แจกเก่งจริง ๆ ! ซึ้งใจกับการใส่ใจกับลูกเพจอย่างเรามาก ล่าสุดเลยSistaCafeเค้าใจดีอีกแล้วกับกิจกรรมBeauty Boxกล่องสุ่มสวย ที่ให้ชาวซิสอย่างเรามาเล่นกิจกรรมตอบคำถามในเพจของเค้า เพียงตอบว่าเพราะอะไร' ทำไมเราต้องให้กล่องนี้กับคุณ? 'แบบง่ายๆ ก็รอลุ้นไอเทมความสวยมาส่งถึงหน้าบ้านได้เลย

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อจ้า ! ว่าในที่สุดเราก็ได้เป็น 1 ใน 30 ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจากเค้าไปจ้า !!! ดีใจสุด ๆ ไปเลย ฟีลแบบเริ่มเดือนใหม่กับของขวัญที่ถูกใจแบบมาก ๆ เลยสาว...

รูปภาพ:

กล่องสุ่มสวยที่เราได้มานั้น จะเป็นกล่องสีชมพูขนาดกลาง น่ารัก น้ำหนักเบากรุบ ๆ ตอนได้มาคือใจเต้นแบบตื่นเต้น ตุ๊บ ๆ เลยสาวว่า เอ๊ ? ชั้นจะได้อะไรบ้างน้า เพราะแอบไปดูสปอยล์ของรางวัลที่เพจมา อื้อหือพี่ขา แต่ละอย่างคือล้วนล่อตาล่อใจ ทำให้ใจสั่นไปหมดเลยค่ะ เราก็ฟีลแบบกระดี๊กระด๊ารางวัลมาส่งถึงบ้านเลย พอมาปุ๊ปก็รีบไป Unbox ปั๊บเลยสาว :)

รูปภาพ:

พอเปิดออกดู...อู้ววส์ กรี๊ดน้ำตาไหลไปเลยค่ะซิส มาพร้อมการ์ดสีชมพูพร้อมการ์ดความว่า

ถึง…" ชาวซิสผู้โชคดี The lucky One

ก๊อก ๆ กล่อง Beauty Box มาส่งถึงหน้าบ้านแล้วน้า…ขอขอบคุณคุณลูกเพจที่เข้ามาร่วมกิจกรรม Beauty Box กล่องสุ่มสวย ในครั้งนี้ ซิสอยากบอกว่าปลื้มใจมากที่ทุกคนยังคงเป็นส่วนหนึ่งของชาวซิสเสมอมา ร่วมแบ่งปัน สร้างสรรค์ และร่วมกันสร้างบิวตี้คอมมูนิตี้ที่ยิ่งใหญ่ SistaCafe ให้คงอยู่จนถึงทุกวันนี้…Thankyou and love as always, wish you luck and all happiness with confidently beauty

Sincerely Love, SistaCafeไอเลิฟความใส่ใจลูกเพจของเค้ามาก ๆ เลย เรียงร้อยถ้อยคำ อ่านแล้วน้ำตาไหล ไม่เสียใจที่ติดตามเค้ามานานเลยนะสาว ส่งมินิฮาร์ทให้ 100 ดวงไปเลยค่ะ

รูปภาพ:

ท้าดา...และของที่เราได้มานั้น ก็พูดเลยว่า ไม่ไก่กา อาราเล่จ้า คุ้มค่ากับการรอคอยมาก เพราะแต่ละไอเทมคือ เป็นไอเทมที่เราล้วนอยากได้มากเลยค่ะ ซึ่งที่เราได้มาก็ได้แก่

- น้ำตาเทียม Lubric-Eyes Lubricant Eye Drops-  บูสเตอร์เซรั่ม Cute Press Calming Cica Booster Serum- บลัชออน Canmake Glow fleur Cheek

Unbox Item Review

รูปภาพ:

เริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะ กับเจ้าCute Press Calming Cica Booster Serumขนาด 30 ml ตัวนี้เค้าเป็นบูสเตอร์เซรั่ม สำหรับคนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ที่มีส่วนผสมของCica Zinc Complex 10%กับZinc PCAและใบบัวบก มีคุณสมบัติช่วยลดความมันส่วนเกิน ลดรอยแดง รอยดำ พร้อมดูแลผิวที่ระคายเคือง เป็นขุย มอบความชุ่มชื้น และช่วยปลอบประโลมผิว

รูปภาพ:

ส่วนตัวที่สองที่เราได้มาคือ บลัชออนCanmake Glow fleur Cheekขนาด 6.3 กรัม ตัวนี้เค้าเป็นบลัชออนเนื้อฝุ่นโปร่งแสง เม็ดสีให้ความรู้สึกเหมือนครีมบลัช ให้สีที่กลมกลืน บางเบา ฉ่ำระเรื่อ มาพร้อมเฉดสีไฮไลต์ในตลับเล็กน่ารัก พร้อมแปรงขนนุ้มนุ่ม ที่ช่วยให้เกลี่ยสีได้แบบละมุนมาก ๆ  สีสวยโดยไม่ทำร้ายผิวแก้ม

รูปภาพ:

ด้วยความที่เป็นคนใส่คอนแทคเลนส์ทุกวันแทบจะตลอดเวลา ไม่เชื่อเลยว่าในกล่องสุ่มสวยเราจะได้ ตัวที่อยากได้มาก ๆ เลยคือ น้ำตาเทียมLubric-Eyes Lubricant Eye Dropsหรือ น้ำตาเทียมลูบริคอายส์ เป็น 1 ไอเทมที่เราขาดไม่ได้เลย เพราะต้องใช้ทุกวัน และต้องหยอดบ่อยมาก ๆ โดยความพิเศษของ น้ำตาเทียมลูบริคอายส์คือ เค้าเป็นน้ำตาเทียมที่ไม่ใส่สารกันเสีย สามารถใช้ได้ในระยะยาวโดยที่ไม่ทำร้ายดวงตาเลยค่ะ รวมถึงสามารถใช้ได้ในขณะที่ใส่คอนแทคเลนส์อยู่ ไม่ทำให้คอนแทคเลนส์เสื่อมสภาพด้วยค่ะและที่ชอบของแบรนด์นี้คือพอเราเปิดฝาหลอดแล้ว สามารถกดปิดฝาลง แล้วเก็บไว้ใช้ระหว่างวันได้นะแต่แนะนำว่าหากใช้ไม่หมดภายใน 24 ชม. ให้ทิ้งเลย

รูปภาพ:

เค้ามีคุณสมบัติ ช่วยบรรเทาอาการแสบตา ตาแห้ง ระคายเคือง ไม่สบายตา สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับดวงตาได้เมื่อต้องการ และสามารถใช้ล้างตาได้ในกรณีฝุ่นเข้าตาด้วยค่ะ เค้ามีส่วนประกอบของDextran 70ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับดวงตา

รูปภาพ:

มาในรูปแบบหลอดขนาดเล็ก พกพาง่าย ด้วยดีไซน์ฝาบิดปราศจากเชื้อ ใช้ง่าย ซึ่งกล่องที่ได้มาเข้ามีทั้งหมด 32 หลอด สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป หรือผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ค่ะ

นอกจากนี้เค้าก็มีขายแบบ 5 หลอดด้วยน้า สามารถซื้อได้ที่ 7-11 ราคากล่องละ 65 บาทเองจ้า

#ปราศจากสารกันเสีย #แก้ตาแห้ง #ระคายเคืองตา #คอนแทคเลนส์ #แสบตา #คันตา #น้ำตาเทียม #ยาหยอดตา #Eyedrops

กล่องเดียวพร้อมสวยได้เลยค่ะ ต้องขอขอบคุณSistaCafeที่ไม่เคยลืมสมาชิกอย่างเราเลยค่ะ ขอบคุณที่คอยมอบ คอยแบ่งปันคอนเทนต์ดี ๆ ให้เราอยู่เสมอ พร้อมทั้งคอยมีกิจกรรมให้เราได้ร่วมสนุก และลุ้นรางวัลแบบทุกเดือนทั้งปีเลย เลิฟที่สุดเลยจ้า ขอให้อยู่กับเราไปยาว ๆ  เลยน้า