้มันจะไม่ใช่ฐานะฉันท์ชู้สาวก็ตาม แต่คุณก็รู้สึกสบายใจที่ได้อยู่ใกล้เขา

คนมีคู่ :คนรักจะชวนคุณไปทำบุญร่วมกัน ซึ่งนับเป็นโอกาสดีที่คุณทั้งสองจะได้ออกจากบ้าน และมีเวลาดีๆ อยู่ด้วยกันยังสถานที่ที่แปลกใหม่ หรือได้เปลี่ยนบรรยากาศ เพื่อเป็นการกระชับ และพัฒนาความสัมพันธ์ให้มั่นคงยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้มีโอกาสที่สาวๆ จะได้ทำความรู้จักกับใครสักคนอย่างลึกซึ้ง แม้ว่าคนๆ นั้นอาจดูไม่น่าไว้ใจก็ตาม แต่ขณะเดียวกันความมีเสน่ห์ของเขาก็กลับดึงดูดใจให้คุณหลงใหลได้อย่างน่าประหลาด จนยากที่จะถอนตัว

คนมีคู่ :คงถึงเวลาแล้วที่คุณกับคนรักต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่นั้นไปกันรอด ลองพิจารณาถึงข้อเสียของคุณทั้งสองที่มีปัญหาต่อความสัมพันธ์ แล้วลองปรับมันดู เพื่อรักษาความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ให้ยืนยาว

รูปภาพ:

คนมีคู่:ใครที่อยู่ด้วยกัน มีโอกาสที่ความรักจะจืดจาง ไม่ค่อยให้ความสำคัญกันเหมือนแต่เก่าก่อน ทั้งนี้คุณทั้งสองก็ต้องเริ่มหันกลับมาใส่ใจกันบ้าง ก่อนที่ความรักมันจะจืดจางไปมากกว่านี้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้เป็นวันที่อบอุ่นและสบายใจ เมื่อได้ใกล้ชิดกับเพื่อนฝูง หรือคนในครอบครัวจะทำให้คุณรู้สึกปลอดภัย นอกจากนี้จะทำให้คุณได้ผ่อนคลาย และจะไม่มีบรรยากาศของการขัดแย้งกัน เหมือนที่ผ่านๆ มาอีกเลย

คนมีคู่ :ความรักจะเชื่อมโยงกับอาชีพ หรือชีวิตการทำงานของคุณเป็นอย่างมาก บางทีหากคู่ไหนที่ทำงานร่วมกัน ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจต้องออกไปทำอย่างอื่น หรือเปลี่ยนที่ทางในการทำมาหากิน ซึ่งอาจส่งผลต่อเวลา หรือการอยู่ด้วยกันที่ลดลง แต่รายได้ก็จะมาก และมั่นคงเพิ่มขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสที่จะกระชับความสัมพันธ์กับหนุ่มที่กำลังคุยกันอยู่ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นในวันนี้ โดยพยายามแสดงออก เพื่อให้หนุ่มคนนั้นรู้ว่า คุณห่วงใยเขามากแค่ไหน แต่ก็ต้องอย่าเพิ่งรีบร้อนจนเกินไป ควรปล่อยให้ความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นไปอย่างช้าๆ จะดีกว่า

คนมีคู่ :คนรักเริ่มที่จะควบคุมคุณให้ทำในอย่างที่ใจต้องการ ซึ่งคุณเองก็ควรจะแข็งข้อบ้าง ไม่ใชอะไรก็ยอมเขาไปเสียหมด คุณมีสิทธิ๋ที่จะอธิบายให้เขาเข้าใจ ถึงพฤติกรรมที่เกิดขึ้น ณ ตอนนี้

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณกำลังมองหาความรัก มีโอกาสที่จะสมหวังค่อนข้างสูง เพราะผู้คนต่างก็ชื่นชมคุณ ถึงเรื่องความสามารถ และความจริงใจ เรียกได้ว่า ใครที่มีโอกาสได้ควงคุณก็จะตกเป็นที่น่าอิจฉา

คนมีคู่ :คุณอาจพบว่า บรรยากาศในวันนี้ดูน่าเบื่อเล็กน้อย เมื่อเทียบกับความตื่นเต้นที่คุณเคยเพลิดเพลิน คุณชอบความเย้ายวนใจ และความรู้สึกของการเป็นจุดสนใจ แน่นอนว่า คนรักของคุณเองก็เช่นกัน ทั้งนี้ สาวๆ ลองเลือกใช้น้ำหอมกลิ่นที่เขาชอบดู หรือกลิ่นที่เขาเคยเอ่ยปากชมคุณดู พร้อมกับทำตัวออดอ้อนเอาใจเขาหน่อย รวมถึงไม่ลืมที่จะสวมชุดที่ดูวาบหวาม บางเบา เพื่อกระตุ้นเขาให้รู้สึกอยากสัมผัสร่างกายคุณขึ้นมา

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณอาจพบคนที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเกี่ยวข้องกับงาน หรือกับคนที่พบเจอกันในโลกออนไลน์ แล้วมีความชอบตรงกัน ซึ่งมีโอกาสค่อนข้างสูงที่คุณทั้งสองจะได้พูดคุย และสานความสัมพันธ์กัน

คนมีคู่ :วันนี้คุณทั้งคู่มีสิ่งที่ต้องทำร่วมกัน หรือมีธุระที่ต้องร่วมกันจัดการ ดังนั้น ควรทำมันให้เกิดความเพลิดเพลิน สบายใจ แม้อย่างน้อยธุระที่จะต้องมุ่งหน้าไปหา จะเป็นเรื่องที่แลดูเครียด แต่ช่วงระหว่างที่รอดำเนินการ คุณเองก็ควรที่จะชวนคนรักคุยเพื่อผ่อนคลาย หรือพูดปลอบประโลม ให้กำลังใจเขา

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡