รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/1c/6d/1d/1c6d1dce69bb3e0dfa467cccd6913bcf.jpg

ฮายชาวซิส~ ใครอยากแต่งหน้าลุคสวยแซ่บรับวันคริสต์มาสก็รีบตามมาทางนี้ได้เลย ( ❛o❛)/ก่อนที่จะถึงวันสิ้นปีที่จะต้องส่งท้ายปีเก่าเพื่อต้อนรับปีใหม่ ก็มีเทศกาลที่สำคัญไม่แพ้กันอย่าง“ วันคริสต์มาส ”นั่นเองค่ะ โดยเทศกาลคริสต์มาสเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนจะได้เฉลิมฉลองกัน ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของขวัญให้กัน ตกแต่งต้นคริสต์มาสที่บ้าน หรือใช้เวลาร่วมกับคนพิเศษแล้วสำหรับเพื่อนๆ ที่มีนัดไปเที่ยวหรือจัดปาร์ตี้คริสต์มาส ก็ต้องไม่ลืมแต่งหน้าลุคสวยๆ ปังๆ ให้เข้ากับเทศกาลนี้ด้วยนะคะซึ่งไอเทมเมคอัพที่จะช่วยเสริมลุคให้ดูเข้ากับธีมคริสต์มาสก็ต้องเป็นลิปสติกสีแดงเท่านั้นเลย เพราะสีแดงเป็นสีประจำเทศกาลนี้ แถมการทาปากสีแดงยังช่วยทำให้เมคอัพดูเป๊ะขึ้นเยอะวันนี้เราจึงมัดรวม7 ลิปสติกสีแดงมาบอกต่อให้ได้หยิบไปใช้ทาปากสีสวยๆ ปังๆ กันค่าา


✦ รวม 7 ลิปสติกสีแดง หยิบไปใช้ทาปากสีสวยๆ ปังๆ เข้ากับเมคอัพธีมคริสต์มาส ✦


➀ Dior Rouge Dior Refillable Lipstick สี 999

รูปภาพ:https://bit.ly/3V7qmjP

เริ่มต้นด้วยลิปสติกตัวแรกจากแบรนด์เครื่องสำอาง Hi-end สุดหรูอย่างDior Rouge Dior Refillable Lipstickก่อนเลยค่ะ ต้องบอกเลยว่าลิปรุ่นนี้เป็นลิปตัวดังระดับตำนานของทางแบรนด์ ที่นอกจากจะมาพร้อมลิปสีสวยๆ ให้เลือกซื้อหลายเฉดสีแล้วเนื้อลิปยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากพฤกษานานาพันธุ์ ที่ช่วยบำรุงริมฝึปากให้เนียนนุ่มและเป็นลิปที่ให้ความติดทนยาวนานด้วยค่ะ โดยลิปสีแดงรุ่นนี้ที่เราหยิบมาบอกต่อกันอย่างสี 999เป็นลิปเนื้อกำมะหยี่ที่ให้ฟินิชกึ่งแมตต์ มาในโทนสีแดงอมส้มนิดๆ ที่มีความคลาสสิกทาแล้วช่วยทำให้ริมฝีปากสวยเด่นและขับผิวให้ดูขาวผ่องขึ้นด้วยค่ะ


➁ Maybelline Superstay Matte Ink Lipstick สี Pioneer

รูปภาพ:https://bit.ly/3i8Xvx3

สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบซื้อเครื่องสำอางถูกและดีมาใช้แต่งหน้าเป็นประจำ เราก็หยิบMaybelline Superstay Matte Ink Lipstickมาฝากกันค่ะ เจ้าลิปรุ่นนี้แม้ว่าจะราคาเบาๆ เพียงหลักร้อย แต่คุณภาพดีงามไม่แพ้ลิปหลักพันเลยนะ เพราะเป็นลิปจิ้มจุ่มที่ขึ้นชื่อเรื่องความติดทนยาวนานถึง 16 ชั่วโมงแบบไม่ตกร่องจนได้รับฉายาว่าเป็น#ลิปจูบไม่หลุดเลยทีเดียว แล้วลิปรุ่นนี้สี Pioneerก็เป็นลิปแมตต์ที่เม็ดสีสวยชัด กลบสีปากเนียนสนิทเป็นสีแดงอมส้มที่มีความสดใส ทาแล้วดูไม่แก่เหมาะจะหยิบมาใช้ทาปากสีแดงเพื่อรับวันคริสต์มาสแบบสวยๆ ที่สุดเลย


➂ MAC Retro Matte Lipstick สี Ruby Woo

รูปภาพ:https://bit.ly/3ifdHwU

ตามมาดูลิปสติกสีแดงจากแบรนด์ดังที่มีลิปสติกหลายรุ่นและหลายเฉดสีให้เลือกกันแบบจุใจ อย่างMAC Retro Matte Lipstickบ้างดีกว่าค่ะ ลิปสติกรุ่นนี้ของทางแบรนด์เป็นลิปเนื้อครีมที่ให้ฟินิชแบบแมตต์ไร้ความแวววาวแต่เกลี่ยลงบนริมฝีปากได้ง่ายและไม่ทำให้ปากแห้งจนเกินไปเหมือนลิปแมตต์แบรนด์อื่นๆ แล้วลิปรุ่นนี้สี Ruby Wooก็เป็นลิปสีแดงสุดฮอตยอดฮิตตลอดกาล เพราะเป็นสีแดงก่ำๆ ที่มีความคลาสสิก ทาแล้วช่วยเสริมลุคให้ดูสวยมีเสน่ห์น่ามองต่อให้เพื่อนๆ จะไม่ได้แต่งตาคัดเบ้าสีเข้มๆ แค่ทาลิปสติกสีแดงรุ่นนี้ก็ทำให้เมคอัพโดยรวมดูสวยไร้ที่ติได้แล้วค่ะ


➃ Fenty Beauty Stunna Lip Paint สี Uncensored

รูปภาพ:https://bit.ly/3EC6H4B

ถ้าอยากทาปากแดงให้ดูสวยแซ่บแบบตัวแม่ ก็ต้องรีบหาซื้อFenty Beauty Stunna Lip Paint สี Uncensoredมาใช้แต่งหน้ารับเทศกาลคริสต์มาสกันด่วนๆ เลยค่ะ เอาจริงๆ แค่ได้ยินชื่อแบรนด์ก็ฟันธงได้แล้วนะว่าลิปสติกตัวนี้จะต้องดีงามทั้งเรื่องของคุณภาพและเฉดสีที่สวยปังอย่างแน่นอน โดยลิปสีแดงรุ่นนี้เป็นลิปสีแดงเข้มที่ไม่ว่าชาวซิสจะเป็นคนสีผิวแบบไหนก็ทาได้จะผิวขาวหรือผิวเข้มก็ทาแล้วรอดทุกคน ตัวเนื้อลิปมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ทาลงบนริมฝีปากได้อย่างลื่นไหลพอทิ้งไว้สักพักเนื้อลิปจะค่อยๆ เซตตัวให้ฟินิชแบบแมตต์ติดทนยาวนาน แต่เบาสบายปากเหมือนไม่ได้ทาเลยค่ะ


➄ Glossier Generation G Lipstick สี Zip

รูปภาพ:https://bit.ly/3u33K8i

ส่วนGlossier Generation G Lipstick สี Zipเป็นลิปสติกสีแดงที่มีความเป็นธรรมชาติสูงมากๆ เหมาะสำหรับคนที่อยากแต่งหน้าลุคปากแดงรับวันคริสต์มาสแบบไม่กระโตกกระตากค่ะ เพราะลิปสติกรุ่นนี้เป็นลิปเนื้อเชียร์ที่มีความบางเบา สามารถทาทับหลายเลเยอร์เพื่อเพิ่มความเข้มและทำให้สีลิปดูชัดขึ้นได้แล้วพอทาลิปและทิ้งไว้สักพักเนื้อลิปจะค่อยๆ เซตตัวมอบฟินิชริมฝีปากแบบแมตต์ที่ไม่แห้งจนเกินไปใครซื้อลิปสติกสีแดงรุ่นนี้ก็หยิบมาใช้แต่งหน้าได้ทั้งลุคเบาๆ เป็นธรรมชาติ ไปจนถึงลุคสวยแซ่บเลยค่ะ


➅ Shiseido VisionAiry Gel Lipstick สี Ginza Red

รูปภาพ:https://bit.ly/3UbmyNn

ลิปสติกสีแดงที่ดีงามและน่าซื้อมาใช้ทาปากแดงแบบแซ่บๆ ตัวต่อไปอย่างShiseido VisionAiry Gel Lipstickเป็นไอเทมจากแบรนด์บิวตี้ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นค่ะ โดยตัวนี้เป็นลิปสติกเนื้อเจลที่เกลี่ยง่าย ให้เม็ดสีสวยชัดเจน กลบสีปากเนียนสนิทแต่บางเบาสบายปากสุดๆ และให้ความติดทนยาวนาน แล้วด้วยความที่ลิปสติกรุ่นนี้มีน้ำเป็นส่วนผสม เวลาทาลงบนปากก็จะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก ไม่แห้งตกร่องระหว่างวัน โดยลิปรุ่นนี้สี Ginza Redก็เป็นลิปสีแดงสุดคลาสสิกที่ทาแล้วดูสวยแพงมากๆค่ะ


➆ Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick สี Red Carpet Red

รูปภาพ:https://bit.ly/3AM9g2R

ปิดท้ายด้วยลิปสติกสีแดงที่เหมาะสุดอะไรสุดที่จะใช้ทาปากแดงรับวันคริสต์มาส นั่นก็คือCharlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick สี Red Carpet Redตัวนี้เลยค่ะ แหมๆ แค่เห็นแพ็กเกจจิงแท่งสีทองสุดหรูหราแบบสวยจึ้ง ก็กระตุ้นต่อมความอยากช้อปให้สั่นรัวๆ ได้แล้ว แถมลิปตัวนี้ยังมีความดีงามตรงที่เป็นลิปที่ติดแน่นทนนานสุดๆ แล้วยังเป็นลิปสีแดงทับทิมที่มีความก้ำกึ่งระหว่างสีโทนร้อนและสีโทนเย็นจึงเข้ากับคนทุกโทนสีผิว ซึ่งลิปสติกรุ่นนี้ให้ฟินิชแบบแมตต์แต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้บนริมฝีปากเป็นลิปที่ทาแล้วสบายปาก ต่อให้ทาทับหลายเลเยอร์ก็ไม่รู้สึกหนักปากเลยค่ะ


และทั้งหมดนี้ก็คือลิปสติกสีแดงทั้ง 7 รุ่นที่เราเลือกหยิบมาฝากกันในวันนี้ค่ะโดยมีลิปสติกสีแดงให้เพื่อนๆ เลือกกันหลากหลายแนวเลยนะ ทั้งลิปแมตต์ ลิปกำมะหยี่ ลิปเนื้อเชียร์ ลิปจิ้มจุ่ม ฯลฯ แถมยังมีลิปสติกสีแดงให้เลือกหลายเฉดสีอีกต่างหากแบบนี้ก็สามารถเลือกลิปสติกสีแดงได้ตามความชอบ หรือจะแมทช์สีลิปให้เข้ากับโทนสีผิวของตัวเองก็ได้เหมือนกัน หยิบไปใช้ทาปากให้ดูปังไม่กลัวโป๊ะได้เลย!!!