✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณคิดที่จะมองหาใครสักคน คุณควรทำคัวให้ดูน่าเชื่อถือ และดูเป็นคนที่มั่นคงในความสัมพันธ์ให้มากกว่านี้ หากคุณคิดว่า สามารถปรับปรุงตัวเองได้ก็ลองทำดู เพราะอย่างน้อยการที่ใครสักคนจะเข้าหาคุณ นั่นก็เพราะเขาเชื่อมั่นในตัวคุณด้วยเช่นกัน

คนมีคู่ :คุณอาจต้องมานั่งทบทวนดูแล้วว่า ในช่วงที่ผ่านมา คุณกับคนรักมีข้อบกพร่อง หรือข้อใดบ้างที่ต้องแก้ไข เพื่อให้ชีวิตคู่มีความสุขมากขึ้น ลองทบทวนทั้งสิ่งดี และไม่ดีที่ผ่านๆ มา เพื่อปรับปรุง แก้ไขให้ความสัมพันธ์มันดีขึ้นกว่าเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :อะไรที่เป็นสิ่งผิดพลาดของเมื่อวาน ก็ควรพยายามปรับปรุง แก้ไข อย่าให้มันเกิดขึ้นใหม่ รวมไปถึงสิ่งต่างๆ ที่จะส่งผลให้ในวันนี้ดูแย่ลง ทางที่ดีควรรีบกู้สถานการณ์ให้กลับมาดีดังเดิม

คนมีคู่ :เลิกนิสัยแย่ๆ ที่เวลาคนรักทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ คุณก็จะงอน ไม่พูดไม่จา หรือประชดประชันเขาด้วยวิธีที่คุณถนัด ถ้าขืนทำอย่างนี้ต่อไป วันหนึ่งเขาอาจจะเบื่อหน่ายคุณได้ หรือตีจากคุณไปโดยไม่ต้องคิด หรือสงสัยเลย

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจต้องฝึกทักษะการพูด หรือเจรจา ให้เป็นคนที่น่าเข้าหา หรือน่าดึงดูดใจมากกว่านี้ หากอยากให้คนนิยมชมชอบ การวางตัวก็สำคัญเช่นเดียวกัน

คนมีคู่

:

ความรักเป็นเรื่องที่น่าปวดใจอยู่สักเล็กน้อย เพราะคุณไม่รู้เลยว่า ความลับที่คุณมี จะล่วงรู้ถึงหูคนรักเมื่อไร แม้ว่า มันจะเป็นเรื่องที่ไม่ได้ร้ายแรงอะไร แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่น่ายินดีนัก หากคนรักได้รับรู้

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณรู้สึกว่า มีอุปสรรคบางอย่างในการแสดงความรู้สึกต่อหนุ่มที่คุณแอบชอบ บางทีคุณต้องหาโอกาสเหมาะๆ เพื่อพาเขาออกไปจากความวุ่นวายที่คุณกำลังเผชิญ อย่างน้อยทำให้เขารู้สึกว่า เหตุการณ์นี้เป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับคุณและเขาก็พอ

คนมีคู่ :คนรักอาจคิดว่า คุณพูดเล่นเหมือนปกติ แต่คราวนี้คุณจริงจังเอามากๆ เพราะคุณตั้งใจแน่วแน่แล้วที่จะรักษาคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับคนรัก ควรพิสูจน์ตนเองถึงความจริงใจให้มากกว่านี้ เพื่อให้เขาเชื่อใจคุณมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :คุณเริ่มรู้สึกว่า หนุ่มที่กำลังคุยอยู่ เริ่มมีความคิดอ่าน แตกต่างจากคุณไปมาก แน่นอนว่า คุณเริ่มมีความกังวลใจถึงความเข้ากันได้ แต่ยังไงก็ขอให้ดูๆ กันไปก่อน เผื่อความต่างอาจเข้ากันได้อย่างลงตัว

คนมีคู่ :หากคนรักของคุณยังไม่พร้อมกับเรื่องที่คุณคิดอยากลงมือทำ และต้องการให้เขาช่วย ฉะนั้น อย่าเพิ่งเอาจริงเอาจังจนเกินไป เพราะบางทีคนรักอาจกำลังค้นหาคำตอบ หรือผลลัพธ์หลังจากลงมือทำไปแล้วก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณจะมีอารมณ์ที่ค่อนข้างหลากหลาย ทั้งสนุก ตลกขบขัน จนไปถึงโมโห และโศกเศร้าได้ ทางที่ดีต้องมีสติ ควบคุมจิตใจของตนเอง อย่าให้สภาพแวดล้อมคอยชี้นำ

คนมีคู่ :

วันนี้ คุณอยากได้รับความรัก ความอบอุ่นจากคนรักมากเป็นพิเศษ แต่ดูเหมือนเขาอาจจะเย็นชาจนเกินไป เลยทำให้คุณรู้สึกไม่ค่อยได้รับความรักอย่างเต็มที่สักเท่าไร ก็เลยอาจมีการเอาแต่ใจสักเล็กน้อย แต่ทั้งนี้ ก็อยากให้เข้าใจในฝั่งเขาด้วยเช่นกัน เพราะบางที เขาอาจมีเรื่องที่ทำให้ชวนขบคิด หรืเป็นกังวลอยู่ก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจต้องคิดให้รอบคอบก่อนที่จะเริ่มดำเนินการบางอย่าง ถึงแม้ว่า สิ่งนั้นจะเป็นสิ่งที่คุณเคยเผชิญมาก่อนหน้าแล้ว แต่ลองหาวิธีอื่นดูบ้าง เผื่อคุณอาจพบมีวิธีที่ง่ายขึ้นก็เป็นได้

คนมีคู่ :แม้ว่า คุณจะมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว แต่เพราะความเบื่อหน่ายบางอย่าง อาจทำให้คุณอยากพบเจอเพื่อนใหม่ๆ บ้าง แม้ไม่ใช่ในลักษณะเชิงชู้สาว แต่การเช็คเรทติ้ง หรือบริหารเสน่ห์ของตัวเอง ก็ต้องมีขอบเขตบ้าง ไม่ควรลงลึกจนเกินไป หรือทำลายความซื่อสัตย์ของคนรักที่เขามอบให้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡