ซิสทั้งหลาย ใครเป็นสาวสายโบกสกินแคร์ฉ่ำๆ แบบนัทบ้างคะ ?

ยิ่งถ้าทำงานในแอร์ตลอด เป็นอะไรที่จะเสี่ยงต่อผิวแห้งขาดน้ำมากๆ และสิ่งที่จะตามมาก็คือพวกริ้วรอยและความเหี่ยวย่นนั่นเองค่ะ !

ส่วนตัวนัทเองปัญหาผิวช่วงนี้ที่ค่อนข้างหนักใจเลยคือ ผิวมันช่วงทีโซน แต่แห้งในช่วงข้างแก้ม ดูหมองๆ ไม่มีชีวิตชีวาเหมือนผิวขาดน้ำ ยิ่งพักหลังมางานเยอะและนอนน้อยมากๆ ก็ส่งผลให้ผิวดูไม่สดใส เวลาแต่งหน้ารองพื้นก็ไม่ค่อยติดทน ยังไม่พอ ได้ของแถมมาเป็นริ้วรอยเล็กๆ ให้ปวดใจอีกค่ะบอกเลยว่าบำรุงกันทีนึงต้องโบกครีมหนาๆ เลยทีเดียว แต่วันนี้เจอของเด็ดแล้วค่ะ ! เค้าช่วยกู้ผิวนัทได้มากๆ เลยอยากมาแนะนำไอเทมเด็ดตัวใหม่ เป็นเซรั่มไฮยาที่เติมน้ำให้ผิว ผิวดูชุ่มชื้น ฉ่ำวาว แบบไม่ต้องทนหนักผิวจากการพอกครีมหนาๆ อีกต่อไป :)

รูปภาพ:

“ BOMSKIN Triple HA Serum ”เซรั่มไฮยาจากแบรนด์ “ บอมสกิน ”เวชสำอางจากเกาหลีที่พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมและความงาม เพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย ที่รวมสุดยอดสารสกัดสำคัญครบจบในที่เดียว ถึงเวลาฟื้นฟูผิวให้สวย แข็งแรง สุขภาพดีกระจ่างใสแบบ Glass Skin ช่วยกู้ผิวอ่อนแอ เผยผิวใหม่แบบเปล่งปลั่ง ตัวนี้เหมาะกับสาวๆ ผิวแพ้ง่ายอีกด้วยนะคะ

INGREDIENTS

เซรั่มตัวนี้ ใส่สารสกัดหลักๆตัวเด็ดมาทั้งหมด 4 ตัวด้วยกันค่ะ

- Hyaluron Acidทั้ง 8 ชนิด:ทั้งโมเลกุลขนาดเล็ก ไปจนถึงโมเลกุลขนาดใหญ่ ที่มีคุณสมบัติดูดซับความชุ่มชื้น ได้มากถึง 300-1000 เท่า ซึ่งถือว่าเยอะเลยทีเดียวช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมล็อกความชุ่มชื้นในชั้นผิวอีกด้วย

- Squalene :ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในชั้นผิว เพิ่มความแข็งแรงของเกราะชั้นผิวให้ผิวฉ่ำโกลว์

- Niacinamide หรือวิตามิน บี3 :ช่วยฟื้นฟูและลดการอักเสบของผิวตั้งแต่ผิวชั้นในไปจนถึงผิวชั้นนอก

- Adenosine :ช่วยลดเรือนริ้วรอย ทำให้ผิวเต่งตึง เนียนนุ่มดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

แพ็กเกจจิ้งของเค้าก็จะเป็นแนวมินิมอล สีขาวคลีน มาในรูปแบบขวดเซรั่มหัวปั๊ม ซึ่งนัทชอบมากกก เพราะดู Hygiene แถมกดใช้ง่าย สามารถกำหนดปริมาณการใช้เซรั่มในแต่ละครั้งได้แบบเป๊ะๆ อีกด้วย

TEXTUREเนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่น กลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวเนื้อเซรั่มเมื่อทาลงบนผิวจะซึมไว ไม่หนักหน้า และผิวยังคงความชุ่มชื้นไว้อยู่

HOW TO USE

รูปภาพ:

ใช้ทาทั่วหน้าและลำคอ วันละ 1-2 ครั้ง เช้า-เย็น ทุกวันของนัทจะกดใช้ครั้งละ 3 ปั๊ม แล้วโบกฉ่ำๆ เลยค่ะ โดยที่ก่อนทาจะวอร์มเนื้อเซรั่มลงบนฝ่ามือก่อนเล็กน้อย ให้เนื้อเซรั่มเค้ามีอุณหภูมิที่สูงขึ้น ช่วยให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้นค่ะ

BEFORE - AFTER

รูปภาพ:

ช่วงหลังมานี้ผิวหน้านัทจะเป็นผิวผสมค่ะ จะมีปัญหาผิวคือผิวจะมันช่วงทีโซน ผิวไม่ค่อยอิ่มน้ำ และมีริ้วรอยเล็กๆบ้าง หลังจากลองใช้ BOMSKIN Triple HA Serumต่อเนื่องกัน 14 วันจะเห็นได้เลยว่าผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น รูขุมขนเล็กลง หน้าดูฉ่ำวาวขึ้น เมื่อผิวอิ่มน้ำก็ทำให้ริ้วรอยเล็กๆ ดูตื้นขึ้นเลย แถมผิวหน้าไม่ค่อยมันระหว่างวันแล้วทำให้เครื่องสำอางติดทนขึ้น หน้าไม่เป็นคราบระหว่างวันเลย เลิฟมากค่าาา เต็มสิบไปเลย

รูปภาพ:

จริงๆ บอมสกินเค้ายังมีสกินแคร์อีก 2 ตัวนะคะ ก็คือ“ BOMSKIN Ceramidin Face Cream ”ซึ่งเป็นตัวครีมทาหน้าเนื้อเข้มข้นที่ช่วยบำรุงผิวและลดการอักเสบของผิว อีกตัวก็จะเป็น“ BOMSKIN Triple Protection Sunscreen ”ครีมกันแดดเนื้อแป้ง ช่วยปกป้องผิวพร้อมบำรุงในตัว ยิ่งใช้ควบคู่กันทั้ง 3 ตัวนี้บอกเลยว่าผิวเด้งครบสูตรไปเลยค่ะ

รูปภาพ:

พิกัดซื้อก็สะดวกมากๆ เลยค่ะ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านยาฟาร์แมกซ์ ไอแคร์ ไวตามินคลับ ซุปเปอร์ดรักหรือจะสั่งออนไลน์ง่ายๆ ส่งถึงหน้าบ้าน นัทแปะพิกัดให้ตามด้านล่างเลยค่า สะดวกทางไหนก็จัดไปเล้ย

Facebook:https://www.facebook.com/bomskin.thailand

Line my shop :https://shop.line.me/@bomskin

BOMSKIN Lazada:https://shorturl.asia/OrH5R

BOMSKIN Shopee:https://shorturl.asia/BuvIP

หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยสาวๆ ที่มีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ ผิวไม่สมดุล ได้กลับมามีผิวที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำโกลว์แบบสาวเกาหลีเกาใจ และได้กลับมารักผิวตัวเองอีกครั้งนะคะ :)