มีใครเป็นเหมือนกันบ้าง?เข้า TikTok ทีไรต้องโดนป้ายยากันจนเสียเงินตลอดไม่ใช่แค่สารพัดของปุ๊กปิ๊กหรือของใช้ในบ้านแต่ไอเทมบิวตี้ สกินแคร์ คือตัวการสำคัญแหม! ก็เห็นเหล่าดาวติ๊กต็อกออกมารีวิวกัน จะมาฟังอย่างเดียวคงไม่ได้ ต้องออกไปซื้อมาลองโดยเฉพาะไอเทม “ลดเลือนจุดด่างดำ” บอกเลยว่าของมันต้องมี เพราะรอยสิวที่พัฒนาไปสู่จุดดำมันเต็มหน้าขนาดนี้อะไรที่ว่าดีก็ขอลองเพื่อตอบโจทย์เพื่อน ๆ ไม่ต้องไปนั่งไถติ๊กต็อกจนเมื่อยมือ วันนี้ทางเราเลยขออาสารวบรวมผลิตภัณฑ์ลดเลือนจุดด่างดำที่เขาว่าดีมาฝากกันค่ะ ᵔᴥᵔ

( ິᵒ̴̶̷̤́ᆺ⃘ᵒ̴̶̷̤̀ )ິ( ິᵒ̴̶̷̤́ᆺ⃘ᵒ̴̶̷̤̀ )ິ( ິᵒ̴̶̷̤́ᆺ⃘ᵒ̴̶̷̤̀ )ິ( ິᵒ̴̶̷̤́ᆺ⃘ᵒ̴̶̷̤̀ )ິ( ິᵒ̴̶̷̤́ᆺ⃘ᵒ̴̶̷̤̀ )ິ( ິᵒ̴̶̷̤́ᆺ⃘ᵒ̴̶̷̤̀ )ິ

6 เซรั่มลดเลือนรอยดำ ที่ชาว TIKTOK แนะนำ อยากเป็นดาวต้องลองใช้

MizuMi B3 Acne Concentrate Serum

ขอมาเปิดตัวแรกด้วยของถูกและดีที่ไม่ว่าจะใน TikTok หรือแพลตฟอมไหนๆ ก็ต้องยกน้องเขามาพูดกับMizuMi B3 Acne Concentrate Serumเซรั่มลดจุดด่างดำจาก MizuMi ที่มีส่วนผสมที่ช่วยลดจุดด่างดำตัวแม่อย่างวิตามินบี 3 เข้มข้นถึง 12%ซึ่งเป็นความเข้มข้นที่ถูกคิดค้นมาแล้วว่าช่วยลดเลือนรอยสิว รอยแดง และรอยดำดูจางลงใน 7 วัน และที่สำคัญเหนื่อชั้นขึ้นไปกว่าลดจุดด่างดำ คือยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมัน จึงลดโอกาสการเกิดสิว สุดท้ายนี้สำหรับคนที่ผิวหน้าแพ้ง่ายไปต่อได้แน่นอนเพราะเขามีความอ่อนโยน คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้ไม่เกิดการระคายเคืองแน่นอน

Clear Nose Acne Care Solution Serum

ยังขออยู่ในโหมดถูกและดีเช่นเคยกับ Clear Nose สำหรับแบรนด์นี้เชื่อว่าเพื่อน ๆ ที่เป็นสิวกันบ่อยๆน่าจะคุ้นกันดีเพราะทางแบรนด์ Clear Nose มีผลิตภัณฑ์หลายตัวที่ตอบโจทย์คนเป็นสิวตั้งแต่เจลแต้ม ไปจนถึงรองพื้น แล้วแบบนี้จะพลาดเซรั่มลดจุดดำจากสิวไปคงไม่ได้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเขามาในชื่อClear Nose Acne Care Solution Serumซึ่งตัวนี้เรียกได้ว่าประสิทธิภาพเต็มสิบ เพราะนอกจากจะลดจุดด่างดำแล้ว ยังลดสิว และช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอีกด้วย พูดได้คำเดียวว่า“ดีเกินปุยมุ้ย”ʕ •́؈•̀ ₎

FYNE BHA Clarifying Serum

มาถัดกันที่อีกหนึ่งแบรนด์ที่ชาวติ๊กต็อกหลายคนหยิบขึ้นมารีวิวกับแบรนด์ FYNEสำหรับตัวดีอาจจะราคาสูง แต่คุณภาพเขาก็เยอะสมราคาซึ่งนอกจากในติ๊กต็อกแล้ว เหล่าอินฟลูเอนเซอร์และนักรีวิวหลายท่านก็มักจะหยิบตัวนี้มาพูดบ่อย ๆเนื่องจากส่วนสุดปัง BHA 2% ที่จะช่วยลดการอุดตันของผิว สาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดสิวและยังปังไม่พอ เพราะยังมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้,Vitamin B5,Sodium Hyaluronate และสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นพร้อมลดรอยที่เกิดจากสิว 10 เต็มไปเลยยย

l'oreal glycolic serum

มากันที่ตัวแม่กับแบรนด์ l'oreal ที่ได้ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ตัวปังอย่าง l'oreal glycolic serumที่เห็นหลายคนหยิบมารีวิว เพราะนวัตกรรมจาก ไกลโคลิค แอซิด มันปังเกินจะต้าน เพราะผลลัพท์หลังจากการทดลองทางคลินิกพบว่าช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำดูลดเลือน และช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกได้อย่างอ่อนโยนพร้อมช่วยผลัดผิวใหม่ เพื่อผิวดูโกลว์ และเปล่งประกายถึง 4 มิติ แล้ว4 มิติมีอะไรบ้าง?1.ลดเลือนจุดด่างดำ 2. ลดเลือนรอยดำจากสิว 3. ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ 4. ชว่ยให้ผิวดูกระจ่างใสพลังความปังถึง 4 ชั้นกันไปเลย

Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot

รูปภาพ:https://m.clinique.co.th/media/export/cms/products/1200x1500/cl_sku_KN0X01_1200x1500_0.png

ขอขยับความ high มาที่แบรนด์  Clinique กับผลิตภัณฑ์Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spotที่เอาความปังมากับเทคโนโลยีใหม่ CL-302 Equalizer Technology ที่สามารถช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และทำให้รอยสิวดูจางลง รวมถึงยังสามารถช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสและสม่ำเสมอนอกจากช่วยลดเลือนแล้ว นวัตกรรมตัวนี้ยังช่วยป้องกันผิวให้เกิดจุดด่างดำ ฝ้าและกระได้ยากขึ้น และที่สำคัญยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกได้อีกด้วยเรียกว่าคุ้มค่าที่จ่ายไปสุด ๆ

Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

รูปภาพ:https://m.clinique.co.th/media/export/cms/products/1200x1500/cl_sku_KN0X01_1200x1500_0.png

ขอปิดท้ายด้วยตัวปังตัวจี๊ดของสายลดเลือนจุดด่างดำที่ถูกหยิบมาพูดถึงกันมากที่สุดกับKiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solutionเรียกได้ว่าเป็นตัวแม่เลยก็ว่าได้ ขอเขาดีจริงเพราะเซรั่มตัวนี้มีสารอนุพันธ์วิตามินซีที่สามารถช่วยให้ผิวกระจ่างใส และยับยั้งเอนไซม์ที่ก่อให้เกิดการสร้างเม็ดสีผิว ส่งผลให้สามารถช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่าง ๆ ได้ค่ะที่สำคัญยังมีของดีอย่าง Salicylic ที่จะเข้ามาช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนฝ้าและกระมันจะครบไปไหม เข้าใจแล้วว่าทำไมปัง

เป็นยังไงบ้างค่ะซิสสสส! ความปังมันจะต้านอยู่ไหม ไม่ว่าจะถูกหรือแพงเราได้รวมมาให้หมดแล้ว เลือกช้อปกันได้ตามใจแต่ไม่ว่าจะเลือกตัวไหน ขอให้เพื่อนศึกษาทั้งผลิตภัณฑ์และผิวของตัวเองให้ดีด้วยนะคะเพื่อจะได้ให้ผลลัพธ์ที่ดีโดยเฉพาะคนที่แพ้ง่ายลองศึกษาให้ละเอียดสักหน่อยนะคะ

ʚ(•”̮•)ɞ ʚ(•·̫•)ɞ♡ ʚ(ȉˬȉ⁎)ɞ˒˒ ʚ◡̈⃝ɞ