Hellooooo, สวัสดีค่าสาวๆ ชาวซิสต้าทุกคนนน ห่างหายไปนานม้ากกก วันนี้มีโอกาสดีๆ ที่มาพร้อมโชคช่วย เมื่ออิชั้นได้รับกล่องสุ่มสวย หรือกล่อง BEAUTY BOX จากทาง SistaCafe ค่าา ><‘ บอกเลยว่าตื่นเต้นสุดๆตอนพัสดุมาส่งคือ งง1 ชั้นสั่งอะไรมาตอนไหน พอเปิดกล่องมาก็กี๊ส ๆ ๆ ๆ น่ารักมากกกก ขออนุญาตรีวิวกันเล้ยย’

รูปภาพ:

นี่เลยค่า เปิดกล่องมาก็เจอความชมพูมุ้งมิ้งของกล่องสุ่ม กล่องนี้ได้มาจากการสุ่มแจกของให้กับผู้โชคดีที่เป็นสาวกซิสต้าเลยค่า ในกล่องก็ได้มา 3 อย่าง ความคิ้วท์ๆ อีกอย่างคือมีการ์ดด้วยค่ะคุณผู้โชมมม

รูปภาพ:รูปภาพ:

สุ่มชิ้นที่ 1 ที่ได้คือ SAKURA BRIGHT WHIP FOAM เป็นโฟมล้างหน้าจาก BOOTS ค่า ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าแบบล้างออก มีเนื้อสัมผัสบางเบาดุจวิปโฟม สูตรอ่อนโยน ช่วยให้ผิวสะอาด ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ดูกระจ่างใส ฉ่ำโกลว์ เรียบเนียน ตัวนี้ลองใช้แล้วหน้านุ่มมากก

* เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

รูปภาพ:

สุ่มชิ้นที่ 2 ที่ได้คือออ BeNice Feminine Cleansing White Peach For Sensitive เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลจุดซ่อนเร้น เติมความชุ่มชื้นให้ผิว สะอาด ดูกระจ่างใสขึ้นแถมอ่อนโยนม้ากก 0% ปราศจากสบู่ ซิลิโคน พาราเบน และไตรโครซาน ผ่านการทดสอบจากสูตินรีแพทย์ว่าอ่อนโยน ไร้สารตกค้าง ปลอดภัย ใช้ได้ทุกวันเยย

น้องเป็นกลิ่นพีชค่ะ หอมมมมมากกก

รูปภาพ:

สุ่มชิ้นที่ 3 ชิ้นสุดท้าย ที่ได้มาแล้วกี้สสส อีกแล้ว ได้ลองของใหม่ๆ ก็คืออออ Uderma Anti Melasma & Spotless Cream ยูเดอร์มา แอนตี้-เมลาสม่า แอนด์ สปอตเลส ครีม น้องเป็นครีมบำรุงผิวที่ช่วยให้ฝ้าแดดดูจาง และลดเลือนลงใน 7 วัน ด้วยสาร Anti-Melasma หลากหลายชนิด มีประสิทธิภาพสูง เข้าดูแลตั้งแต่จุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดฝ้า หรือสิ่งที่มีผลต่อการเกิดผิวดำคล้ำมากผิดปกติ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ㆍนอกจากนี้ยังช่วยลดโอกาสการเกิดฝ้าแดดในอนาคต พร้อมรักษาความชุ่มชื้นของผิวหน้าไว้

ㆍอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และ พาราเบน ที่จะทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง รวมถึงปราศจากซิลิโคน ที่อาจทำให้ผิวอุดตันอีกด้วย

รูปภาพ:

คือน้องเริ่ดมากๆ หลอดเล็กจิ๋วแต่แจ๋ว ลองใช้ได้สักระยะคือเห็นได้ชัดว่าผิวหน้าดีขึ้น รอยดำ ฝ้า กระ ดูจางลง หน้าไม่หมองคล้ำเหมือนราหูอมอีกต่อไปคิดว่าหมดหลอดนี้อิชั้นต้องไปซื้อซ้ำแน่ๆ

พิกัด : หาซื้อง่ายมากๆ จะไปหาตำต้องไปที่ Watsons , Watsons Online และ ร้านยากรุงเทพจ้า

รูปภาพ:

จบแล้วค่าา รีวิวเล็กๆ ของคนขี้เห่อ555555 ก็ดีใจที่ได้เป็นผู้โชคดีนี่นา ><‘ เพราะเป็นคนนึงที่ใช้ SistaCafe บ่อยมาก ทั้งรีวิว มาดูรีวิวป้ายยาต่างๆ เป็นเว็บไซต์ที่ใช้ง่าย มีประโยชน์ แถมยังทำให้เราได้แบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับคนอื่นๆ ด้วย

สำหรับวันนี้ต้องขอขอบคุณทาง SistaCafe  มากๆ นะคะที่สุ่มให้อิชั้นได้กล่องสุ่มสวย และขอบคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกคนด้วยค่า บ๊ายบายยยย