เราเป็นคนนึงที่นอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ นานวันเข้า สิ่งที่ตามมาคือใต้ตาคล้ำเสียบอกเลยว่า ใต้ตาเกลียดมาก ส่องกระจกแล้วหน้าดูหมองไปเลย อีกนิดคือศพเดินดินแล้วแม่!เห็นแล้วรับไม่ได้ ซึ่งวิธีการกู้ใต้ตาคล้ำนั้นมาหลากหลายค่ะ หนึ่งในวิธีที่เราว่าดีที่สุดคือการมาสก์ใต้ตาและวันนี้เรามีตัวช่วยสุดปังมาแนะนำคัดมาให้แล้ว ใช้ดี ไม่แพง พร้อมกู้ใต้ตาคล้ำๆ ให้กลับมาสดใสได้ด้วย รวมมาให้แล้ว7 มาสก์แก้ใต้ตาดำคล้ำที่คนใต้ตาหมอง ต้องลอง จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปเช็กลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

อย่ากลายเป็นผีตาโบ๋! รวม 7 มาสก์แก้ใต้ตาดำคล้ำ ที่คนใต้ตาหมองต้องลอง


1. Garnier Hydra Bomb Eye Serum Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3TJJfZ8

ตัวนี้เป็นมาสก์ใต้ตา ที่อุดมไปด้วยคุณค่าไฮยาลูรอนิค แอซิด ซึ่งสามารถเก็บกักความชุ่มชื้นได้ดี ตัวแผ่นเซรั่มออกแบบพิเศษ เพื่อให้กระชับรอบดวงตา เหมาะสำหรับผิวใต้ตาที่หมองคล้ำและไม่กระชับ เป็นสูตรซุปเปอร์คลูลิ่ง ที่ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น ออกมาทั้งหมด 2 สูตร ซึ่งสูตรที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้เป็นสูตร Brightening สูตรนี้จะอุดมไปด้วยสารสกัดจากส้ม ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ ที่จะช่วยลดเลือนรอยคล้ำใต้ตา เหมาะสำหรับผิวใต้ตาที่หมองคล้ำและไม่กระชับ ฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมาดูกระจ่างใส รอยคล้ำดูจางลง

2. SHANGPREE Marine Energy Eye Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3TwGpHc

ถัดมาที่แผ่นมาสก์ตาไฮโดรเจลยอดฮิต ที่ไม่มีใครไม่รู้จักของแบรนด์ SHANGPREE ตัวนี้อุดมไปด้วยคุณค่าจากสารสกัดเข้มข้นจากท้องทะเล อาทิเช่น สาหร่ายสไปรูลิน่า และไข่มุก ที่จะมาช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึก พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้ผิวใต้ตากลับมาสดใส แก้ปัญหาผิวขาดน้ำ ผิวไม่สดใส ทั้งยังช่วยคืนความแข็งแรงให้ผิวได้อีก สามารถแปะได้ทั่วทั้งหน้า ตามจุดที่เพื่อนๆ ต้องการเลยด้วย ว่ากันว่าใช้ดีอยู่นะ ใครสนใจลองไปหามาใช้กันดูได้เลยค่ะ

3. Moods Skin Care Collagen Wine Berry Starry Multipurpose Jelly Mask

รูปภาพ:https://media.true-shopping.com/assets/uploads/ready/005_20210513162050.jpg

ถัดมาที่แผ่นเจลลี่มาสก์ใต้ตาอีกหนึ่งตัว ที่น่าสนใจไม่แพ้กันค่ะ อันนี้จะเป็นสูตร Collagen Wine Mix Berry ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุง เพิ่มความยืดหยุ่น และมอบความชุ่มชื้นมากเป็นพิเศษอีกด้วย นอกจากการบำรุงผิวบริเวณใต้ตาแล้ว ยังสามารถใช้กับส่วนต่างๆ บนผิวหน้าได้ เช่น หน้าผาก, หางตา, แก้ม และร่องแก้ม จะช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ยืดหยุ่น และชุ่มชื้นยิ่งขึ้น

4. DHC Pack Sheet Eyes

รูปภาพ:https://img.watsonsvn.com/ecommerce/ecom/DHC/200521-extra2.jpg

ถัดมาที่แผ่นมาสก์รอบดวงตาของแบรนด์ DHC ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากใบมะกอก และอัลฟาอาร์บูติน ที่จะมาช่วยลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ และลดอาการบวมจากการนอนดึก เหมาะกับคนนอนน้อยมาก! นอกจากนี้ ยังมีส่วนช่วยคืนความอ่อนเยาว์ และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวรอบดวงตา สามารถใช้ดูแลผิวพรรณในขณะหลับได้อย่างล้ำลึกอีกด้วย ราคาอาจจะสูงนิดนึง แต่ไม่ได้แพงมาก บอกเลยว่าน่าลองค่ะ

5. Skyn Iceland Hydro Cool Firming Eye Gels

รูปภาพ:https://images.urbndata.com/is/image/Anthropologie/4810274440023_030_b?$a15-pdp-detail-shot$&fit=constrain&qlt=80&wid=640

ตัวนี้เป็นแผ่นแปะประคบใต้ตาแบบเย็น เพียงแค่ 10 นาที ก็สามารถบำรุงผิวใต้ดวงตาของเราได้แล้วค่ะ เขามาพร้อมส่วนผสมจาก highly potent actives และ Icelandic glacial water ที่จะช่วยทำให้ผิวบริเวณใต้ดวงตาดูกระชับ ตึง แลดูสว่างขึ้น ทั้งยังช่วยลดความหย่อนคล้อยของถุงใต้ตา ความบวม และริ้วรอยบริเวณดวงตา ให้กลับมาดูมีชีวิตชีวา อ่อนเยาว์ รู้สึกได้ถึงการฟื้นคืนอีกครั้ง! ตัวนี้น่าจะราคาสูงที่สุดในลิสต์นี้เลยค่ะ แต่ถ้าใครสนใจ ลองไปหามาใช้กันได้นะ เหมาะกับวันเร่งด่วนสุดๆ เลย

6. Clear Turn Moist Charge Eye Zone Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3zb3MOC

ถัดมาที่แผ่นมาสก์สำหรับผิวบริเวณรอบดวงตา ตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมของเรตินอล คอลลาเจน ไฮยาลูรอน แอสตาแซนติน และสมุนไพรจากธรรมชาติ ที่จะมาช่วยให้ผิวหน้าดูอวบอิ่ม ถุงใต้ตาดูกระจ่างใส ทั้งยังช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า พร้อมลดเลือนริ้วรอย กระชับผิวบริเวณรอบดวงตา และริมฝีปากได้ ที่สำคัญคือ อ่อนโยนนะ เพราะปราศจากสี กลิ่น และน้ำมันค่ะ

7. Goodal New Green Tangerine Vita C Eye Gel Patch

รูปภาพ:https://bit.ly/3N64672

และตัวสุดท้าย แบรนด์สุดฮอตจากเกาหลี ตัวนี้เป็นมาสก์เจล เพื่อผิวรอบดวงตาที่ดูกระจ่างใสและอ่อนเยาว์จากแบรนด์ Goodal เขาเป็นแผ่น Hydro gel Metrix ที่จะช่วยเก็บกักสารประกอบสำคัญ Green tangerine + Vit C serum + Moisturiser เอาไว้ได้เป็นอย่างดี แผ่นเจลยึดติดแน่น เพิ่มความชุ่มชื้นและกระจ่างใสให้ผิวใต้ตาภายใน 5 นาที ซึ่งเขาจะช่วยแก้ปัญหาใต้ตาคล้ำ เหี่ยวย่น มีริ้วรอยหมองคล้ำจากต้นตอได้อยู่หมัด ทั้งยังช่วยลดถุงใต้ตา หรืออาการใต้ตาบวมได้อีกด้วย

รูปภาพ:https://bit.ly/3Dq4dad

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาใต้าคล้ำ ลองมาสก์ใต้ตาดูค่ะ ทำสักอาทิตย์ละ 3 - 4 ครั้งก็ได้ หรือถ้าใครแบบตาคล้ำหนักมาก ต้องการฟื้นฟูแบบเร่งด่วน จะมาสก์ทุกวันเลย ก็ไม่ว่ากัน มาสก์เสร็จบำรุงต่อด้วยยิ่งดีเลย ลองดูนะ ทำอย่างต่อเนื่อง ใต้ตาคล้ำๆ จะกลับมาสดใสขึ้นได้แน่นอนสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย