สวัสดีค่าสาวๆSistaCafeทุกคน วันนี้เอยมีไอเทมเด็ดๆ มาแนะนำกันอีกแล้ว

เนื่องจากว่าช่วงนี้อากาศแปรปรวนมากผิวหน้าปรับสภาพตามไม่ทันแล้วค่าาา~เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว ฝนตกไม่พัก สกินแคร์สูตรไหนก็ไม่ตอบโจทย์ต้องเจอ! เจลล้างหน้าShokubutsuSkin Solution Facial Gel Cleanserสูตร

ศาสตร์ใหม่จากShokubutsuที่มีดับเบิ้ลพรีไบโอติก+กัญชงดูแลสมดุลผิวตั้งแต่ระบบนิเวศน์ผิวให้แข็งแรง ไกลปัญหาผิวบอกเลยว่ายิ่งเป็นสาวหน้าแห้งยิ่งพลาดไม่ได้!

รูปภาพ:

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับกันเลยดีกว่าว่าเจ้าดับเบิ้ลพรีไบโอติกนี้จะช่วยผิวหน้าเราได้ยังไงน้าาาาหลายคนอาจจะเคยชินกับพรีไบโอติกมาบ้างในเรื่องของระบบการย่อยอาหาร ช่วยเรื่องการขับถ่ายส่วนที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะบริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย)เป็นสารสกัดจากโมโรเฮยะซึ่งมีวิตามินหลากหลายเป็นอาหารให้จุลินทรีย์ดีนับล้านที่มีอยู่บนผิวมนุษย์ได้ทำหน้าที่ในการกำจัดจุลินทรีย์ที่ไม่ดีออกไปแต่ก็ไม่ทำลายสิ่งปกป้องตามธรรมชาติ ( Skin Barrier ) ไปจนหมดทำให้คงคุณค่าpH 5.5จึงอ่อนโยนต่อสมดุลผิวตามธรรมชาตินั่นเองส่วนก็มีส่วนช่วยปลอบประโลมผิวเพิ่มความชุ่มชื่น และลดการอักเสบของผิว

รูปภาพ:

คุณสมบัติปังสุดๆ แถมยังผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วย

เพราะงั้นเรามารีวิวทดสอบความปัง! กันเลยดีกว่าโดยวิธีการล้างหน้าของเอย คือเอยจะตีฟองที่มือก่อนแล้วค่อยนำฟองที่ได้ถูลงบนใบหน้าSTEP 1 :เริ่มบีบเจลล้างหน้าที่มือเลย

รูปภาพ:

เป็นเนื้อเจลอควาเซรั่มมีความใส นุ่มมือฉ่ำน้ำรูปอาจจะดูมีความข้นๆ หนืดๆ แต่เนื้อไม่หนักอย่างที่คิดเลยนะทุกคนเนื้อเบาบางมาก

STEP 2 :ผสมน้ำสะอาดเล็กน้อย แล้วก็ถูๆ วนไป หรือใช้ตะข่ายตีฟองก็ได้น้า

รูปภาพ:

ทีนี้เราจะได้เนื้อโฟมฟองละเอียด  แล้วค่อยๆ นำมาลูบไล้วนบนใบหน้าให้ทั่วเลยจ้า ถูไปตามแนวโพรงขน แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดสัมผัสได้ถึงความอ่อนโยนต่อผิวเลย

รูปภาพ:

กลิ่นหอมเบาบางอ่อนโยน สบายๆระหว่างล้างหน้าก็รู้สึกถึงความชุ่มชื่นผ่อนคลายจากสารสกัดกัญชงเลยฟิลเหมือนได้เข้าสปาหน้าแบบฟินๆ เลย

ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง หน้าไม่เอี๊ยด แต่ยังรู้สึกสะอาดอยู่ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

รูปภาพ:

เอยลองใช้ครั้งแรกก็ชอบเลย ใช้เช้า - เย็น ทุกวันเป็นเจลล้างหน้าตัวโปรดไปเลยเห็นได้ชัดว่าผิวดูกระชับ ไม่แห้งตึง ช่วยคงความชุ่มชื่นและเติมเต็มชุ่มชื่นบนผิวหน้าระหว่างการล้างและหลังล้างหน้าไปด้วยเหมือนกับได้ปรับสมดุลผิวจริงๆ ปรับบาลานซ์จุลินทรีย์ให้ผิวหน้าไม่ทำให้หน้ามันเกินไป หรือแห้งเกินไป ช่วยปลอบประโลมผิวมีปัญหาให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดี ช่วยลดปัญหาผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งแบบเอย

ตอนนี้เจอมลภาวะ ฝนตก แดดออก ไหนๆ ก็ไม่กลัวแล้ว สู้ไปเลยจ้าาาา

รูปภาพ:

ซึ่งShokubutsu Skin Solution Seriesมีทั้งแบบเจลอาบน้ำและเจลล้างหน้าตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวไปเลยเพื่อนๆ ก็สามารถเลือกใช้สูตรที่เหมาะกับปัญหาผิวของตัวเองเพื่อจบวงจรปัญหาผิวหน้าให้สิ้นซากไปเลยค่ะ!ส่วนใครที่หน้าแห้งแบบเอยต้องการความชุ่มชื่นก็จัดเจลล้างหน้าShokubutsu Skin Solution Facial Gel CleanserสูตรMoisture Protectionหลอดเขียวเลยค่า

พิกัด : Lotus’s, Foodland,CJ, ซูรูฮะ, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และ ช้อปออนไลน์

ขนาด 100 กรัม ราคา 169 บาทสำหรับวันนี้เอยต้องขอตัวลาไปก่อนเจอกันบทความหน้าน้า ><