รูปภาพ:

ฮัลโหลทุกคนนนก้าวเข้าสู่เดือนตุลาคม แบบชื่นใจมากๆเพราะได้รับเซอร์ไพรส์ที่ไม่คิดว่าจะได้ อย่างBeauty boxจากSistaCafeตอนพัสดุมาส่งกรี๊ดบ้านแทบแตกเลยค่า ดีใจมากๆเดี๋ยวมา Unbox ไปพร้อมกันเลย

สำหรับกล่องสุ่มสวยที่เฟิร์สได้มานับว่าเป็นกล่องแรกเลยค่ะรู้สึกตื่นเต้นจนใจฟูไปหมดเลย~

ตัวกล่องมาในสีน่ารักน่าใจแบบสุดพร้อมการ์ด Thank you แบบนี้อ่านไปก็ยิ้มไปไม่เสียแรงที่ติดตามSistaCafeมาตลอดค่ะ

ข้างในเปิดมาก็ยังคงแพ็กมาอย่างดี น่ารักมากๆ ค่ะเดี๋ยวมาดูกันว่าเฟิร์สได้อะไรมาบ้าง

รูปภาพ:รูปภาพ:

เฟิร์สจะได้เป็น-วิตามิน Bomi Glassy Luminaวิตามินบำรุงผิวกระจ่างใส ลดรอยแดง รอยสิว-Benice Feminine Cleansingผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น-Srichand Aqua Bomb Lip Tint Serumสี Day lily-Verite Dewy Glow Balance Hydration Gel Tonerโทนเนอร์น้ำตบเวอริเต้

รูปภาพ:

เฟิร์สถูกใจทุกตัวที่ได้มาในกล่องสุ่มสวยกล่องนี้เลยโดยเฉพาะเจ้าตัว Verite Dewy Glow Balance Hydration Gel Tonerเพราะเป็นตัวที่อยากได้มานานมากๆ แล้ว พอได้มาก็เลยรีบไปลองใช้แล้วมาแถลงผลลัพธ์ที่ได้ว่าปังแค่ไหนไปลุ้นกัน!!

ตัว Verite Dewy Glow Balance Hydration Gel Tonerเฟิร์สจะขอเรียกสั้นๆ ว่าโทนเนอร์น้ำตบเวอริเต้ค่ะ

รูปภาพ:

โทนเนอร์น้ำตบเวอริเต้ จะไม่เหมือนโทนเนอร์หรือน้ำตบธรรมดาทั่วไป เพราะเนื้อสัมผัสจะมาในรูปแบบของเจลบางเบาที่มีความเข้มข้น แต่เมื่อเราลูบให้แตกตัวเนื้อจะซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว

ทำให้สัมผัสแตกต่าง แต่ให้ฟีลลิ่งความชุ่มชื้นได้ดีมากๆและที่สำคัญซึมไว ไม่เหนียวเหนอหนะเลยค่ะ

รูปภาพ:

โทนเนอร์น้ำตบเวอริเต้ ตัวนี้สามารถใช้ได้แบบ 2 in 1 เลยค่ะโดยสามารถใช้แทนโทนเนอร์ในการหยดลงบนสำลี 2-3 หยดนำมาเช็ดให้ทั่วใบหน้า และลำคอ

รูปภาพ:

หรือว่าจะใช้แทนน้ำตบ โดยหยดลงบนฝ่ามือและนำมาตบเบาให้ทั่วใบหน้าค่ะ สำหรับเฟิร์สจะชอบวิธีนี้ที่สุดเพราะได้ความรู้สึกฉ่ำ ชุ่มชื้นดีค่ะ

รูปภาพ:

สารสกัดหลักๆ ได้แก่

-น้ำแร่ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยเสริมเกาะป้องกันผิว ทำให้ผิวกักเก็บน้ำได้ดีขึ้น

-สารสกัดจากกระเจี๊ยบในหมู่เกาะโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้ผิวอิ่มน้ำ จากการทดสอบประสิทธิภาพการกักเก็บความชุ่มชื้นมากกว่า Sodium hyaluronate 1 เท่า

-Trehaloseสารสกัดโมเลกุลน้ำตาลที่พบในพืชและสัตว์ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว

-Bio-Saccharide Gumน้ำตาล 3 โมเลกุล ช่วยลดการระคายเคือง

ผลลัพธ์หลังใช้สิ่งแรกที่รู้สึกคือผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีเฟิร์สเป็นคนผิวมันจากการขาดน้ำ พอได้มาลองใช้โทนเนอร์น้ำตบเวอริเต้สังเกตุได้เลยว่าผิวมันน้อยลง เพราะผิวมีความชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ ฉ่ำรูขุมขนดูเล็กลง และเวลาอยู่ห้องแอร์นานๆ ก็ไม่รู้สึกว่าผิวกร้านด้วยสิ่งที่ตามมาคือเวลาแต่งหน้าก็ผิวดีขึ้น และรู้สึกผิวนุ่มขึ้นมากๆ ค่ะ

รูปภาพ:

ใครที่ชอบงานผิวฉ่ำวาว ชุ่มชื้นดูสุขภาพดีเฟิร์สแนะนำโทนเนอร์น้ำตบเวอริเต้ตัวนี้เลยค่ะ ปังจริงงานผิวฉ่ำน้ำการันตีเลยค่ะ xoxo

ขอบคุณทาง SistaCafe ด้วยน้า

รูปภาพ: