ไม่มีปัญหาผิวเรื่องไหนจะใกล้ตัวไปมากกว่าอีกแล้วค่ะชาวซิส!!!ใครที่โดนปัญหาสิวตามหลอกหลอนอยู่ตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสิวผดเม็ดเล็กๆ หรือสิวอักเสบ / สิวอุดตันเม็ดใหญ่เป้ง ก็คงรู้สึกรำคาญและหนักใจแบบสุดๆเพราะพอสิวโผล่ขึ้นมาก็ทำให้รู้สึกเจ็บและไม่สบายผิว แล้วในบางครั้งหลังสิวหายแล้วก็ยังทิ้งรอยสิวที่ทำให้ผิวดูไม่ใสเอาไว้เป็นของแถมอีกต่างหากเพื่อนๆ ที่ผิวเป็นสิวง่ายจึงควรหาซื้อผลิตภัณฑ์ที่ช่วยรักษาสิวโดยเฉพาะติดตัวไว้ตลอดๆ เลยนะคะวันนี้ทางเราก็รวบรวมมาฝากกัน โดยคัดมาเน้นๆ เฉพาะตัวที่ช่วยเคลียร์หน้าใสแบบได้ผล แล้วยังมาในราคาเบาๆ สบายกระเป๋าด้วยอย่ามัวรอช้าแล้วรีบตามไปดูพร้อมกันเลย~

・・・・・・


★ ส่อง 5 ไอเทมรักษาสิว เคลียร์หน้าใส ราคาแสนประหยัด ★


➀ Smooto Anti-Acne Booster Gel

รูปภาพ:

ไอเทมรักษาสิวถูกและดีตัวแรกที่เราหยิบมาบอกต่อกันก็คือSmooto Anti-Acne Booster Gelเวชสำอางคิดค้นโดยเภสัชตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์สมูทโตะค่ะตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวในรูปแบบครีมซองที่อัดแน่นด้วยสารสกัดสำคัญหลายชนิดทั้งSalicylic Acid 2%ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว กำจัดไขมันที่อุดตันรูขุมขน และลดการอักเสบของสิว,Oilgopeptide-10ช่วยลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว,Zinc Peptideช่วยควบคุมความมันส่วนเกินและปรับรูขุมขนกระชับ,Ceramideช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและเสริมเกราะปกป้องผิว และNiacinamide 5%ช่วยลดเลือนรอยดำและรอยแดงจากสิวแค่เกลี่ยเจลแต้มสิวบางๆ บริเวณที่เป็นสิวก็จะช่วยละลายหัวสิว ทำให้สิวยุบไว และไม่ทิ้งรอยสิวเอาไว้หลังสิวหายแล้วด้วยค่ะ< Smooto Anti-Acne Booster Gel ราคา 49 บาท >


➁ Benzac AC 5% Water Base Gel

รูปภาพ:

ตามมาดูไอเทมรักษาสิวตัวที่สองอย่างBenzac AC 5% Water Base Gelต่อเลยดีกว่าค่ะ ใครที่เป็นคนผิวมันและสิวอักเสบโผล่มาทักทายบ่อยๆ ก็แนะนำให้ซื้อยาทาสิวตัวนี้เก็บไว้เลยค่ะเพราะตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยรักษาสิวอักเสบและสิวอุดตัน โดยมีตัวยาสำคัญอย่างBenzoyl Peroxideที่ช่วยยับยั้งการเติบโตของเชื้อ P.acne ที่เป็นตัวการทำให้เกิดสิวอักเสบ รวมพลังมาพร้อมกับAcrylates Copolymerช่วยดูดซับไขมันส่วนเกินและลดการอุดตันของผิวพอใช้ยาทาสิวตัวนี้แต้มบริเวณที่เป็นสิวทิ้งไว้ 5 - 15 นาที แล้วล้างออก ก็จะช่วยให้สิวอักเสบแห้งและหลุดลอกไวขึ้นค่ะ< Benzac AC 5% Water Base Gel ราคา 140 บาท >


➂ Dr.PONG 28D Whitening Drone Acne Serum

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์รักษาสิวมีให้เลือกใช้หลายประเภทมากๆ เลยนะคะ นอกจากเจลแต้มสิวจะเป็นไอเทมฮอตฮิตสำหรับคนเป็นสิวแล้วเนี่ย หลายคนก็ชอบใช้เซรั่มรักษาสิวด้วยเหมือนกัน ทางเราจึงหยิบDr.PONG 28D Whitening Drone Acne Serumมาฝากกันค่ะ ตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรที่เน้นช่วยลดสิวและลดรอยสิวกวนใจ ตอบโจทย์สำหรับผิวเป็นสิวง่ายสุดๆโดยเซรั่มจะซึมเข้าสู่ผิวไปช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ ลดความมันส่วนเกิน ทำความสะอาดรูขุมขน และละลายสิวอุดตัน พร้อมส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดรอยสิว และปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใสซึ่งเซรั่มตัวนี้สามารถใช้ทาทั่วใบหน้า และแนะนำให้ใช้บำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ 28 วันขึ้นไป ก็จะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้นค่ะ< Dr.PONG 28D Whitening Drone Acne Serum ราคา 399 บาท >


➃ Clinda-M

รูปภาพ:

ส่วนClinda-Mก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมคู่กายของคนเป็นสิวค่ะเจ้าตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับแต้มสิวที่เน้นช่วยรักษาและลดการอักเสบของสิว ด้วยตัวยาสำคัญอย่างClindamycin hydrochlorideที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย P.acne ที่เป็นตัวการทำให้เกิดสิวอักเสบ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสิวอักเสบหรือสิวหัวหนองซึ่งวิธีใช้ยาแต้มสิวตัวนี้ก็ให้ทาเฉพาะบริเวณหัวสิวอักเสบ หลังล้างหน้าเป็นประจำเช้า - เย็น พอทายาแต้มสิวตัวนี้แล้วก็สามารถทาครีมบำรุงตัวอื่นๆ ในขั้นตอนต่อไปได้เลยค่ะ< Clinda-M ราคา 59 บาท >


➄ Differin Adapalene Gel 0.1%

รูปภาพ:

และไอเทมรักษาสิวราคาเบาๆ โดนใจตัวสุดท้ายก็คือDifferin Adapalene Gel 0.1%ค่ะเจลแต้มสิวตัวนี้มีตัวยาสำคัญก็คือAdapalene 0.1%ที่เป็นสารกลุ่มเรตินอยด์ ช่วยต้านการอักเสบและบรรเทาสิวอักเสบที่มีหัวสิวและเป็นหนอง พร้อมละลายสิวอุดตันและช่วยลดการเกิดสิวเพียงแค่ทาเจลแต้มสิวบางๆ บริเวณที่เป็นสิว วันละ 1 ครั้งก่อนเข้านอน ก็จะช่วยให้สิวหัวหนองแห้งไวและยุบเร็วขึ้น แบบไม่ต้องบีบหรือกดสิวแรงๆ ด้วยตัวเอง จนเสี่ยงทำให้สิวอักเสบมากขึ้นและเกิดรอยแผลเป็นจากสิวค่ะ< Differin Adapalene Gel 0.1% ราคา 410 บาท >


・・・・・・

และนี่ก็คือไอเทมรักษาสิวทั้ง 5 ตัวที่เราเลือกหยิบมาแนะนำกันในวันนี้ค่ะโดยจัดเต็มผลิตภัณฑ์รักษาสิวมาให้เลือกกันหลายอย่าง ทั้งเจลแต้มสิว ยาทาสิว เซรั่มสิว ฯลฯ ที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมที่ช่วยรักษาสิวอย่างตรงจุด และมาในราคาเบาสบายกระเป๋าอีกด้วย แบบนี้คนผิวเป็นสิวง่ายหรือผิวมัน ก็สามารถเลือกไอเทมรักษาสิวจากลิสต์เหล่านี้ได้เลยปล. ผลิตภัณฑ์รักษาสิวบางตัวอาจทำให้ผิวแห้งได้ เพื่อนๆ ควรขยันบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลาด้วยนะคะ จะได้หน้าใสไร้สิวและผิวสุขภาพดีสุดๆ ไปเลย ♥