วันนี้มายจะมา Unbox กล่องสุ่มสวยจาก SistaCafe ให้เพื่อนๆ ดูกันค่ะ ต้องขอบคุณพี่ๆ ซิสต้ามากๆ ค่ะ ที่ส่งกล่องสุ่มอันนี้มาให้มาย ข้างในจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

นี่เลยค่า เปิดมาก็จะเจอกับบิวตี้ไอเทม 3 ชิ้น

1.Canmake Silky Souffle Eyes

2.Verite Dewy Glow Balance Hydration Gel Toner

3.Kaff&Co. Safflower & Cica Shower Gel

ถูกใจมายทั้ง 3 ชิ้นเลย ได้ใช้ทุกตัวแน่นอน แต่วันนี้ขอหยิบอันที่มายได้ลองใช้แล้ว มารีวิวให้ดูแบบเต็มๆ กันค่ะ

รูปภาพ:

และตัวที่มายหยิบมารีวิววันนี้ก็คือVerite Dewy Glow Balance Hydration Gel Tonerนั่นเอง โทนเนอร์ตัวนี้น่าสนใจมากๆ เลยค่ะ เพราะมาในรูปแบบของเนื้อเจลใช้ง่าย เขาเคลมไว้ว่าโทนเนอร์เวอริเต้สามารถใช้ได้แบบ 2 in1 คือสามารถใช้แทนน้ำตบ หรือใช้เป็นโทนเนอร์ชุบใส่สำลีก็ได้ค่ะ แต่ส่วนตัวมายจะชอบใช้แบบน้ำตบมากกว่า สะดวกแล้วก็ประหยัดสำลีด้วย

โทนเนอร์น้ำตบเวอริเต้ตัวนี้จะช่วยในเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวฉ่ำน้ำ ดูสุขภาพดี ใครที่มีปัญหาผิวแห้งอยู่ ตัวนี้เหมาะมากๆ เลย

ส่วนผสมสำคัญของโทนเนอร์น้ำตบเวอริเต้ ประกอบด้วย น้ำแร่ธรรมชาติจากฝรั่งเศสที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันให้ผิว สารสกัดจากกระเจี๊ยบในหมู่เกาะโอกินาว่าที่ช่วยให้ผิวหน้ากักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีมากกว่า Sodium Hyaluronate 1 เท่า นอกจากนั้นยังมี Trehalose และ Bio-Saccharide Gum ที่จะมาช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและลดการระคายเคืองอีกด้วย

รูปภาพ:

เนื้อเจลสีใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี หลังทาผิวจะดูฉ่ำน้ำขึ้นทันที แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายผิว สามารถบำรุงขั้นตอนอื่นๆ ต่อได้ทันที

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ รู้สึกผิวได้รับการเติมน้ำแบบทันที ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ที่สำคัญคือสบายผิวมากๆ ผิวดูฉ๋ำสวยสุขภาพดี ถ้าใครมีปัญหาผิวแห้งสามารถทาได้เยอะๆ เลยค่ะ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากๆ ทำให้แต่งหน้าง่ายมากยิ่งขึ้น มายชอบมากๆ เลย

รูปภาพ:

ปริมาณ 250 ml. ราคา 1,290 บาท สำหรับใครที่สนใจไปหาซื้อกันได้เลยที่วัตสัน Beautrium และช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada, JD Central และ Konvy ค่ะ เพื่อผิวสวยนุ่มชุ่มชื้น อย่าลืมไปหามาลองกันน้า

รูปภาพ:

ขอบคุณ SistaCafe สำหรับ Beauty Box กล่องนี้ด้วยนะคะไว้มีโอกาสขอร่วมกิจกรรมอีกนะคะ