✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :บางทีคุณก็เริ่มเบื่อที่จะวิ่งไล่ตามความรักแล้ว และอยากอยู่เฉยๆ เป็นฝ่ายให้เขาวิ่งไล่ตามคุณบ้าง แต่ก็นั่นแหละ...ก็ต้องถามใจตนเองก่อนว่า จะอดทน อดใจ ที่จะให้ผู้ชายเป็นฝ่ายตามได้สักกี่วันเชียว

คนมีคู่ :วันนี้ จะเป็นวันที่ดีในเรื่องของความสัมพันธ์ โดยเฉพาะกับความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง และโรแมนติก คุณจะได้รับการปรนนิบัติอย่างดีจากคนรัก ซึ่งนั้นก็จะทำให้คุณมีความสุข และมีประสบการณ์ที่ไม่อาจลืมได้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :หากรักใคร ก็ต้องลงทุนหน่อย เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่หนุ่มคนนั้น หนักสุดก็ถึงขั้นต้องแย่งชิง เพราะบางทีคุณก็อาจมีคู่แข่งที่สมเนื้อสมเนื้อกัน

คนมีคู่ :เหมือนช่วงนี้คุณทั้งสองต่างฝ่ายต่างก็มีอิสระกันมากขึ้น จะทำอะไรก็ไม่ค่อยบอกกล่าว หรือถามความคิดเห็นกัน มักทำอะไรกันตามอำเภอใจมากกว่า ทางที่ดีก็ต้องนึกถึงอีกฝ่ายเอาไว้บ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจต้องการเวลาเพื่อที่จะอยู่คนเดียวสักพัก เพื่อทบทวนถึงเรื่องที่ผ่านมา และสำรวจตัวเองว่า ตอนนี้ เราพร้อมที่จะมีใครสักคนแล้วหรือยัง

คนมีคู่

:

คุณไม่ค่อยจะรับฟังในความต้องการของคนรักสักเท่าไร เพราะสำหรับคุณ คุณอาจมองว่า ตัวคุณเองสำคัญที่สุด แต่ในความเป็นจริงชีวิตคู่ทั้งสองฝ่ายมันก็ต้องสำคัญพอๆ กันสิ!

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจถูกปฏิเสธจากการขอความช่วยเหลือในครั้งแรก แต่ทั้งนี้ก็อย่าเพิ่งท้อ ลองบากหน้าไปขอความเห็นใจคนที่คุณสามารถพึ่งพาเขาได้อีกครั้ง แน่นอนว่า ไม่เกินครั้งที่สอง หรือสามเขาต้องใจอ่อนกับคุณแน่นอน

คนมีคู่ :คุณจะพบกับปัญหารักครั้งใหม่ที่อาจทำให้คุณต้องคิดหนัก ทั้งนี้ อาจเป็นผลพวงมาจากการตัดสินใจทำอะไรเพียงลำพัง แล้วผลลัพธ์นั้น นำไปสู่ข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้

รูปภาพ:

คนโสด :ชายสูงวัยที่อยู่ตรงหน้า อาจดึงดูดใจคุณอย่างประหลาด จนทำให้คุณอยากรู้จักกับเขา ทั้งนี้ ก็ขอให้เริ่มต้นความสัมพันธ์แบบเด็กเข้าหาผู้ใหญ่ เอาใจเขาสักนิด ออดอ้อนใส่สักหน่อย แค่นี้ก็สามารถมัดใจเขาได้แล้ว

คนมีคู่ :คุณเริ่มกลัว หรือกังวลที่จะไปต่อในความสัมพันธ์อีกระดับหนึ่ง เหตุเพราะสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ณ ขณะนี้ไม่สู้ดีนัก และอาจทำให้คุณกังวลใจ ทางที่ดีคุณต้องเปิดใจคุยกับคนรัก เพื่อที่จะหาทางแก้ไขปัญหาร่วมกันดู

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าคิดว่า เรื่องความรักเป็นแค่เกม หากคุณคิดเช่นนั้น คุณก็ไม่มีวันเจอคนที่จริงใจ เพราะต่างฝ่ายต่างก็คิดเอาแค่ความสนุกชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น และมันก็แค่น่าตื่นเต้นแค่ช่วงเวลาหนึ่ง

คนมีคู่ :คนรักอาจทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย เพราะการเอาแต่พร่ำบ่นไม่หยุดปากกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง บางทีคุณก็อยากอยู่เฉยๆ เงียบๆ คนเดียว หรือตัดสินใจทำอะไรเพียงลำพัง โดยไม่สนความคิดเห็นจากเขา

รูปภาพ:

คนโสด :การที่จะคบกับใครสักคนอาจต้องใช้เวลาให้มากกว่านี้ อย่าเพิ่งใจร้อน เพราะบางทีการที่ตัดสินใจคบกันเพียงแค่ระยะเวลาไม่นาน มันอาจเป็นแค่ความหลงมากกว่าความรักก็ได้

คนมีคู่ :วันนี้ คงเป็นอีกวันที่คุณจะต้องปล่อยคนรักไว้เพียงลำพัง เหตุเพราะอารมณ์ขุ่นมัวของเขาที่เกิดขึ้นจากปัญหาภายนอก ทางที่ดีให้เขาลดความเดือดดาลลงก่อน หากเขามีสติ และใจเย็นลง คุณค่อยเข้าหาอีกครั้ง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡