สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวหน้าแห้งกร้าน วันนี้เรามีอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ มาแนะนำค่ะ คัดมาให้แล้ว รับรองว่า ช่วยกู้ผิวแห้งได้ดีเวอร์รวม7 น้ำตบ สูตรเติมน้ำให้ผิวที่คนผิวแห้งต้องมี! เป็นสูตรที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวโดยเฉพาะทั้งยังช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน ไม่เหนอะหนะ ให้ผิวสุขภาพดีพร้อมบำรุงในขั้นตอนต่อไปด้วย ปังในปังที่แท้ทรู! จะมีน้ำตบตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่า เราไปเช็คลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

ตบแล้วปัง หน้าฉ่ำ ไม่กลัวแห้ง รวม 7 น้ำตบ สูตรเติมน้ำให้ผิว ที่คนผิวแห้งต้องมี!


1. Srichand Skin Moisture Burst Essence

รูปภาพ:https://bit.ly/3EDYkW7

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็นเอสเซนส์น้ำตบเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่จะช่วยดูแลผิวให้ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง มาพร้อมส่วนผสม Super Moisturizing Agent ที่จะช่วยเพิ่มพลังความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนาน 72 ชั่วโมง ทั้งยังมี Glyceryl Glucoside ช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี พร้อมลดการสูญเสียน้ำจากชั้นผิว และยังมี D-panthenol ช่วยปลอบประโลม และช่วยให้ผิวยืดหยุ่น นอกจากนี้ยังมี Niacinamide ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งและขาดน้ำได้ดี สำคัญคือ อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วย เพราะตัวนี้ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

2. Biotherm Life Plankton Clear Essence

รูปภาพ:https://bit.ly/3tVnfzN

ถัดมาที่น้ำตบตัวดัง ที่เพื่อนๆ น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีอย่าง น้ำตบแพลงก์ตอนของ Biotherm สัมผัสบางเบา ไม่เหนอะหนะ ตัวนี้อุดมไปด้วยสารอาหารสำคัญกว่า 35 ชนิด ที่จะมาช่วยปลอบประโลมผิว แม้ผิวบอบบางที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย ทั้งยังมีส่วนช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มเนียน ทั้งยังช่วยคงความยืดหยุ่น ให้ผิวดูเรียบเนียน และยังช่วยลดสัญญาณความร่วงโรยของผิว ให้ริ้วรอยแห่งวัยแลดูจางลง พร้อมปรับสมดุลตามธรรมชาติของผิว ลดความมันส่วนเกิน และยังช่วยฟื้นบำรุงและปลอบประโลมในหนึ่งเดียว

3. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3VotDLt

ถัดมาที่น้ำตบตัวเด็ดอีกหนึ่งตัวของ Hada Labo ตัวนี้มาพร้อมเทคโนโลยี HPP&M ที่เพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงจาก Hyaluronic Acid ถึง 4 ชนิดที่มีขนาดโมเลกุลต่างกัน จะช่วยให้ผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำได้ล้ำลึก ถึงทุกชั้นผิว เพื่อผิวเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น ให้ผิวเนียนนุ่มยาวนานกว่า และช่วยปรับสมดุลให้พร้อมรับการบำรุงด้วยเอสเซนต์และมอยเจอร์ไรเซอร์ ทั้งเขายังเป็นสูตรอ่อนโยนด้วย เพราะปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวแน่นอน

4. Sulwhasoo Essential Balancing Water

รูปภาพ:https://www.sulwhasoo.com/th/th/resource/img/pdp_renew/skin_care/img_20211126_essential-comfort-balancing-water_feature_01_mo.jpg

ถัดมาที่โลชั่นน้ำตบบำรุงผิว ที่อุดมไปด้วยคุณค่าของสมุนไพรอันเลื่องชื่อจากเกาหลี ที่จะช่วยส่งมอบความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมเผยผิวดูใสเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ ผสานคุณค่าการบำรุงด้วยสารสกัดจาก Purslane ให้ผิวรู้สึกชุ่มชื่น พร้อมสารสกัดจากรากของโกจิ เบอร์รี่ เพื่อปลอบประโลมผิวให้รู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมาพร้อมสัมผัสที่ชุ่มชื่น ไม่เหนอะหนะ ตบแล้วผิวสวยฉ่ำ แลดูสุขภาพดี

5. Jurlique Activating Water Essence

รูปภาพ:https://bit.ly/3tYDFYg

ต่อกันที่น้ำตบของ Jurlique ตัวนี้จะเหมาะกับทุกสภาพผิว เป็นน้ำตบที่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพผิวในการโอบอุ้มความชุ่มชื้น พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเซรั่มและมอยส์เจอไรเซอร์ ซึ่งเขาสามารถช่วยฟื้นฟูความชุ่มชื้นผิวได้ดีมาก ภายใน 24 ชั่วโมง ให้ผิวแข็งแรง เรียบเนียน และดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น หลังใช้แล้วผิวจะรู้สึกเปล่งปลั่งและสุขภาพดี ที่สำคัญคือ อ่อนโยนมากๆ เพราะปราศจากน้ำหอม พาราเบน ซัลเฟต สีและกลิ่นสังเคราะห์ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน

6. KOSE SEKKISEI Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3AEKEJq

ต่อกันด้วยไวท์เทนนิ่งโลชั่นที่ช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง ตัวนี้อุดมไปด้วยจากพืชสมุนไพรธรรมชาติกว่า 100 ชนิด ที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นสู่ผิว ปรับสมดุลให้ผิวมีสุขภาพดี เปล่งปลั่ง กระจ่างใสดุจดั่งหิมะ เป็ยน้ำตบที่ช่วยดูแลผิวให้ชุ่มชื้น พร้อมป้องกันความหมองคล้ำ และผิวหยาบกร้าน เนื้อโลขั่นสีขาวขุ่น เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ตบแล้วผิวชุ่มชื้น นุ่มลื่นขึ้นทันที ทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากสมุนไพรธรรมชาติด้วย

7. LA MER The Treatment Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3U3TgAm

และตัวสุดท้าย แพงแต่ดีมาก! น้ำตบตัวดังจาก La Mer โลชั่นบำรุงผิวสูตรน้ำ ที่จะช่วยมอบความรู้สึกมีชีวิตชีวาให้แก่ผิวด้วย Liquid Energy ที่ช่วยให้เนื้อโลชั่นซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและเตรียมผิวเพื่อการบำรุงขั้นตอนต่อไป ให้ผิวของเราดูนุ่ม เรียบเนียน และยังช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้นด้วย

รูปภาพ:https://bit.ly/3U4J7Do

เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่คนผิวแห้งกร้านต้องลอง ยิ่งช่วงนี้อากาศเริ่มหนาว ผิวก็จะแห้งมากขึ้น ลองไปตำน้ำตบที่ลิสต์มาให้ในวันนี้มาใช้กันดู รับรองว่า ช่วยกู้ผิวแห้งได้อย่างแน่นอนค่ะ งานดีมาก! หรือถ้ามีตัวไหนอยาแนะนำเพิ่มเติม คอมเมนต์บอกกันได้เลยนะสำหรับวันนี้ บ๊ายบาย