สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว SistaCafe ทุกคนนะคะ ใครที่กำลังมองหาเจลล้างหน้าดี ๆ สักอัน ต้องมามุงบทความนี้เลยค่ะ ! เพราะวันนี้เราจะแวะมารีวิวบอกต่อเจลล้างหน้าที่ช่วยคลีนผิวหน้าเราให้สะอาดใส แต่ยังคงความชุ่มชื่นไว้บนผิวได้อย่างดีเยี่ยม แถมราคาดี๊ดีด้วยค่ะทุกคน ตามมาดูกันเลยยย !

รูปภาพ:

เจลล้างหน้า Shokubutsu Skin Solution Facial Gel Cleanser Moisture Protection

เจลล้างหน้า จากแบรนด์Shokubutsuนั่นเองค่ะ เค้ามีด้วยกันถึง 2 สูตร สูตรที่เรามารีวิววันนี้เป็นสูตรMoisture Protectionสูตรที่ช่วยคงความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ดี เพื่อผิวสมดุลแข็งแรง คลีนผิวสะอาดใสปิ๊ง และไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึงค่ะ เค้าเป็นเจลล้างหน้าที่สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวนะคะ ยิ่งใครที่มีผิวแห้งจะต้องหลงรักน้องหลอดเขียวนี้แน่นอน

รูปภาพ:

เค้าช่วยดูแลความสมดุลของผิวหน้า ตั้งแต่ระบบนิเวศน์ผิว (Skin Microbiome) ด้วยศาสตร์แห่งการดูแลจุลินทรีย์ และแบคทีเรียดีบนผิว ที่ช่วยปกป้องให้ผิวแข็งแรงเลยค่ะ ตัวนี้เค้าไม่ทำลายจุลินทรีย์ดีบนผิวหน้าตามธรรมชาติ (Skin Barrier) น้าา ทั้งยังช่วยปลอบประโลมให้ผิวเราแข็งแรงสุขภาพดีอีกด้วยนอกจากนี้เค้ายังมีนวัตกรรมดับเบิ้ลพรีไบโอติกพลัสกัญชงและมีส่วนผสมของสารทำความสะอาดสกัดจากธรรมชาติ คือ

- สารสกัดเห็ด ช่วยลดการระคายเคืองของผิว- สารสกัดน้ำแร่ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ล็อกความชุ่มชื่นได้ดี- สารสกัดสาหร่ายซุยเซ็นจิ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าเนียน นุ่ม เด้ง

รูปภาพ:

เนื้อเค้าเป็นเจลอควาเซรั่ม เนื้อมีความเข้มข้น แต่ก็บางเบาค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ กลิ่นแบบสดชื่นเลย

รูปภาพ:

ฟองโฟมเค้าละเอียดและนุ่มมากกกกก ฟองจะไม่ได้หนาฟูเวอร์ ๆ นะคะ มีฟองแบบปานกลาง แต่ฟองละเอียดเลย ส่วนตัวชอบเนื้อแบบนี้มาก ตอนใช้ล้างหน้าจะรู้สึกว่ามันละมุน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง หรือแห้งเอี๊ยดค่ะ

รูปภาพ:

ตอนใช้ก็ผสมน้ำเล็กน้อย นำมาถู ๆ บนมือให้เกิดฟองก่อน แล้วก็นำมาถูวนให้ทั่วใบหน้าเลย ชอบความละมุนของฟองเค้า ชอบกลิ่นที่ให้ฟีลผ่อนคลาย สะอาดสดชื่นของเค้าด้วยค่ะ

รูปภาพ:

หลังล้างเสร็จรู้สึกได้เลยว่าผิวมันมีความเฟรช มีความแบบสะอาดสดชื่นมากกกกกก ไม่รู้สึกถึงความแห้งเอี๊ยดเลยค่ะทุกคน

รูปภาพ:

จะเห็นเลยว่าผิวเฟรชขึ้นจริง พวกความมันส่วนเกิน ความสกปรกบนผิวหน้าเค้าสามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจดเลย และผิวเราก็ยังคงความชุ่มชื่นอยู่ด้วยค่ะ หลังจากล้างแล้วไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึง ไม่รู้สึกว่าคันผิวใด ๆ อย่างที่เราบอกไปว่าคนที่ผิวแห้งจะต้องเลิฟมากแน่นอน ส่วนตัวเราเป็นคนผิวผสมคือจะมันในช่วงทีโซน และแห้งช่วงแก้ม ใช้เจลล้างหน้าอันนี้คือความมันส่วนเกินช่วงทีโซนเค้าทำความสะอาดได้หมดจด แถมช่วงแก้มที่มักจะแห้งก็ไม่แห้ง มีความชุ่มชื่นหลังล้างอยู่ค่ะ เลิศ

นอกจากนี้เค้าผ่านการทดสอบประสิทธิภาพทางผิวหนังจากสถาบัน Spincontrol Asia* ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองค่ะ อ่อนโยนกับทุกปัญหาผิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยน้าาาา

*ผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองโดย Spincontrol Asia ในกลุ่มอาสาสมัคร 32 ในช่วง ธ.ค. 2564 ( เว้นแต่การแพ้ระคายเคืองส่วนบุคคล )

รูปภาพ:

ใครสนใจลองหามาใช้ดูน้าาา เค้ามีอีกสูตรนึงด้วยค่ะ สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ด้วยที่ Lotus’s Foodland, CJ, ซูรูฮะ, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือใครสะดวกช้อปออนไลน์ก็ตามไปตำกันได้ ราคาแค่ 169 บาทเอง สำหรับสูตรนี้ที่เราใช้จะเป็นสูตรที่ช่วยคงความชุ่มชื่น คลีนผิวสะอาด และช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรงดูสุขภาพดีค่ะ

วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยย xoxo