✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ หากคุณมีโอกาสได้ออกไปไหน ขอให้แต่งตัว แต่งหน้าแบบจัดเต็ม ไม่ต้องถึงขั้นประโคมสิ่งใดก็ได้ แต่ขอแค่น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ แน่นอนว่า การที่คุณดูโดดเด่นด้วยชุด และพกความมั่นใจ ย่อมทำให้คุณตกเป็นจุดสนใจ และใครๆ ต่างก็อาจจะชอบความรู้สึกที่ดูสะดุดตานั้น

คนมีคู่ :ด้วยพลังงานบางอย่างของดวงดาว อาจทำให้คนรักของคุณดูเหมือนจะมีความโรแมนติก มีเสน่ห์มากขึ้น โดยเฉพาะการสัมผัสของเขา ทำให้คุณรู้สึกสบายใจ และปลอดภัยเมื่ออยู่ใกล้

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณอยากเอาชนะใจหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ คุณต้องใช้จริตมารยาที่คุณมี ในการกระตุ้นความต้องการ และสัญชาตญาณในตัวของเขาออกมา อาจจะด้วยน้ำเสียง คำพูดจา หรือการแต่งตัว ให้เขารู้สึกหวั่นไหวทุกครั้งยามที่อยู่ใกล้คุณ

คนมีคู่ :คุณอาจต้องลดความแข็งกระด้างลง เปลี่ยนวิธีคิด หรือวิธีพูดใหม่ ให้คนรักรู้สึกดีบ้าง เพราะที่ผ่านๆ มา คุณอาจเผยร่างจริงจนเกินไป ทำให้เขาเริ่มแปลกใจว่า สาวน้อยที่แสนดีของเขาหายไปไหนแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :

อย่าเพิ่งเอาใจใคร หรือตามใจใครในช่วงนี้ เพราะบางทีคุณอาจแค่ต้องการทำดี เพื่อให้เอาชนะใจใครสักคน ซึ่งนั้นก็อาจหมายถึงการฝืนความรู้สึกของตัวเองเช่นกัน ดังนั้น จงปล่อยวาง เป็นตัวของตัวเองให้เต็มที่ก่อนดีกว่า

คนมีคู่

:

คุณสามารถสร้างเสน่ห์ให้คนรักด้วยค่ำคืนอันแสนพิเศษ เช่น การได้นั่งรับประทานอาหารมื้อพิเศษร่วมกัน หรือการทำให้คนรักประทับใจด้วยชุดนอนที่บางเบา เพื่อยั่วเย้าเขาให้เกิดความต้องการ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่ามองข้ามสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ไป เพราะบางทีสิ่งเหล่านั้นอาจสำคัญสำหรับเดทในครั้งนี้ก็เป็นได้ จริงอยู่ที่คุณไม่ใช่คนละเอียดรอบคอบนัก แต่อย่างน้อยการฝึกฝนตัวเองในด้านนี้ไว้บ้าง ก็อาจทำให้คุณเป็นคนที่ใส่ใจในรายละเอียดจริงๆ สักวันหนึ่งก็เป็นได้

คนมีคู่ :บางครั้งลองบอกความปรารถนา หรือความลับอันเร่าร้อนของคุณให้คนรักได้รับรู้บ้าง บางทีอาจทำให้เขารู้สึกตื่นเต้น หรือกระตุ้นให้เขาเกิดความต้องการเช่นเดียวกันกับคุณก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณกำลังออกเดทกับใครสักคนเป็นครั้งแรก บรรยากาศโรแมนติกมักจะดึงเอาความเพ้อฝันที่เป็นความลับของคุณออกมา แน่นอนว่า อาจทำให้หนุ่มคนนั้นถึงกับทึ่งเอาได้ในจินตนาการ หรือความปรารถนาอันเลิศล้ำของคุณ

คนมีคู่ :การใช้คำพูดที่เย้ายวนของคุณอาจกระตุ้นความต้องการของคนรักได้ดี ลองฝึกสิ่งเหล่านี้ให้มีชั้นเชิง เพราะไม่แน่ว่า คุณอาจค้นพบวิธีการบางอย่างที่ทำให้คนรักสยบแทบเท้าได้

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณสามารถใช้ความสามารถที่มีในการมองเข้าไปในดวงตาของหนุ่มคนที่อยู่ตรงหน้า และรู้ว่าจะละลายหัวใจของเขาได้อย่างไร เป็นเรื่องปกติมากถ้าคุณคิดที่จะใส่ใจคนๆ นี้จริงๆ และต้องการทำให้เขามีความสุขเมื่ออยู่กับคุณคนมีคู่ :การสร้างความประทับใจในคืนนี้ให้กับคนรัก อาจทำให้เขาตราตรึงคุณในจิตใจไม่รู้ลืม แน่นอนว่า อาจทำให้เขาหยุดคิดถึงคุณไม่ได้ และนั่นก็ทำให้คุณกับเขามีสัมพันธภาพในชีวิตคู่ที่มีความสุขมากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจมีความสุขกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ โดยเฉพาะกับการได้ออกเดท หรือมีความสัมพันธ์กับหนุ่มที่คุณให้ความสนใจ แต่สุดท้ายคุณก็ต้องกลับมาคิดแล้วว่า นั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องการแล้วจริงหรือ ?

คนมีคู่ :วันนี้ คุณจะได้รับโอกาสในการเอาชนะใจคนในครอบครัวของคนรัก และพัฒนาความสุข ความสำเร็จไปอีกขั้นแน่นอนว่า ความปรารถนาของคุณจะเป็นจริง และสมหวังในสิ่งที่คุณรอคอยอย่างแน่นอน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡