" แกๆ เห็นคนนั้นป้ะ... "เอะอะก็เมาท์ เอะอะก็แซว เพราะขาเมาท์มีอยู่ทุกที่!พูดถึง' ขาเมาท์ 'เชื่อว่าใครหลายคนคงถอนหายใจดังเฮ้อ~กันเป็นแถบ ไม่ว่าออฟไลน์ในชีวิตจริง หรือออนไลน์ในโลกโซเชียลก็เคยเจอมาโหม้ด! แซวกันนิดหน่อยยังพอว่า แต่บางทีก็เมาท์แรงเกิ๊น รับรู้เข้าบ่อยๆ ก็อาจบั่นทอนความมั่นใจของเราได้โดยไม่รู้ตัว พาลทำให้ไม่กล้าที่จะเป็นตัวเองซะอย่างนั้น ปล่อยไว้แบบนี้ไม่ดีกับตัวเราเองแน่ๆถึงเวลาแล้วที่เราต้องไม่ยอมให้คำเหล่านั้นมาทำลายความมั่นใจได้อีกต่อไป! วันนี้SistaCafeเลยจะชวนทุกคนมาปรับมุมมอง เปลี่ยนคำพูดเชิงลบให้กลายเป็นจุดเริ่มต้นความสวยไปด้วยกันกับแบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพในตำนานอย่างBSC Cosmetology

♡ ·˚ BSC Powder แป้งบีเอสซี ตัวจริง สวยจริง ˚·♡

รูปภาพ:

ล่าสุดทาง

BSC Cosmetology

เค้าเปิดตัวไอเทมงานผิวซีรีส์ใหม่ ที่มาพร้อมคอนเซปต์สุดปังอย่าง

" หน้าด้าน หิวแสง ไร้ยาง "

อ๊ะๆ อ่านไม่ผิดค่ะ แต่ต่อไปคำเหล่านี้จะไม่ใช่คำเมาท์อีกแล้วนะ เพราะ BSC Cosmetology จะเปลี่ยนทั้ง 3 คำนี้ให้เป็นจุดเริ่มต้นความสวยกับ

BSC Powderแป้งบีเอสซี ตัวจริง สวยจริง


ชวนชาวซิสมาคิดบวก กล้าที่จะเปลี่ยน กล้าที่จะแตกต่าง กล้าสู้ความจริง แล้วเชิ่ดหน้าสู้ไปด้วยกัน!

ซึ่งทั้ง 3 คำเมาท์นั้นได้กลายมาเป็นฉายาของแป้งตัวใหม่ 3 รุ่น 3 สไตล์ที่ซิสเลือกมาแนะนำกันในวันนี้ ถ้าอยากรู้จักกับแป้งรุ่นใหม่ในคอนเซปต์จึ้งๆ นี้แล้ว ตาม

#SisPickMe

มาเลยจ้า!

#SisPickMe 1 ปกปิดเนียนทุกสไตล์ ชอบแบบไหนก็เลือกได้

รูปภาพ:

ไม่ว่าเพื่อนๆ จะเป็นสายไหน ต้องการงานผิวที่มีการปกปิดในระดับใด และมีสภาพผิวเป็นอย่างไร ซิสบอกเลยว่าแป้ง BSC ซีรีส์นี้ตอบโจทย์แน่นอน เพราะแต่ละรุ่นเค้าออกแบบมาเป็นอย่างดี พร้อมคุณสมบัติโดดเด่นที่แตกต่างกันไป ใครชอบแบบไหนก็เลือกได้ตามสไตล์ของตัวเอง

1. BSC C-COVER : LIGHT POWDER SPF 25 PA++ ( #หิวแสง )

ʚ


แป้งผสมครีมรองพื้น สูตรเพิ่มการปกปิดและอำพรางริ้วรอยได้อย่างเรียบเนียนด้วย Miracle Reflecting Pearl ช่วยในการกระเจิงแสงและสะท้อนแสงสีชมพู ทำให้ใบหน้าแลดูนวลละมุน กระจ่างใส มาพร้อมเนื้อแป้งเนียนนุ่ม แต่ติดทนนานด้วยส่วนผสมของเบสที่ต้านน้ำและน้ำมันอย่าง Durable Treated Powder นอกจากนี้ยังมี Mattify Control Powder ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน และ Phyto-Lifting Complex ช่วยดูแลผิวให้ดูเนียนเรียบ พร้อมบำรุงด้วย Vitamin C ให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสและมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังมีสารสกัดจากจมูกข้าว ช่วยต่อต้านริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้น และปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย SPF 30 PA++

ʚเหมาะสำหรับชาวซิสที่มีปัญหาผิว และต้องการปกปิดในระดับกลาง พร้อมต้องการเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้า

2. BSC SUPER EXTRA COVER : HIGH COVERAGE POWDER SPF30 PA+++ ( #หน้าด้าน )ʚแป้ง Super Extra ผสมรองพื้น เสกผิวสวยเนียนกริบด้วยนวัตกรรม Miracle Reflecting particles ที่ช่วยในการสะท้อนแสงและอำพรางริ้วรอย ทั้งมี Modifying Hybrid ที่ช่วยเคลือบผิวให้เนื้อแป้งติดทนนาน และ Magic Porous Spheres ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า พร้อมบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นต้นเหตุของริ้วรอยด้วย ส่วนผสมจาก Pine bark extract หรือเปลือกสนฝรั่งเศส

ʚเหมาะสำหรับชาวซิสที่มีปัญหาผิว ต้องการปกปิดอย่างเร่งด่วนและเป็นพิเศษ3. BSC SMOOTHING MATTE POWDER SPF20 PA++ ( #ไร้ยาง )ʚแป้งผสมรองพื้น สูตร Oil Free ร่วมกับ Matte-Lock Powder ปรับผิวให้แลดูเนียนละเอียด สวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่มันวาว และควบคุมความมันส่วนเกินได้เป็นอย่างดีด้วย เทคโนโลยี Soft Focus ผสานอนุภาค Light Catching ปกปิดเรียบเนียนยาวนาน 12 ชั่วโมง พร้อมส่วนผสมจากสารสกัด Knotgrass และค่า SPF 20 PA++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี IR, UV-A และ UV-B ซึ่งเป็นอันตรายต่อผิวʚเหมาะสำหรับชาวซิสที่มีปัญหาผิวไม่มาก ต้องการเน้นงานผิวที่มีความบางเบา แลดูสุขภาพดี

#SisPickMe 2 ใส่ใจทุกเฉดสี เพื่อผิวสาวไทยโดยเฉพาะ

รูปภาพ:

การจะเลือกซื้อเมคอัพงานผิวสักชิ้น แน่นอนว่านอกจากคุณสมบัติการปกปิดที่เนียนกริบแล้ว

' เฉดสี '

ก็เป็นอีกปัจจัยสำคัญที่เรามองข้ามไม่ได้เด็ดขาด เพราะเฉดสีที่ไม่ใช่แต่งไปก็โป๊ะจ๊ะสาว! ดังนั้นเราเลยเลิฟมากที่แป้ง BSC เค้าใส่ใจข้อนี้เป็นพิเศษ ด้วยการออกเฉดสีมาให้เลือกหลากหลาย ครอบคลุมครบสีผิวของสาวไทยเลยละค่ะ

แป้งบีเอสซี #หิวแสง & #หน้าด้าน :

มีให้เลือกทั้งหมด 5 เฉดสี ได้แก่ C1 ผิวขาว, C2 ผิว 2 สี, P1 ผิวขาวอมชมพู, Y1 ผิวขาวเหลือง และ N2 ผิวเข้ม

แป้งบีเอสซี

#ไร้ยาง :

มีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี ได้แก่ C1 ผิวขาว, C2 ผิว 2 สี, Y1 ผิวขาวเหลือง และ N2 ผิวเข้ม

#SisPickMe 3 แค่ตบก็จบ! ใช้ง่าย ไม่หลายขั้นตอน

รูปภาพ:

แค่ตบก็จบเลยค่ะซิส! สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบแต่งหน้าแต่ไม่ชอบอะไรซับซ้อน เบื่อกับการแต่งหน้าหลายๆ ขั้นตอน

ป้ายยาเลยค่ะว่าต้องถูกใจแป้ง BSC ซีรีส์นี้แน่นอน เพราะมีตลับเดียวก็ครบเป๊ะ

ไม่ต้องห่วงเรื่องความสามารถในการปกปิด ผิวสวยเรียบเนียนดูเป็นมือโปรสุดๆ แถมมาในขนาดกำลังดีสามารถพกพาได้ ทั้งยังมีกระจกและพัฟในตัว ไม่ว่าที่ไหนก็ใช้งานง่ายทันใจ กล้าที่จะเป็นตัวเองในทุกเวลา

เรียกได้ว่าเป็นแป้งสยบขาเมาท์ที่แท้ทรู!

เอ้อเอาสิ มันเป็นเริ่ดนะยูว!

♡ ·˚ Time to Test : BSC Powder ˚·♡

รูปภาพ:

ทีนี้ก็ถึงเวลามาเทสต์ความจึ้ง

!

งานนี้เราจะพาชาวซิสมาดูเนื้อสัมผัสและเฉดสีกันแบบเน้นๆ เทียบสีแต่ละเบอร์กันให้ชัดเจนไปเลย จะเห็นได้ว่าแต่ละเฉดนั้นมีความแตกต่างกันพอสมควร มีเฉดสีให้เลือกหลากหลาย โดยอิงตามสีผิวของสาวไทย รองรับตั้งแต่ผิวขาวไปจนถึงผิวเข้ม

ไม่ต้องหน้าเทาอีกต่อไป! ในส่วนของตัวเนื้อแป้งมีสัมผัสเนียนนุ่ม เราปลื้มตรงที่เนื้อเค้าบางเบานะ แต่ปกปิดได้เนียนกริบ แถมยังติดทนดีอีกด้วย นอกจากนี้ตบแล้วไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วยค่ะ ปรบมือรัว!

- - - - - - - - - - - - - - - -มั่นใจให้สุดอย่าหยุดเพราะขาเมาท์!แป้ง BSC และ SistaCafe สนับสนุนให้ทุกคนมั่นใจในแบบที่เป็นตัวเองกล้าที่จะแตกต่างพร้อมเชิ่ดหน้าสู้ความจริงไม่ว่าจะเป็นชาวซิสสายไหนก็โดดเด่นได้เต็มที่ เหมือนกับแป้งบีเอสซีทั้ง 3 รุ่นนี้ที่เค้ามาพร้อมคุณสมบัติสุดปังและเฉดสีที่หลากหลาย ให้เลือกไปแมทช์ได้ตรงตามสไตล์ที่ใช่เรา#SisPickMeป้ายยาแรงขนาดนี้ ถ้าใครสนใจก็ตามไปหาซื้อมาลองตบปกปิดให้ผิวเนียนกันได้เล้ย!แอบกระซิบว่ายิ่งถ้าไปซื้อสินค้าที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง BSC Cosmetology ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ เค้ามีกิมมิกสุดคิ้วท์อย่าง' สติกเกอร์ติดตลับแป้ง 'แถมให้ด้วยนะ มีทั้งสติกเกอร์สำหรับสายมูและสายมุ้งมิ้งสารพัดของกุ๊กกิ๊กสุดๆ อะ!มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง BSC Cosmetology ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ Lazada / Shopee / JD Central / ICC Shopping / Central Online

Lazada:https://bit.ly/3fYs5Z4

JD:https://bit.ly/3RTCbYF

Shopee:https://bit.ly/3RPIAnF

ICC Shopping:https://bit.ly/3ejeyelCentral Online:https://bit.ly/3yWqh9W