เราว่ามีเพื่อนๆ อยู่หลายคนเหมือนกันนะ ที่กำลังประสบกับปัญหาใต้ตาคล้ำ จริงๆ แล้ว ใต้ตาคล้ำเกิดได้หลายสาหตุ ไม่ว่าจะเป็นอดนอน พักผ่อนไม่เพียงพอ หรืออายุที่มากขึ้น แม้กระทั่งคนที่เป็นภูมิแพ้ก็อาจจะมีอาการใต้ตาคล้ำได้เช่นเดียวกันค่ะ แต่ว่าเราจะปล่อยให้ใต้ตาของเราคล้ำเสียแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เกรงว่าจะไม่ดีเพราะงั้นต้องดูแลกันสักหน่อย นี่เลยค่ะ รวมมาให้แล้ว7อายครีม กู้ขอบตาคล้ำ ให้กลับมาสดใสคัดมาให้แล้วว่าใช้ดีจริง! จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปเช็กลิสต์กันเลย

ใต้ตาคล้ำ จนเพื่อนทักว่า ผี! มัดรวม 7 อายครีม กู้ขอบตาคล้ำ ให้กลับมาสดใส


1. Plantnery Cica Centella Ceramide Eye Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3F7iXvS

เปิดมาที่ตัวแรก ครีมทารอบดวงตา ที่ตอนนี้รีวิวแน่นมาก เห็นตามหน้าฟีดบ่อยที่สุด! ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนด้วยนะ ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย ที่จะมาช่วยแก้ปัญหารอยคล้ำรอบดวงตาจากการนอนดึก ลดถุงใต้ตาบวมหย่อยคล้อย พร้อมเสริมชั้นผิวแข็งแรง ริ้วรอยดูลดเลือน ด้วยเนื้อครีมเข้มข้นสำหรับผิวรอบดวงตา ช่วยโอบอุ้มผิวให้ชุ่มชื้น ตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุง ลดเลือนสัญญาณความร่วงโรยของผิวรอบดวงตา ช่วยให้รอยคล้ำรอบดวงตาแลดูสว่างสดใสขึ้น ทั้งยังช่วยเสริมการไหลเวียนโลหิตช่วย ถุงใต้ตาบวมยุบลงได้อีกด้วย ใช้งานง่าย แถมราคาไม่แพงมากด้วย ใครสนใจ ลองไปหามาใช้กันดูได้เลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

2. La Mer the Eye Concentrate

รูปภาพ:https://bit.ly/3TuJjfI

ถัดมาที่ครีมรอบดวงตาตัวดังของ La Mer ตัวนี้จะช่วยลดเลือนรอยคล้ำรอบดวงตา เผยผิวที่ดูกระจ่างใส สุขภาพดี ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นขึ้น 3 เท่า ของ Concentrated Miracle Broth™ เขาจะช่วยมอบพลังความชุ่มชื้น และช่วยให้เนื้อครีมซึ่มเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้รอยคล้ำรอบดวงตาลดเลือน ริ้วรอยและเส้นริ้วรอยดูจางลง พร้อมผสานLime Tea Concentrate มีส่วนผสม Anti-oxidant ที่ช่วยสริมปราการปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมและมลภาวะภายนอกที่อาจทำร้ายผิว เพื่อผลลัพธ์ผิวรอบดวงตาที่แลดูกระจ่างใส เรียบเนียนและดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

3. L'Oreal Paris Revitalift Hyaluron Eye Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3TR9NHQ

ต่อกันที่เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตา ที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มเด้ง ริ้วรอยดูลดเลือน ทั้งยังช่วยลดความหมองคล้ำบริเวณรอบดวงตาได้ด้วย เขาผสาน 2 ส่วนผสม ทั้งไฮยาลูรอน และคาเฟอีน ที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวรอบดวงตาของเราดูเรียบเนียน ทั้งยังช่วยปลุกพลังให้ผิวรอบดวงตาและช่วยเรื่องความหย่อยคล้อยรอบดวงตาได้ด้วย อาจจะไม่ใช่อายครีม แต่เป็นอายเซรั่มที่น่าลองมากๆ ใครสนใจ ลองไปหามาใช้กันดูได้เลยนะ

4. Rojukiss Perfect Poreless Eye for Face Cream

รูปภาพ:https://www.rojukiss.com/wp-content/uploads/2020/07/Microsite_Rojukiss_Eye-For-Face_Rev1_7.jpg

ต่อกันที่ครีมทาใต้ตาที่ทาหน้าได้ด้วยของ Rojukiss ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดเปี่ยมคุณภาพ Collagen 2,000 Da 10x เท่า นอกจากนี้ยังมี Red Sage และ Witch Hazel ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงและลดเลือนสัญญาณความร่วงโรยของผิว รวมทั้งเส้นริ้ว ผิวไม่สม่ำเสมอ และผิวแห้งขาดน้ำ ให้ผิวเนียนเรียบ กระจ่างใส ไร้ริ้วรอย ทั้งยังช่วยในเรื่องของกระชับรูขุมขนได้ด้วย ก็จะทำให้ผิวแลดูเรียบเนียนยิ่งขึ้นไปอีก น่าลองมาก!

5. Vikka Skincare Eye Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3TObI01

ถัดมาที่อายครีมจากแบรนด์สุดฮอตอย่าง Vikka Skincare ตัวนี้อุดมไปด้วยสารบำรุงอบบจุกๆ ที่จะมาช่วยปลอบประโลมและมอบความชุ่มชื้น พร้อมลดรอยคล้ำรอบดวงตา ให้ผิวแลดูกระจ่างใส ทั้งยังช่วยให้ริ้วรอยรอบดวงตาแลดูตื้นขึ้น พร้อมฟื้นฟูผิวรอบดวงตาให้กลับมาแลดูอ่อนเยาว์กระชับขึ้นอีกด้วย เนื้อครีมเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ทั้งยังซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ที่สำคัญคือ อ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตามากๆ ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ราคาก็ไม่ได้แพงมากมายด้วย แถมแพ็กเกจคือน่ารักปุ๊กปิ๊ก โดนใจสุดๆ

6. TENZERO Clear Fit Heartleaf Eye Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3guA3JT

ต่อกันที่อีกหนึ่งเซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตา ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากปลา ซึ่งมีส่วนช่วยดูแลผิว เพื่อให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวรอบดวงตาที่บอบบาง พร้อมฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาให้แลดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น และยังช่วยให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นอีกด้วย

7. Juv Eye Cream Brightening

รูปภาพ:https://static.wixstatic.com/media/894adc_04e7f66845e040cbba1c783959d85190~mv2.jpg/v1/fill/w_1627,h_1627,al_c,q_85/894adc_04e7f66845e040cbba1c783959d85190~mv2.jpg

ตัวสุดท้าย JUV Eye Cream ตัวนี้อุดมไปด้วยคุณค่าของ OSILIFT®,Red Berries Complex ผสานการทำงานของเปปไทด์ชนิดพิเศษ REGU® -AGE PF,SYN® -EYE ที่จะมาช่วยดูแลปัญหาถุงใต้ตา ลดโอกาสการเกิดริ้วรอยและยกกระชับผิว พร้อมเสริมการดูแลผิวรอบดวงตาให้กระจ่างใสด้วย Vitamin B3 และ Ascorbyl Tetraisopalmitate จะช่วยลดปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา ลดการบวมหรือถุงใต้ตา ผิวหมองคล้ำ ตาแพนด้า สีผิวไม่สม่ำเสมอได้ดี ที่สำคัญคือที่สุดคือ อ่อนโยนมาก! ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหลายชนิด คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/b0/7f/bc/b07fbc3d3a59857cc61a3ecf7a298403.jpg

สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่มีปัญหาใต้ตาคล้ำ แนะนำเลยว่า ให้รีบดูแลกันด่วนๆ เลยค่ะ อย่าปล่อยให้คล้ำแล้วคล้ำอีก ไม่สนใจ ระวังจะกู้คืนกลับมาไม่ได้นะ ตอนนี้ถ้ายังเป็นไม่มาก ลองหาอายครีมมาทาบำรุงดูก่อน ไม่แน่ว่าอาจจะช่วยเพื่อนๆ ได้ ถ้ามีตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม คอมเมนต์บอกได้เลยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย