เดือนตุลาคม เป็นอีกหนึ่งเดือนที่มาพร้อมเทศกาลฮาโลวีน เชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะกำลังวุ่นกับปาร์ตี้สนุกๆ คิดธีมงาน คิดเมคอัพลุคปังๆ แข่งกันสุดฤทธิ์ อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้หลังปาร์ตี้จบคือ การคลีนทำความสะอาดผิวหน้าค่ะการแต่งหน้าหนัก มันช่างทรมานผิวจริงๆว่ามั้ย! เพราะงั้นจะปล่อยเบลอไม่ได้ต้องเช็ดให้สะอาด ก่อนไปล้างหน้าวันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ คัดมาให้แล้ว7 MicellarCleansing Waterตัวแม่ คลีนเกลี้ยง แน่นแค่ไหน ก็ไม่เหลือบอกเลยว่าใช้ดีจริง เช็ดสะอาดหมดจด แบบหน้าไม่เอี๊ยดปังที่สุดในสามโลกไปเลย! จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

รวม 7 Micellar Cleansing Water คลีนเกลี้ยง แต่งหน้าแน่นแค่ไหนก็ไม่เหลือ


1. Garnier Micellar Oil-Infused Cleansing Water

รูปภาพ:https://bit.ly/3SuUW4T

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็น Cleansing Water ของแบรนด์ Garnier ที่จะช่วยเช็ดทำความสะอาดได้อย่างหมดจด แม้เครื่องสำอางกันน้ำ เนื้อสัมผัสแบบน้ำผสมน้ำมันบำรุงผิว อาร์แกน ออยล์ จากธรรมชาติ ที่จะช่วยจัดการเมคอัพติดทนและเมคอัพกันน้ำได้ เช็ดได้ทั้งหน้าเลยด้วย นอกจากจะเช็ดทัความสะอาดได้เกลี้ยงแล้ว ยังช่วยฟื้นฟูบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์ พร้อมปรับสมดุลให้ผิวดูมีสุขภาพดี ไม่แห้งตึง และปลอบประโลมผิวที่เป็นสิวอีกด้วย สำคัญคืออ่อนโยน ปราศจากน้ำหอม ให้ผิวสะอาด ไร้คราบ ไร้เครื่องสำอางกวนใจ พร้อมฟื้นบำรุงผิวได้อีก เช็ดเสร็จ หน้าไม่แห้งตึง งานดีเวอร์!

2. Juv Micellar Water Extra Gentle Cleanser

รูปภาพ:https://bit.ly/3z3Bl55

ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย เขาจะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด เช็ดเครื่องสำอางได้เกลี้ยง พร้อมลดการอุดตันของรูขุมขนได้ด้วย ซึ่งเขามาพร้อมการผสมผสานพลังของสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกหมดจด ได้เมคอัพ สิ่งสกปรก ความมัน รวมไปถึงฝุ่น PM2.5 โดยไม่ทำร้ายผิวบอบบางและให้การปกป้องผิวไปในตัวด้วย ตัวนี้สามารถใช้เช็ดรอบดวงตาได้นะ ไม่แสบแน่นอนค่ะ นอกจากคลีนสะอาดหมดจดแล้ว ยังมีส่วนช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย ลดความมัน ผลัดเซลล์ผิวและลดการเกิดการระคายเคืองได้ด้วย งานดีมากๆ

3. Acqua Alle Rose Acqua Micellare

รูปภาพ:https://bit.ly/3Tt3pXv

ถัดมาที่ Micellar อีกหนึ่งแบรนด์ ที่น่าลองเช็ดเดียวกัน แบรนด์นี้ไอดอลเกาหลีใช้เยอะอยู่นะ ตัวนี้จะช่วยคลีนทำความสะอาดเมคอัพบริเวณผิวหน้า ดวงตา และริมฝีปากได้อย่างหมดจด เขาอุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 95% หนึ่งในนั้นคือ สารสกัดหลักจากน้ำกลั่นกุหลาบ ที่จะมาช่วยดูดจับเครื่องสำอางกันน้ำ ฝุ่นละออง ความมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรก ที่อุดตันในรูขุมขน ให้หลุดออกไปอย่างหมดจด บางเบา ไม่เหนอะหนะ เช็ดสะอาดแบบง่ายๆ โดยไม่ต้องถูแรงๆ พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส ทัง้ยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีด้วย สำคัญคือ อ่อนโยนต่อผิวหน้า รอบดวงตา และริมฝีปาก เพราะปราศจากพาราเบน แอลกอฮอลล์ สีสังเคราะห์ ซิลิโคน และน้ำมันนั่นเอง

4. L'Oréal Paris Micellar Water 3-In-1 Deep Cleansing

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/0726/16272746718434.jpg

ต่อกันเลยที่ คลีนซิ่งนวัตกรรมไมเซลล่า ที่ผสานพลังการทำความสะอาดจากออยล์ของ L'Oréal มาพร้อมเนื้อสัมผัสแบบน้ำผสมออยล์ ตัวนี้จะช่วยจัดการเมคอัพได้อย่างหมดจดและล้ำลึก พร้อมบำรุงผิวให้สดชื่น กระจ่างใส แต่ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ที่สำคัญคือ เป็นสูตรอ่อนโยนด้วยนะ เพราะเขาไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ หลังเช็ดทำความสะอาดผิวแล้ว ก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงอีกด้วย

5. Nivea Micellair Expert Micellar Water

รูปภาพ:https://bit.ly/3Dpv1qY

อันนี้เป็นอีกหนึ่งตัว ที่ช่วยเช็ดทำความสะอาดผิวได้ดีมากๆ เป็นคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง สูตรสำหรับเมคอัพติดทนและกันน้ำ สามารถคลีนทำความสะอาดได้อย่างหมดจด แม้ซิลิโคนตกค้างจากเครื่องสำอางที่มองไม่เห็น ทั้งยังไม่ทิ้งคราบมันบนใบหน้าอีกด้วย ตัวนี้มาพร้อมไมเซลแอร์ คอมเพล็กซ์ ที่จะมาช่วยดูดจับเครื่องสำอางกันน้ำที่ติดทนนานและมาสคาร่าที่เสมือนแม่เหล็ก โดยไม่ทิ้งสารตกค้าง แถมยังมีสารสกัดแบล็คที ที่จะมาช่วยลดการเกิดริ้วรอยจากแสงแดด และเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผิว พร้อมบำรุงผิวรอบดวงตาได้อีกด้วยนะ แล้วยังมีสารสกัดจากบิลเบอร์รี่ ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นไปอีก ปังมากแม่!

6. Nu Formula Mineral Cleansing Water For Sensitive Skin

รูปภาพ:https://bit.ly/3F5Sm2p

ต่อกันที่คลีนซิ่ง สูตร Mineral Micellar+ ที่จะมาช่วยทำความสะอาดคราบเครื่องสำอางอย่างหมดจด พร้อมช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนได้อย่างหมดจด โดยไม่ทิ้งความมันเหนอะหนไว้บนผิว นอกจากนี้ เขายังอุดมไปด้วยสารบำรุงอย่าง Chamomile, Rose water และอื่นๆ ที่จะมาช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ไม่แห้งกร้าย แล้วยังช่วยปลอบประโลมผิวไปได้ในตัวอีก ที่สำคัญคือ อ่อนโยนมากๆ ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว หลังเช็ดจะรู้สึกสะอาดสดชื่น สบายผิวมากๆ บอกเลย!

7. Kanda All Bright Micellar 3 in 1 Cleansing Water

รูปภาพ:https://bit.ly/3TwoosB

และตัวสุดท้าย อันนี้คือถูกและดีจริงๆ ค่ะ เป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ ที่มีส่วนผสมของไมเซลลาร์ ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก และเครื่องสำอางกันน้ำได้อย่างหมดจด ทั้งนี้เขายังบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นอีกด้วย มาพร้อมสารสกัดที่อ่อนโยนต่อผิวหน้า ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน ตัวนี้เช็ดได้แม้กระทั่งฝุ่น PM2.5 แถมยังช่วยลดการอุดตันบนผิว ลดอาการแพ้ อาการคัน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงอีกด้วย ที่สำคัญคือปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม น้ำมัน และสีอีก ไม่ลองไม่ได้แล้ว

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/1200x/55/4b/be/554bbe8babea05884b7490c0f6e0380c.jpg

ใครที่ชอบแต่งหน้าหนักๆ หรือช่วงปาร์ตี้ฮาโลวีน แต่งหน้าแบบแน่นเวอร์! แต่ไม่รู้ว่าคลีนซิ่งตัวไหนจะล้างหน้าที่แต่งไปออกบ้าง ลองแวะเข้ามาเลือกจากลิสต์ ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ดูก่อนได้ คัดมาให้แล้ว คอนเฟิร์มเลยว่า เช็ดสะอาดเกลี้ยงทุกตัวแน่นอนค่ะสำหรับวันนี่ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย