รูปภาพ:

ฮัลโหลทุกคนนนใกล้เข้าหน้าหนาวแบบนี้ใครเจอปัญหาผิวงอแงแบบเฟิร์สกันบ้างคะ?

ช่วงนี้สภาพอากาศเปลี่ยนบ่อยจนตามไม่ทันเลยค่ะบางทีนอกจากสุขภาพแล้วก็ส่งผลมาถึงผิวนี่แหละช่วงนี้เฟิร์สเลยเจอปัญหาผิวอ่อนแอจากเดิมที่เป็นคนผิวแพ้ง่าย ช่วงนี้ยิ่งไปกันใหญ่เลยค่ะทั้งผิวดูแดงง่าย อักเสบ ระคายเคือง ผิวดูอ่อนล้ามากๆ ค่ะ

รูปภาพ:

ไอเทมตัวปังในวันนี้ก็หนีไม่พ้น ไอเทมเสริมสร้างความแข็งแรงของผิวแก้ปัญหาผิวแดง อักเสบง่ายกันค่ะ หลังจากหาอยู่นานเฟิร์สไปเจอแบรนด์ที่น่าสนใจมากๆ อย่างแบรนด์BOMSKINเพราะเป็น Skincare ที่พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรม และความงามจากประเทศเกาหลีเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และผิวที่ต้องการการฟื้นฟูอย่างเร่งด่วน

รูปภาพ:

ทางนี้เลยไม่รอช้าค่ะ ไปสอยมาเลย เดี๋ยวจะมาขอพลีชีพรีวิวผลลัพธ์ให้เพื่อนที่มีปัญหาแบบเดียวกับเฟิร์ส ไว้เผื่อใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ดีๆ สักแบรนด์มาเริ่มเลยค่ะ!!

เฟิร์สจะขอเรียกสั้นๆ ว่าบอมสกินนะคะจริงๆ เค้ามีหลายไอเทมด้วยกัน แต่วันนี้จะขอเลือกไอเทมที่เฟิร์สหยิบมาใช้บ่อยมากกกกก ในช่วงนี้กันค่ะ

BOMSKIN CERAMIDIN FACE CREAMปริมาณ 50ML ราคา 1,400.-

รูปภาพ:

เนื้อครีมจะมีสีขาวนวลดูมีความเข้มข้นแต่ก็บางเบาคล้ายกับเนื้อโฟมของวิปครีมเลยค่ะ แต่มีน้ำหนัก และมีกลิ่นหอมแบบอ่อนๆต้องดมใกล้ๆ ถึงจะได้กลิ่น ดังนั้นใครที่กังวลเรื่องน้ำหอมคือสบายใจได้เลยค่ะ

: วิธีการใช้ :ก็คือตามปกติเลยค่ะ ใช้ทาหลังจากที่ล้างหน้าหรือลงสกินแคร์พวกเซรั่มก็ใช้ตัวนี้ตามได้เลย เช้า - เย็นค่ะ

เนื้อครีมให้ความรู้สึกเบาสบาย เกลี่ยแล้วลื่น ไม่หนัก ไม่หนาเลยค่ะตอนแรกแอบกังวลว่าคนหน้ามัน ที่ไม่ชอบอะไรหนักๆ เยิ้มๆแบบเราจะรอดไหมน้า สรุปรอดค่ะ เนื้อครีมบางเบา ซึมง่ายมากๆ

รูปภาพ:

ถัดมาคืออยากให้ดูสารสกัดที่เค้าใส่มาเฟิร์สว่าค่อนข้างดีเลยค่ะ ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้ดีเลย

- Triple Hyaluronic Acid จาก Hyaluron 3 ชนิดช่วยบำรุงผิวถึงชั้นลึกอย่างมีประสิทธิภาพเก็บกักน้ำ ให้ความชุ่มชื้น และช่วยลดเลือนริ้วรอย

- Panthenolที่ประกอบด้วยวิตามิน บี5 ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นและสุขภาพดี มีฤทธิ์ยับยั้งการอักเสบ และช่วยลดการระคายเคืองของผิว

- Ceramideช่วยฟื้นฟูผิวที่สูญเสียความชุ่มชื้น และช่วยปกป้องผิว ให้สุขภาพดี

- Niacinamide หรือวิตามิน บี3ช่วยฟื้นฟูผิว ช่วยลดริ้วรอยและรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว

- Adenosineช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์

: ความรู้สึกหลังใช้ :ผลลัพธ์แรกที่รู้สึกในตอนตื่นมาเลยคือผิวนุ่มมาก และดูชุ่มชื้นเพราะเฟิร์สเป็นคนที่เรียกได้ว่าแทบจะอยู่ห้องแอร์ 24 ชม. แล้วเราเป็นคนผิวมันเลยคิดว่าไม่ต้องทาอะไรที่ชุ่มชื้นก็ได้ ผลคือผิวโทรมไม่รู้ตัวค่ะ พอใช้บอมสกินตัวนี้ถึงได้เห็นความต่าง พอผิวเราชุ่มชื้นขึ้น ก็ดูสุขภาพดีขึ้นค่ะอาการอักเสบเห่อแดงลดน้อยลงมากๆ ตื่นมาหน้าไม่ค่อยแดงแล้วค่ะระหว่างวันก็คือเมคอัพติดดีขึ้น เพราะผิวมีความชุ่มชื้นเพียงพอนั่นเองค่ะ

จริงๆ แล้วบอมสกินเค้ายังมีไอเทมอีก 2 ตัวด้วยได้แก่

BOMSKIN TRIPLE HA SERUM 50MLเซรั่มเติมน้ำให้ผิว

BOMSKIN TRIPLE PROTECTION SUNSCREEN 50Mเนื้อครีมสูตรแป้ง

รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่ลองใช้คู่กันแล้วคือเวิร์กมากๆ ค่ะถือว่าเป็นไอเทมอีกตัวที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นไอเทมลูกรักที่หยิบมาใช้บ่อยเลยค่ะ

ยิ่งใกล้หน้าหนาวแบบนี้หรือใครมีทริปไปต่างประเทศอย่าลืมพกไปเติมความชุ่มชื้นกันนะคะ คนผิวแห้งน่าจะชอบเพราะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ดีมากส่วนคนผิวมันเองก็น่าจะชอบค่ะ เพราะเป็นตัวช่วยคงความชุ่มชื้นที่แม้จะมาในรูปแบบครีมแต่ก็ยังให้สัมผัสบางเบา ไม่หนัก แถมซึมไวด้วยค่ะ

เฟิร์สแปะพิกัดไว้ให้ตามนี้นะคะเผื่อใครมีปัญหาผิวแบบเดียวกันจะได้ไปหาซื้อกันได้ค่า xoxo

ร้านยาฟาร์แมกซ์, ไอแคร์, ไวตามินคลับ, ซุปเปอร์ดรัก และช่องทางออนไลน์Facebook :https://www.facebook.com/bomskin.thailand/Line my shop :https://shop.line.me/@bomskinBOMSKIN Shopee :https://shorturl.asia/BuvIP

BOMSKIN Lazada :https://shorturl.asia/OrH5R