รูปภาพ:

ฮัลโหลทุกคนนนมีใครเป็นคนให้ความสำคัญกับขั้นตอนล้างหน้าแบบเฟิร์สกันบ้าง?คือเฟิร์สจะเป็นคนที่ใส่ใจเรื่องการล้างหน้าให้สะอาดมากๆ เพราะรู้สึกว่าเวลาที่เราละเลยเผลอล้างหน้าไม่สะอาดทีไร สิวอุดตัน ผดผื่นถามหาตลอดเลยค่ะและสิ่งนี้เองอาจจะเป็นสาเหตุปัญหาผิวที่หลายๆ คนพบเจอแต่ไม่รู้ตัวก็ได้ค่ะ

สำหรับเฟิร์สจะชอบล้างหน้าให้สะอาดแต่ไม่แห้งตึงหลังล้างหน้าผิวจะยังนุ่ม เด้ง ไม่เอี๊ยด ซึ่งจากการพิสูจน์ของเฟิร์สเองเฟิร์สรู้สึกว่าพวกผลิตภัณฑ์เจลล้างหน้าจะตอบโจทย์มากกว่า ช่วงนี้ก็เลยไปแอบเสิร์จหาไอเทมเจลล้างหน้าใหม่ๆ มาลองค่ะ

จนมาเจอไอเทมเด็ดที่มีชื่อว่าเจลล้างหน้า Shokubutsu Skin SolutionFacial Gel Cleanserสูตร Acne clear

โดยไอเทมนี้เค้ามีความน่าสนใจตรงที่ใช้สารสกัดใหม่ที่กำลังมาแรงมากในช่วงนี้อย่างดับเบิ้ลพรีไบโอติก และสารสกัดกัญชงค่ะโดยเจลล้างหน้าโชกุบุสซึตัวนี้มาในหลอดบีบ ใช้สะดวก

รูปภาพ:

มาดูเนื้อเจลล้างหน้าตัวนี้กันค่ะ เฟิร์สว่าเนื้อเจลล้างหน้าเค้าทำออกมาได้ดี มีความแตกต่างจากเนื้อเจลล้างหน้าปกติทั่วไป คือตัวเจลล้างหน้าจะให้ความรู้สึกลื่น ฉ่ำน้ำ เวลาลูบไปตามผิวเลยให้สัมผัสเนียนนุ่มดีค่ะ ตรงนี้ขอชมเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น

มาดูในส่วนของสารสกัด ที่ทำให้เฟิร์สตัดสินใจเลือกเจลล้างหน้าตัวนี้มาลองใช้กันค่ะ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว ด้วยดับเบิ้ลพรีไบโอติกพลัสกัญชง และสารสกัดทำความสะอาดจากธรรมชาติ 99%

สารสกัดจากชิแซนดร้าเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์สมวัย

• สารสกัดมะไฟจีนช่วยดูแลผิวให้สะอาดใส

• สารสกัดจากสาหร่ายซุยเซ็นจิช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้เซลล์ผิว คืนผิวเนียนนุ่มเด้ง

รูปภาพ:

ว่าแล้วเราก็มาทดลองใช้ไปพร้อมๆ กันเลยค่า!!!และนี่คือสภาพผิวขอเฟิร์สแบบ Real มากเลยค่ะ คือเพิ่งตื่นนอนเลย จะเห็นว่าหน้ามัน รูขุมขนดูกว้าง ผิวโทรม หมองคล้ำ และมีสิวผดเล็กๆ บริเวณคางค่ะอันดับแรกเลยเฟิร์สจะเริ่มจากการล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด 1 รอบจากนั้นใช้เจลล้างหน้าโชกุบุสซึ บีบลงบนมือ นวดเบาๆ จะเห็นว่าจากเนื้อเจลจะค่อยๆ เปลี่ยนเป็นฟองเนียนนุ่มละเอียดๆ เล็กๆ แบบนี้ค่ะ

รูปภาพ:

จากนั้นก็จะนำมานวดไปให้ทั่วหน้าเลย ฟีลลิ่งตอนที่ใช้คือมีกลิ่นหอมอ่อนๆเนื้อเจลล้างหน้านุ่มมาก ฟองละเอียด ลูบไปคือลื่นไปกับผิวให้ความรู้สึกนุ่มนวลกว่าการล้างหน้าแบบโฟมค่ะ

ในเรื่องการล้างออกก็คือทำได้ง่าย ไม่ต้องล้างซ้ำหลายรอบก็รู้สึกสะอาดไม่เหลือเจลล้างหน้าบนผิวค่ะ แต่การล้างหน้าแบบโฟมอาจจะล้างออกง่ายกว่านิดนึงค่ะ

รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังใช้ทันที ความมันบนใบหน้าหายไปทันทีค่ะหลังล้างหน้าผิวดูสดชื่น ดูมีชีวิตชีวาขึ้น ที่สำคัญอันนี้เฟิร์สชอบมากแบบให้คะแนนเต็มไปเลยคือหน้านุ่มมากๆ ผิวไม่เอี๊ยด ให้ความรู้สึกนุ่มเด้ง และมีความชุ่มชื่นขึ้นค่ะ

รูปภาพ:

ใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เจลล้างหน้า แนะนำให้มาลองเจลล้างหน้า Shokubutsu Skin Solution Facial Gel Cleanserเพราะถ้าเทียบในเรื่องราคา กับความคุ้มค่าผลลัพธ์คือดีงามค่ะ ช่วยลดสิวให้น้อยลงได้จริงช่วยลดการสะสมแบคทีเรียให้หน้าสะอาด คนที่มีปัญหาสิวสามารถใช้ได้ หรือคนที่ต้องการเจลล้างหน้าที่ให้ความชุ่มชื่น ช่วยดูแลปลอบประโลมให้ผิวแข็งแรง ตัวนี้ก็ตอบโจทย์ค่ะ

ขนาด 100 กรัม ราคา 169 บาทเท่านั้นพิกัดตามไปซื้อกันได้เลยที่Lotus’s, Foodland, CJ, ซูรูฮะ, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และช้อปออนไลน์ค่าไว้ลองแล้วแวะมาแชร์ประสบการณ์กันนะคะ xoxo

รูปภาพ: