เพราะชีวิตคือการเสี่ยง แต่ขอเสี่ยงแบบสวยๆ นะคะซิส ล่าสุดกรี๊ดหนักมาก!! เพราะใช้ชีวิตมาจนจะหมดปีแล้วแต่ไม่เคยมีดวงอะไรกับเขาเลย เหมือนโชคเข้าข้างหรือสงสารอันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะเราเป็นผู้โชคดีที่ได้' Beauty Box 'ค่ะทุกคนนนนนน เรามันปัง! เมื่อพัสดุมาส่งถึงหน้าบ้าน กล่องใหญ่ขนาดนี้ต้องใช่แน่ๆรีบออกไปรับพร้อมกับเสียงกรี๊ดดังๆ อยู่ในใจ ถือเข้าบ้านแบบทะนุถนอมและเปิดอย่างเบามือ

รูปภาพ:

กล่องข้างนอกยังไม่ใช่ กล่องข้างในนี่แหละของจริงแค่กล่องก็สวยแล้ว มาดูข้างในกัน

รูปภาพ:

เปิดมาคือกรี๊ดสลบ โอ๊ยยยยย มันดีต่อใจเขาใส่กล่องมาน่ารักมาก แถมมีการ์ดน่ารักๆ จากกล่องสุ่มสวยแนบมาด้วยนะ เป็นการเน้นย้ำอีกรอบว่าฉันเนี่ยแหละผู้โชคดีตัวจริงจ้าสาว โฮ๊ะ โฮ๊ะ โฮ๊ะ ( ดีใจจนเสียสติไปแล้ว )

รูปภาพ:

ดึงสติกลับมาค่ะ เราต้องรีวิวกันต่อนะ และตัวที่ทรายจะหยิบมารีวิวก็คือUderma Anti Melasma & Spotless Creamเป็นตัวที่ทรายกับแม่เห็นแล้วแย่งกันหยิบมาเลย >< แน่นอนว่าถ้าแม่ทรายอยากได้ด้วยเนี่ย แปลว่าน้องเขาช่วยเรื่องฝ้า กระ และจุดด่างดำด้วย พอสุ่มได้เราก็ต้องหยิบมารีวิวแบบไม่ลังเลเลยก่อนที่แม่จะยึดไป

รูปภาพ:

แพ็กเกจเป็นหลอดบีบขนาด 17 g ด้วยความที่เป็นสีม่วงบวกกับขนาดกะทัดรัดเลยได้ฟีลน่ารักกรุบๆ แต่เห็นจิ๋วๆ แบบนี้ห้ามประมาทน้องเลยนะ เพราะสารสกัดต่างๆ เขาใส่มาเต็ม แถมล้วนเป็นสารสกัดที่ได้รับการวิจัยและรับรองจากสถาบันแล้วทั้งสิ้น

Main Ingredients- Niacinamide- Tranexamic Acid- Alpha - Arbutin- BIOPEPTIDE ( sH-Oligopeptide-1 )

ทั้งหมดนี้คือสารสกัดหลักของ Anti Melasma ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำโดยเฉพาะ เอาจริงๆ ยังมีส่วนผสมอื่นแยกย่อยไปอีกเยอะมาก บอกเลยว่าน้องไม่ได้มาเล่นๆ เขาเก็บครบหมดทั้งในส่วนของการฟื้นฟูผิว เติมความชุ่มชื้น และบำรุงให้ความกระจ่างใส มีผลทดสอบในผู้หญิงเอเชียแล้วด้วย มาพร้อมกับสูตรอ่อนโยนที่ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน ที่อาจจะทำให้เกิดการระคายเคือง และไม่มีซิลิโคน ที่อาจจะทำให้ผิวอุดตัน

รูปภาพ:

สำหรับตัวเนื้อสัมผัสของเขาจะมีความเข้มข้นสูงมาก ไม่มีกลิ่น ทรายกับแม่จะใช้ตอนกลางคืนและก็บีบออกมาแค่นิดเดียวพอทาแค่บางๆ เขาเข้มข้นอยู่แล้วไม่ต้องโบกเยอะ

รูปภาพ:

ส่วนที่ถูกใจที่สุดของ Uderma Anti Melasma & Spotless Cream ตัวนี้คือเห็นผลทันใจมาก!!!แค่ 7 วันก็เริ่มเห็นผลแล้ว ตัวทรายเองจะเห็นผลหลักๆ ในเรื่องของความกระจ่างใสที่รู้สึกว่าสีผิวมีความสมูทมากขึ้น พวกรอยดำจากสิวเริ่มจางลง จับหน้าตัวเองแล้วรู้สึกหน้านุ่มฟูมาก ส่วนแม่ทรายเขาถูกใจมากเพราะ ฝ้า กระ จางลงแบบมากๆ ตอนนี้หน้าเนียนกริ๊บเลย แถมมีอีกคำนึงที่แม่ชอบพูดให้ฟังเวลาใช้ตัวนี้ก็คือ " หน้าผ่อง " แปลว่า อีกขั้นของผิวกระจ่างใส ฟีลแบบผิวหน้าสว่าง เปล่งประกาย อะไรแบบนี้ ( ปวดหัวกับศัพท์แม่วันละหลายๆ รอบ =.,= )

รูปภาพ:

ผิวดีขึ้นแบบไม่ต้องกลัวฝ้า กระ ถามหาเลย เพราะเขาบำรุงไปถึงโครงสร้างของผิวหนัง และกระตุ้นให้เซลล์สร้างคอลลาเจนลดการเกิดจุดด่างดำ ฝ้า กระขึ้นอีก สุดท้ายนี้ขอกรี๊ดอีกรอบให้กับกล่องสุ่มสวยจาก SistaCafe >///<ขอบคุณทางซิสต้ามากที่ส่งตัวนี้มาให้ ส่วนเพื่อนๆ ต้องรีบไปจัดเลยค่ะที่ Watsons หรือ Watsons Online ก็ได้ และร้านยากรุงเทพสวยทันใจแน่นอน แล้วเจอกันใหม่จ้า ^=^