รูปภาพ:

Booyah!#ซิสพาส่องMaybelline SuperStay® Matte Ink Free Fire Editionต่อสู้อย่างมีสไตล์ด้วยคอลเลกชันใหม่กับลิปรุ่นลิมิเต็ด พร้อม 4 สาวตัวละครยอดฮิตจาก Free Fireเกมสุดฮิตที่มียอดโหลดสูงสุดในโลก ใน 8 สีขายดีของ Maybelline ขนสาว ๆ เคลลี่ แคโลรีน คาเพลล่า และ โมโค ตัวละครหญิงแกร่งมาให้ได้ตามสะสมกันค่า~ บอกเลยว่าซีรีส์ Matte Ink ไม่ติดหน้ากาก ต่อสู้อย่างมีสไตล์ได้นานถึง 16 ชั่วโมงไปเลย !แท่งละ 249.- ช้อปได้บนเว็บไซต์ของ Maybelline New Yorkได้เลยน้า

คอลใหม่! Maybelline x Free Fire ลิปรุ่นลิมิเต็ด ลายตัวละครฮิตเกม Free Fire

รูปภาพ:

✧ เคลลี่ : สำหรับความโชคดีและหัวใจที่อ่อนเยาว์ ✧

Shades: #210 Versatile, #135 Globetrotter

ใช้ได้ในทุกโอกาส โทนสีอบอุ่นของ Versatile & Globetrotter เหมาะสำหรับผู้ที่พร้อมรับทุกอุปสรรคที่เข้ามา ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไร ก็ดูดีได้แบบง่าย ๆ กว่าที่เคย

รูปภาพ:รูปภาพ:

✧ แคโลรีน : สำหรับผีเสื้อสังคมที่หรูหรา ✧

Shades: #225 Delicate, #205 Assertive

ด้วย Delicate & Assertive คุณจะพบว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางของความสนใจเสมอ เลือกใช้สีชมพูหวาน ๆ เพื่อลุคหวาน ๆ หรือยกระดับลุคของคุณด้วยสีแดงเข้ม ทั้งหมดนี้ สำหรับผู้หญิงที่มีทั้ง 2 ลุคอยู่ในตัวเอง

รูปภาพ:รูปภาพ:

✧ คาเพลล่า: สำหรับผู้มีพลังและช่างสังเกต ✧

Shades: #65 Seductress, #130 Self-Starter

เฉลิมฉลองวันสุดสัปดาห์ ด้วยสีที่โดดเด่นอย่าง Seductress & Self-Starter ปลดปล่อยความขี้เล่นและความสนุกด้วย 2 เฉดสีชมพูที่มีเสน่ห์

รูปภาพ:รูปภาพ:

✧ มโค : สำหรับความโฉบเฉี่ยวและพลังการขับเคลื่อน ✧

Shades: #220 Ambitious, #80 Ruler

ถ่ายทอดความเป็นผู้หญิงในตัวคุณ ด้วยความทะเยอทะยานและผู้ปกครอง เฉกเช่น โมโค ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความเก่งกาจของเธอ จงแสดงความเป็นตัวเองด้วยเฉดสีที่โดดเด่นเหล่านี้ คุณจะไม่มีทางผิดพลาดด้วยริมฝีปากสีแดงนี้

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ตามติดเทรนด์ฮิตไม่มีเอาต์! ไปกับพวกเราชาวซิส ได้ที่https://www.facebook.com/SistaCafePagehttps://www.tiktok.com/@sistacafe.officialhttps://www.instagram.com/sistacafe.ighttps://twitter.com/SistaCafePagehttps://www.facebook.com/groups/SistacafeTalk

สอบถามได้ที่https://lin.ee/vl2chdOหรือดาวน์โหลดแอปได้ที่https://bit.ly/3zaTnzH