อาจมีอยู่หลายคนเหมือนกันที่ไม่ได้อินกับวันฮาโลวีนขนาดนั้น แต่ก็อยากอัปรูปลงโซเชียลสักหน่อย วันนี้เรามีวิธีดีๆ มาแนะนำไม่ต้องใช้ฟีลเตอร์ใดๆ แค่มาสก์หน้า ก็ได้รูปลงในช่วงเทศกาลฮาโลวีนแล้วค่ะ อย่าเพิ่งงงไปค่ะ เพราะมาสก์ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ เป็นมาสก์แฟนตาซี ลายการ์ตูนน่ารัก น่าใช้มาก บอกเลยว่าเข้ากับช่วงเทศกาลฮาโลวีนที่สุดนอกจากบำรุงผิวไปในตัวแล้ว ยังสามารถเซลฟี่อัปลงโซเชียลเก๋ๆ ได้อีกรวมมาให้เลือกทั้งหมด6 มาสก์ลายแฟนซีน่าใช้จะมีลายไหนและของอะไรน่าสนใจบ้าง เราไปเช็กลิสต์ดูกันเลยดีกว่าค่ะ

รวม 6 มาสก์ลายแฟนซี บำรุงดี แถมอัปรูปลงโซเชียลได้ด้วย


1. MEDIHEAL BT21 FACE POINT MASK

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DfZr_agUcAAkQdO?format=jpg&name=900x900

เปิดมาที่ตัวแรก เป็นมาสก์ของ Mediheal อันนี้จะมาแบบชิ้นๆ ซึ่งแตกต่างกับมาสก์ตัวอื่นๆ ที่เราหยิบมาแนะนำ แต่บอกเลยว่า น่ารักมาก! เป็นมาสก์ลายคาแรคเตอร์ BT21 สามารถแปะได้ทั่วทั้งผิวหน้าเลย ให้อารมณ์คล้ายๆ เหมือนติดสติกเกอร์เลยค่ะ ซึ่งมาสก์ของเขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์, องุ่นและราสเบอร์รี่ ที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ พร้อมเติมพลังให้ผิวแลดูสดใส กระจ่างใสยิ่งขึ้นด้วย ราคาก็น่ารักมากๆ ใครที่สนใจ ยังไม่เคยลอง ลองไปหามาใช้กันดูได้เลยนะคะ

2. SNP Animal Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3N0J6yi

ถัดมาที่มาสก์หน้าของ SNP ตัวนี้เป็นแผ่นมาสก์หน้าลายหน้าสัตว์น้อยน่ารัก มีลายหน้าสัตว์ให้เลือกหลากหลาย ซึ่งมาสก์ตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าว 100% ที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น พร้อมเพิ่มภูมิคุ้มกันของผิวให้แข็งแรงขึ้น ทั้งยังช่วยคุมมันได้ด้วย ซึ่งแต่ละสูตรที่เขาทำออกมา ก็จะให้การบำรุงผิวที่แตกต่างกันออกไป มี 4 แบบ 4 สไตล์Tiger Wrinkle Maskเป็นสูตรหน้าใสลดริ้วรอย ลดรอยแผลเป็น พร้อมบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์,Rabbit Whitening Maskสูตรผิวกระจ่างใส,Otter Aqua Maskสูตรน้ำแร่ ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวหน้า เพื่อผิวฉ่ำวาว และสุดท้ายDragon Soothing Maskเป็นสูตรพิเศษ ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมากระจ่างใส และลดปัญหาผิวแห้งเสีย ลองเลือกดูว่าตัวเองเหมาะกับสูตรไหน แล้วไปตำมาใช้กันเลย!

3. The Face Shop Character Mask

รูปภาพ:https://pa.namshicdn.com/product/22/5962/v2/1-zoom-desktop.jpg

The Face Shop Character Mask จริงๆ แล้วมีลายให้เลือกเยอะมาก! ลองไปหาดูเพิ่มเติมกันได้เลยนะคะ ทั้งลายหน้าสัตว์ ลายคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนดังๆ หลากหลายสุดๆ ไปเลยค่ะ ซึ่งแต่ละสูตรที่เขาทำออกมา ก็จะช่วยดูแลปัญหาผิวที่แตกต่างกันออกไปค่ะ มีทั้งสูตรเพิ่มสารอาหารให้ผิว, สูตรเติมความชุ่มชื้นและเพิ่มความยืดหยุ่น, สูตรผิวกระชับ, สูตรผิวกระจ่างใส และอื่นๆ อีกมากมาย ลองไปเลือกๆ ดูกันได้เลยนะ ราคาไม่แพงด้วยนะ ใครสนใจ ลองไปหามาใช้กันดูได้เลย

4. MYU-NIQUE Ramayana Mask

รูปภาพ:https://img-ha.mthcdn.com/QoMaVDzdlSZzPre0Y8ef3zx04f0=/women.mthai.com/app/uploads/2017/12/yamayana-mask00.jpg

ถัดมาที่มาสก์หน้าลายแบบไทยๆ กันบ้างดีกว่า กับมาสก์ลายหน้ายักษ์! ตัวนี้มีให้เลือกทั้งหมด 4 สูตร พร้อมลายตัวละครรามเกียรติ์ ที่จะมาโลดแล่นอยู่บนหน้าของเรา สูตรLemongrassจะช่วยบำรุงผิว พร้อมให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยกลิ่นตะไคร้แบบไทยๆ สูตรOrchidช่วยดูแลผิวอย่างอย่างละมุนละไมด้วยกลิ่นกล้วยไม้ สูตรRubyช่วยเติมความชุ่มชื้นของผิวพร้อมกลิ่นทับทิม และสุดท้ายสูตรMixed berryช่วยบำรุงผิวพร้อมด้วยกลิ่นมิกซ์เบอร์รี่หอมสดชื่น ราคาหลักสิบเท่านั้น ใครสนใจ ยังไม่เคยลอง ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยค่ะ

5. Pure Smile Wan-Nyan Art Mask

รูปภาพ:https://loft-images.s3.amazonaws.com/original_5_wannyan__1.jpg

ถัดมาที่มาสก์ลายน่ารักๆ ของญี่ปุ่นค่ะ อันนี้ไม่มีจำหน่ายในไทยนะ ถ้าอยากได้ต้องพรีออเดอร์เอาค่ะ แต่ลายคือน่ารักมาก มาสก์แล้วกลายเป็นมนุษย์สัตว์เลย! แต่นอกจากจะน่ารักแล้ว มาสก์ของเขายังอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ที่จะช่วยบำรุงผิวของเราให้ชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก พร้อมฟื้นฟูและป้องกันริ้วรอยก่อนวัย ให้ผิวรู้สึกสดชื่น ทั้งยังผ่อนคลาย และดูสุขภาพดียิ่งขึ้นอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งมาสก์หน้าที่น่าสนใจ แต่น่าเสียดายที่ไม่มีจำหน่ายในบ้านเรา ใครไปเที่ยวญี่ปุ่น อย่าลืมซื้อมากลองกันดูนะ

6. Isshindo Honpo Face Mask Pack

รูปภาพ:https://wattention.com/wp-content/uploads/2015/12/Check-Out-These-New-Japanese-Anime-Face-Pack-Sheets1.jpg

ตัวสุดท้าย มาสก์ลายการ์ตูนที่มีลายให้เลือกมากกว่า 10 แบบ เยอะไม่ไหว! ซึ่งเขาเป็นมาสก์ที่อ่อนโยนต่อผิวด้วย ไม่ต้องกังวลว่าสี หรือลายที่พิมพ์ลงบนมาสก์ จะเป็นอันตรายต่อผิวนะ เพราะเขาผ่านการทดสอบมาแล้วว่าไม่เป็นอันตรายแน่นอนค่ะ แถมตัวแผ่นมาสก์ยังทำมาจากผ้าฝ้ายที่เป็นมิตรต่อผิวด้วย ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดดีๆ มากมาย เช่น คอลลาเจน วิตามินซี กรดไฮยาลูโรนิก และสารสกัดจากใบชาญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีสารสกัดอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวของเราให้ชุ่มชื้น อ่อนเยาว์ ดูสดใส ไม่ใช่แค่มาสก์สนุก แต่ยังบำรุงได้อย่างเต็มที่ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ญี่ปุ่น ที่ไม่มีจำหน่ายในไทย ฉะนั้นถ้าสนใจ ต้องพรีออเดอร์เอานะ

รูปภาพ:https://thedcedit.com/wp-content/uploads/2021/12/SENKA2336-2-copy-e1638425143357.jpg

สำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่สะดวกกับการแต่งหน้าผี ลองไปหามาสก์ลายการ์ตูน ลายแฟนซีแบบนี้มามาสก์กันดู นอกจากจะช่วยบำรุงผิวได้ดีแล้ว เรายังสามารถเซลฟี่ลงโซเชียลได้อีกด้วย บอกเลยว่า แต่ละแบรนด์ แต่ละลาย ที่ทำออกมา เก๋ๆ ทั้งนั้นเลย ถ้าแต่งหน้าผี แฟนซีมันยากนัก ก็ใช้มาสก์แบบนี้แทนไปเลยค่ะ ง่ายดี!สำหรับวันนี้ลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย