" เสร็จช้า กว่าจะเสร็จก็กินเวลาไปไกล ขนาดก็ใหญ่เทอะทะ แถมยังจะเสียงดังน่าหงุดหงิดใจอี๊ก !!! ช็อตฟีลไปเลอ 50 ล้านโวลต์... !!! "อีกหนึ่งปัญหาหนักใจที่สาว ๆ คนไหนก็ต้องเคยแอบคิดกันบ้าง กับเจ้าไดร์เป่าผมสุดที่รัก ถึงจะใช้ดีเลิศยังไง ก็มักมีข้อหนักใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้เจออยู่บ้างเช่นเป่าแรง ลมดี แต่ขนาดก็ใหญ่เกินไปจะพกไปไหนก็ไม่สะดวก เน้นสวยจบที่บ้านได้อย่างเดียว พอเปลี่ยนมาใช้แบบอันเล็ก ขนาดพอเหมาะ ขุ่นพระ ! น้องก็แห้งไม่ทันใจ บางตัวขนาดพอเหมาะ ความแรง ความร้อนแบบได้ใจ แต่ที่ไหนได้มาตกม้าตายกับเรื่องเสียงอื้อหือ เสียงสั่น สะเทือนถึงบ้านใกล้เรือนเคียงมากสาว... กรี๊ด...ก็คือไม่มีความพอดีเลยค่า

แต่ล่าสุด...เราจะไม่ต้องบ่นอยากหยุดหายใจกันกับปัญหาเรื่องไดร์ ๆ อีกแล้ว เพราะว่า  ไดร์เป่าผมรุ่นใหม่ ไปไกลแล้วนะซิส อยากบอกต่อชาวซิสเลย กับเจ้าLESASHA AIRMAX BLDC JET HAIR DRYERไดร์เป่าผมที่มาด้วย ความเบา เงียบ แห้งไว ไม่ทำร้ายผม แถมน้ำหนักเบา พกพาง่าย ไม่ช็อตฟีล…

LESASHA AIRMAX BLDC JET HAIR DRYER 1600W

รูปภาพ:

LESASHA AIRMAX BLDC JET HAIR DRYER 1600Wตัวนี้เป็นไดร์เป่าผมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างเรา ๆ มากเวอร์ค่า เค้ามาในกล่องขนาดกะทัดรัด แค่ดูจากกล่องก็รู้สึกได้ว่าเค้าต้องตัวเล็กกะทัดรัด และที่สำคัญคือน้ำหนักเบามาก ๆ ค่ะ ขนาดตอนไม่เปิดกล่องก็ยังรู้สึกว่าเค้าเบามาก ๆ เลยในกล่องข้างในของเค้าจะมีตัวไดร์เป่าผม ขนาดกะทัดรัดมาก ๆ ด้วยดีไซน์ที่ดูสวย มินิมอล ทันสมัย สีขาวเหลือบมุก นำไปวางตรงไหนก็แมทช์ได้กับบ้านทุกสไตล์เลย มาพร้อมกับหัวเป่า 2 ขนาดที่สามารถเลือกได้ตามการใช้งานเลย

รูปภาพ:

ที่สุดของความเบา แห้งไว ไม่ทำร้ายผม

รูปภาพ:

โดยจุดเด่นของLESASHA AIRMAX BLDC JET HAIR DRYER 1600Wคือเค้ามาพร้อมกับ

✩ เทคโนโลยี BLDC Motor 1600Wเทคโนโลยีมอเตอร์สุดล้ำ กำลังไฟเพียง 1600W แต่แรงเทียบเท่าระดับ 2000W✩ น้ำหนักเบาเพียงแค่ 315 กรัม ด้วยดีไซน์ T-body ช่วยปรับสมดุลเวลาที่เราถือไดร์✩ ทนทานแรงบิดสูง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม✩ เสียงเบาเพียง72 dB ลดเสียงรบกวนระหว่างการใช้งาน✩ Ionic Functionลดไฟฟ้าสถิต ช่วยให้ผมไม่ชี้ฟู ทำให้ผมนุ่มสวย มีน้ำหนัก พร้อมช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม✩ Tourmaline Coatingช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน ให้เส้นผมสวยเงางาม

✩ ใช้งานง่ายตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วย ปากไดร์แบบแม่เหล็ก สามารถถอดและเปลี่ยนหัวเป่าได้ง่าย มาพร้อมหัวเป่า 2 ขนาดคือหัวเป่าขนาดกว้างให้ลมแรง เป่าผมตรง แห้งไว และหัวเป่าขนาดกลางเพื่อจัดแต่งทรงผมเฉพาะจุด

✩ Microchip Controlปรับอุณหภูมิและแรงลมได้ถึง 12 รูปแบบ ตัวเครื่องสามารถจดจำอุณหภูมิครั้งที่ใช้ล่าสุดได้ และสามารถเปิดใช้ได้ทันทีในครั้งถัดไป ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องมานั่งปรับอุณภูมิใหม่ มาพร้อมCool Shotปุ่มเป่าลมเย็น ช่วยล็อกผมด้วยอุณหภูมิที่เย็นกว่า✩  Led Lightไฟแสดงสถานะเปิด/ปิด พร้อมสายปลั๊กยาวแบบพิเศษ 3 เมตร

How to Use

รูปภาพ:

ใช้ง่าย เพียงแค่Step 1ต่อหัวเป่าแม่เหล็กตามการใช้งาน

Step 2เป่าผมให้แห้ง ตรง สวย ด้วยหัวเป่าขนาดกว้าง

Step 3จัดแต่งทรงสวยโฟกัสเฉพาะจุด ด้วยหัวเป่าขนาดกลาง แล้วล็อกทรงด้วยการเป่าลมเย็น

แค่3 Stepก็ได้ลุคผมสวย เงางาม ไม่ชี้ฟู ไม่แห้งเสีย

ผมสวย แห้งไว ไม่ช็อตฟีล

รูปภาพ:

ผลลัพธ์คือประทับใจแบบสุดทั้งทรงผม และตัวไดร์Finish Lookคือได้ผมสวย เงางาม แห้งไว แต่ไม่แห้งเสียชี้ฟู แถมให้สัมผัสนุ่มลื่น มีน้ำหนักมาก ๆ ส่วนตัวไดร์ ไอเลิฟเลย เพราะนอกจากน้ำหนักเบา ถือถนัดไม้ถนัดมือ แล้วคือลมเค้าแรง ผมแห้งไวแบบอยากกดให้ทุกช่องเต็มเลยจ้า เป่าผมไป เมาท์กับเพื่อนไป ทำอะไรก็ไม่ต้องมีเสียงดังมากวนใจ ไม่หลุดโฟกัสไม่ว่าเมาท์เรื่องอะไร อะ คือต้องปรบมือให้เค้าแบบจริง ๆ จ้าสาว

รูปภาพ:รูปภาพ:

อะต้องให้เค้าเลยนะซิส ไม่ช็อตฟีลจริงไรจริงเวอร์ ถือว่าเค้าไปไกลแล้วจริง ๆ เลยกับLESASHA AIRMAX BLDC JET HAIR DRYER 1600Wไดร์เป่าผมยุคใหม่ที่ตอบโจทย์เรื่องความรวดเร็ว แห้งไว มาพร้อมพลังเสียงที่เบาไม่กวนใจ ไม่รบกวนใครขณะไดร์ผม จะเปิดซีรีส์หรือฟังเพลงโปรดเสียงไดร์ก็ไม่กลบ แถมน้ำหนักเบาไม่เมื่อยมือ พกพาไปไหนก็สะดวก พูดเลยว่าพวกเธอจะสระบ่อย เป่าผมบ่อยแค่ไหน เค้าก็ไม่ทำร้ายผม ! สมกับเป็นตัวแม่แห่งวงการผมจริง ๆ นะ ถ้าใครสนใจ ก็ชี้ช่องทางบุญเลยสาวราคา 5,990 บาท แถมประกัน 2 ปี สามารถหาซื้อได้ที่LINE : @lesashaหรือคลิก :https://lin.ee/6zURRA6และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป