✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :บางทีการที่ไม่รู้อะไรเลยล่วงหน้า อาจจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการใช้ชีวิตของคุณก็ได้ ยิ่งรู้มาก ก็จะยิ่งคิดมาก ทางที่ดีควรใช้ชีวิตในแต่ละวันอย่างมีสติก็พอ

คนมีคู่ :อย่าพยายามฝืนตัวเองเพื่อทำในสิ่งที่คนรักชอบ หรือต้องการ แต่ก่อนหน้านี้คุณไม่เคยคิดอยากจะทำสักครั้ง หากยิ่งทำ มันก็ยิ่งฝืนความรู้สึกของคุณ ทางที่ดี จงเป็นตัวของตัวเอง และใช้ชีวิตคู่ในแบบที่คุณเป็นแบบนี้แหละดีแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจพบเจอหนุ่มที่ถูกใจ จากการได้แสดงความคิดเห็นในกระแสร้อนของโลกโซเชียล แม้สถานการณ์ในตอนนั้นอาจจะไม่ใช่สถานการณ์ที่ดี แต่ทัศนคติของเขาที่กล่าวออกไป มันช่าง touch โดนใจคุณยิ่งนัก

คนมีคู่ :ให้ระวังคนรักของคุณจะถูกนินทา หรือว่ากล่าวลับหลังจากผู้ไม่ประสงค์ดี หากคุณได้ยินเรื่องราวเหล่านั้นมา ก็ควรแก้ต่างให้แก่เขาไปโดยใช้คำพูดที่เป็นเหตุเป็นผล อย่าโวยวาย เพราะมันจะยิ่งสร้างภาพลบต่อเขาเพิ่มขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :

บางครั้งคุณก็แยกไม่ออกระหว่างคนที่จริงใจกับคุณ หรือคนที่มีลับลมคมใน ดังนั้น อาจต้องอาศัยช่วงเวลาสักหน่อยในการตัดสินใจคน หรือการกระทำที่เขาแสดงออกมา

คนมีคู่

:

คุณอาจน้อยใจคนรักที่ใช้คำพูดแรงๆ ในการตำหนิคุณ แต่นั่นก็เพราะเขาเองก็เหนื่อยที่คุณไม่ยอมเปลี่ยนแปลงตนเองในทางที่ดีขึ้นเลย บางทีคุณเองก็ควรจะพิจารณาถึงสิ่งเหล่านี้ดูบ้าง ว่ามันสมควรแล้วหรือไม่

รูปภาพ:

คนโสด :จริงๆ แล้วคุณเป็นคนที่มีความสามารถมาก แต่ก็ชอบปกปิดความสามารถที่แท้จริงนั้นไว้ คงถึงเวลาแล้วที่จะต้องฉายแสงนั้นออกมา ก่อนที่จะมีคนอื่นที่มีความสามารถด้อยกว่าคุณ ลุกขึ้นเฉิดฉายเสียเอง

คนมีคู่ :อย่าเอาความทรงจำเรื่องความรักในอดีตมาเป็นตัวตัดสินชีวิตคู่ในปัจจุบัน เพราะคนนั้น กับเขาคนนี้ไม่เหมือนกัน หากขืนคุณทำอย่างนั้น ก็ไม่พ้นที่ความรักจะจบลงในรูปแบบเดิมๆ อีกครั้ง

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจกำลังให้ความสนใจกับใคร หรือสิ่งหนึ่งสิ่งใดอยู่เป็นพิเศษ จนเข้าข่ายหมกมุ่น และลุ่มหลง ซึ่งทางที่ดีคุณก็ต้องระวังตนเองในส่วนนี้ด้วย ไม่เช่นนั้นก็อาจจะส่งผลเสีย หรือผลกระทบอื่นๆ ในวงกว้างได้

คนมีคู่ :เมื่อคุณรู้ว่า เร็วๆ นี้ความรักของคุณกำลังจะมีปัญหา และมีเรื่องกลัดกลุ้มใจ ทางที่ดี คือ คุณควรรีบแก้ไข และอุดช่องโหว่นั้น ก่อนที่มันจะเกิด ไม่แน่ว่า เรื่องร้ายๆ ทั้งหลายอาจกลายเป็นสิ่งดีก็ได้ ก่อนที่เรื่องที่ว่านั้นจะมาถึง

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้คุณอาจจะพบกับคนที่ใช่แบบไม่ทันตั้งตัว หนุ่มคนนั้น เขาอาจชอบคุณในความอารมณ์ขัน และความสดใสที่แสดงออกมา แน่นอนว่า มันดีกว่าการชอบพอแค่รูปลักษณ์ภายนอกเพียงอย่างเดียว

คนมีคู่ :ไม่ควรใช้ความเป็นผู้ใหญ่ หรือการที่คุณใช้ปฏิบัติกับคนที่อายุอ่อนกว่า มาใช้กับคนรัก เพราะเขาจะรู้สึกเหมือนกับตัวเองถูกควบคุม ทางที่ดี คุณควรปฏิบัติตัวเหมือนกับเพื่อน หรือผู้ใหญ่ที่คุยกันด้วยเหตุผล เวลาที่เขาทำผิดจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ควรเปลี่ยนนิสัยตนเองให้มีความสุขกับการเป็นผู้ให้บ้าง อย่าหวังแต่จะรับเอาเพียงอย่างเดียว เพราะนั้นไม่ช่วยส่งผลให้คุณได้พบเจอความสุขที่แท้จริงหรอก

คนมีคู่ :คุณกับคนรักมีจังหวะที่จะได้หมั้นหมาย หรือแต่งงานกันความสัมพันธ์กำลังพัฒนาไปอีกขั้น บางคู่มีโอกาสที่จะได้ทายาทมาเติมเต็มความสุขในชีวิตคู่ให้สมบูรณ์ด้วย

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡