รูปภาพ:https://64.media.tumblr.com/1e944f73d18bc15eafec6a6bcab0d49b/72fd6f1d69132a8c-66/s540x810/dcf4550a476e3333588c451b31f51d71a4d47ba0.gif

ปีใหม่ทั้งทีก็ต้องมีของขวัญสิค้าาาา > 0 <เฮลโหล สวัสดีค่าชาวซิส~ใกล้จะปีใหม่เข้ามาทุกที ๆ แบบนี้ หลาย ๆ คนก็คงอยากจะซื้อของขวัญให้กับคนพิเศษใช่ไหมล่า~ไม่ว่าจะเป็นคุณแฟน คุณเพื่อน หรือครอบครัวก็ตามก็นับว่าเป็นคนพิเศษทั้งหมดเลย แต่สำหรับสายเมคอัพเนี่ยจะซื้อของอื่น ๆ ให้คงไม่พิเศษเท่ากับเครื่องสำอางใช่ม้า?วันนี้เราเลยรวบรวม 10 เครื่องสำอางตัวดัง ตัวท็อป ตัวฮอตมาฝากกันค่ารับรองว่าสอยไปสัก 1 ใน 10 บิวตี้ไอเทมตรงนี้ คนได้รับมียิ้มแก้มแตกแน่นอนค่า แต่จะมีตัวไหนบ้างก็มาดูกัน!


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


♡ 10 ไอเทมสุดฮิต ควรหิ้วติดมือเป็นของขวัญปีใหม่สำหรับ " สายเมคอัพ " ♡


Canmake Marshmallow Finish Powder Abloom

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/51mVGykJ6CL.jpg

เปิดด้วยตัวที่ราคาไม่แรงเพียง 490 บาท วัยเรียนสอยไหวอยู่ กับแบรนด์Canmakeค่า แบรนด์ญี่ปุ่นที่เราเห็นกันมาอย่างเนิ่นนาน ราคาไม่แรงเกินไปแถมยังใช้ดีด้วย แล้วก็หาซื้อได้ไม่ยาก ตัวที่เราจะมาแนะนำเลยก็คือแป้งโปร่งแสงรุ่นMarshmallow Finish Powder Abloomโดยตัวนี้จะมี 2 เฉดนะคะ คือเฉดขาวเหลืองและเฉดขาวชมพู ใครเฉดไหนก็ไปสอยมาใช้กันได้เน้อ สำหรับความปังของตัวนี้คือใช้เซตรองพื้นและคอนซีลเลอร์ได้ ใช้แล้วผิวผ่อง เนียนกรุบ ใช้แล้วไม่อุดตันตัวนี้แบรนด์เคลมเลยค่ะว่าสามารถใช้โฟมล้างหน้าล้างออกได้เลยถ้าอยากซื้อแป้งเป็นของขวัญให้ใครแบบไม่ต้องคิดเฉดสีเยอะก็สอยตัวนี้ไปฝากได้เลยจ้า


LANCÔME IDÔLE Le Parfum

รูปภาพ:

ของขวัญปีใหม่ยอดฮิตที่หลาย ๆ คนเลือกซื้อให้คนพิเศษก็คือ น้ำหอมค่ะ อย่างLANCÔME IDÔLELe Parfumที่เราหยิบมาแนะนำก็เป็นน้ำหอมที่มาพร้อมกลิ่นแนวฟลอรอลสดชื่น สะอาด บางเบาให้ความรู้สึกความน่ารัก โรแมนติก สดใส และไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป เหมาะกับคนที่มีคาแรกเตอร์เข้มแข็ง แต่ก็ยังคงมีความอ่อนหวาน ฉีดแล้วรู้สึกมั่นใจ เป็นน้ำหอมที่ช่วยเสริมความเปล่งประกายในแบบของตัวเอง น้ำหอมรุ่นนี้ผสานกลิ่นหอมของดอกมะลิซ้อนจากอินเดียที่ให้กลิ่นหอมสว่างสดใสกลิ่นหอมจากกุหลาบ 2 ชนิดที่ให้กลิ่นหอมนุ่มละมุน ทั้งกุหลาบออร์แกนิกจากเมืองอิสปาร์ตา ประเทศตุรกี และกุหลาบออร์แกนิกจากเมืองกราส ประเทศฝรั่งเศส และไวท์มัสก์ที่ให้กลิ่นหอมสะอาด ซึ่งน้ำหอมรุ่นนี้มาในขนาด 25 ml ราคา 2,500 บาท เหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญให้กับตัวเองหรือคนที่รัก เพราะพกพาง่ายและเหมาะกับช่วงเทศกาลฮอลิเดย์สุด ๆ ด้วยค่า


Hourglass Vanish Airbrush Concealer

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/f1/a4/7c/f1a47c7ef3a2c1546e61c4d169c73083.jpg

เป็นอีกแบรนด์ที่คอนซีลเลอร์ดังม้ากกกก ในตอนนี้นะคะ คือตั้งแต่ออกมาทางเราหันไปทางไหนก็มีแต่คนใช้ ยิ่งอินฟลูสายบิวตี้คือมีกันทุกคนเลยจ้า ยอมใจสุด ๆ คือคอนซีลเลอร์ของHourglassคนอวยกันเยอะมากนะคะว่ามีสีให้เลือกเยอะเนื้อก็จะบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ เม็ดสีชัดกลบรอยสิวและใต้ตาได้เป็นอย่างดีราคา 1,500 บาท แต่หนึ่งชิ้นใช้ได้นานด้วย แต่ขอแนะนำนิดนึงว่าถ้าจะซื้อคอนซีลเลอร์ให้ใครควรจะรู้พื้นฐานสีผิวหรือสีที่เขาใช้อยู่ก็ได้สมมติเพื่อนใช้อยู่แล้ว ถ้ารู้เบอร์ที่ใช้ก็สามารถเอาไปซื้อได้เลย แต่ถ้าไม่รู้จะไปแอบหลอกถามหรือถามตรง ๆ ก็แล้วแต่เลยนะคะ แต่ขอให้รู้จริง ๆ น้าจะได้ซื้อมาแล้วใช้ได้ ถ้าสีไม่ตรงมันจะใช้ไม่ได้เอาเน้อ ระมัดระวังตรงจุดนี้ด้วยนะคะ


NARS Blush #ORGASM

รูปภาพ:https://img.fril.jp/img/477689519/l/1395723553.jpg?1636699659

มาในส่วนของบลัชออนกันบ้างค่ะ เรียกได้ว่าฮิตตลอดมาและน่าจะตลอดไปด้วยนะคะ สำหรับบลัชออนของNarsสีOrgasmแค่อ่านชื่อสีก็จั๊กจี้หัวใจแล้วเนอะ > _ < แต่สิ่งที่ทำให้มันฮอตฮิตไม่ใช่เพราะชื่อสีน้า แต่เป็นเพราะคุณภาพล้วน ๆ เลยค่ะ คือบลัชออนสีนี้จะเป็นโทนสีชมพูติ่งส้มเบา ๆ แถมมีชิมเมอร์สีทองผสมอยู่ด้วย ทำให้สามารถปัดได้ทุกสีผิวไม่ว่าจะผิวขาว ผิวดำก็ปัดได้หมด ไม่มีดรอป ไม่มีโป๊ะแน่นอน แล้วก็ไม่ต้องใช้ไฮไลต์ก็สวยฉ่ำแล้วนะคะ เจ้าตัวนี้จัดเป็นบลัชออนกันตายที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งเลยละค่ะ ราคาค่าตัวก็อยู่ที่ 1,300 บาท เอาไปมอบให้ใครก็ต้องดีใจชัวร์ ๆ เล้ยยย~


LANCÔME Iconic Fragrance Miniatures Set - Holiday Limited Edition​

รูปภาพ:

ใครชอบเปลี่ยนกลิ่นน้ำหอมเพื่อเปลี่ยนลุค หรืออยากซื้อน้ำหอมเป็นของขวัญปีใหม่ให้คนที่รัก ก็ห้ามพลาดของขวัญชิ้นพิเศษอย่างLANCÔME Iconic Fragrance Miniatures Set - Holiday Limited Editionเด็ดขาดเลย ไอเทมนี้เป็นเซตน้ำหอมขนาดเดินทาง พิเศษสุด ๆ สำหรับเทศกาลแห่งความสุขในเซตคัดสรรน้ำหอมดังของลังโคมทั้งหมด 5 กลิ่น 5 สไตล์ได้แก่น้ำหอม Trésor Eau de Parfum 7.5 ml,น้ำหอม IDÔLE Le Parfum 5 ml,น้ำหอม La Vie Est Belle Eau de Parfum 4 ml,น้ำหอม Miracle Eau de Parfum 5 mlและน้ำหอม La Nuit Trésor Eau de Parfum 5 mlแถมมาในราคาคุ้มค่าเพียงแค่ 2,400 บาท จากปกติ 3,400 บาท ( Save 29% ) แล้วด้วยความที่เป็นชุดน้ำหอมขนาดจิ๋ว ก็เหมาะที่จะพกพาติดตัวไปได้ทุกที่ จะซื้อใช้เองหรือจะซื้อเป็นของขวัญก็เริ่ดทั้งนั้นเลย


RARE BEAUTY Soft Pinch Liquid Blush

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/41ax7Vh+ikL._SL1000_.jpg

หนึ่งในแบรนด์ที่เพิ่งมาใหม่แต่มาแรงสุด ๆ สำหรับแบรนด์Rare Beautyเครื่องสำอางของสาวเซเลน่า โกเมซนั่นเอง คือเขามีหลายตัวที่ใช้ดีมาก ๆ นะคะ คนไปสอยจนของหมดไปหลายรอบแล้ว แต่สิ่งที่ฮอตฮิตต้องเห็นคนรีวิวตลอดก็คือบลัชแบบน้ำของเขาเลยค่ะ ชื่อรุ่นคือSoft Pinch Liquid Blushโดยโทนสีก็มีให้เลือกหลากหลายเลยนะคะ เข้าได้กับทุกสีผิวเนื้อก็เกลี่ยง่าย สีชัดแต่ไม่เอะอะเกินไป เกลี่ยแล้วไม่เป็นก้อนด้วย ราคา 950 บาทซึ่งก็ถือว่าไม่แรงจนเกินไป แถมแพ็กเกจจิ้งก็สวยงาม ใครได้เป็นของขวัญเป็นต้องยิ้มชัวร์ ๆ เลยล่ะ ♥


LANCÔME Beauty Box - Holiday 2022 Limited Edition

รูปภาพ:

LANCÔME Beauty Box - Holiday 2022 Limited Editionเป็นของขวัญปีใหม่สำหรับสายเมคอัพที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของความสวย คุ้มค่า ครบจบในกล่องเดียว เพราะภายในเซตนี้รวมผลิตภัณฑ์ที่เป็นไอเทมเด็ดของลังโคมไว้แบบจุกๆ ถึง 11 ชิ้น ( ได้ของไซส์จริง 5 ชิ้น คุ้มมาก !!! ) ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ และน้ำหอมเหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญให้กับคนที่เรารัก จะแยกแต่ละชิ้นให้เพื่อนๆ หรือจะให้ทั้งเซตก็คุ้มค่าและดูดีมีราคามากๆ เลยแล้วไอเทมเด็ดในเซตนี้ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือLimited Edition Holiday 2022 Face & Eye Paletteที่มาในโทนสีที่ใช้ง่าย ผิวเฉดไหนก็รอด แล้วตลับเดียวสามารถหยิบไปใช้เป็นได้ทั้งอายแชโดว์ บลัชออน ไฮไลต์ บรอนเซอร์ แบบ All-in-one รวมทั้งลิปสติกในเซตนี้ที่มีมาให้ถึง 2 แท่ง ทั้งL'Absolu Rouge Cream Lipstick #196ลิปสติกเนื้อครีมสีแดงสวย และL'AbsoluRougeMatte Lipstick #274ลิปสติกเนื้อแมตต์สีแดงอมส้มอิฐๆ ซึ่งเซตของขวัญชิ้นนี้ก็มาในราคาสุดคุ้มเพียง 6,800 จากปกติ 25,000 บาท ( Save 73% เลยทีเดียว ! )


CHARLOTTE TILBURY Luxury Palette #Pillow Talk

รูปภาพ:https://images.ctfassets.net/wlke2cbybljx/AsVqDlt8VJEgNYQgGKFcx/bcb4fce0b105d4ea9c3d82f4c407aa88/luxury-palette-pillow-talk-packshot.png?fm=jpg&bg=rgb%3Affffff

เป็นอายแชโดว์พาเลตต์ที่มีสีไม่เยอะมากนะคะ แต่ใช้งานง่ายมาก เพราะสีที่เขาเลือกมาทั้ง 4 สีเป็นสีที่ใช้งานได้ง่ายไม่ว่าจะสายเกาหรือสายฝอก็สามารถใช้แต่งตาได้ทั้งหมดจะลุคเบา ๆ หรือฟาด ๆ ก็เอาอยู่ เป็นพาเลตต์ที่ขายดีหาซื้อได้ยากมากด้วยนะคะ ที่สำคัญคือพาเลตต์สวยมาก มีความสีม่วง ๆ ทอง ๆ เปิดใช้แล้วดูหรูหราหมาเห่าสุด ๆ และมาในราคา 2,200 บาท ส่วนโทนสีของอายแชโดว์ก็จะเป็นโทนชมพูมีทั้งชมพูตุ่นและชมพูสว่าง มีอมส้มนิด ๆ และมีสีแบบชิมเมอร์หน่อย ๆ แต่งรวมกันคือสวยแบบจึ้ง แถมเม็ดสีก็สวยชัดมาก ๆสอยไปฝากใครก็ต้องรักต้องหลงค่าบอกเล้ยย~


BOBBI BROWN Crushed Lip Color

รูปภาพ:https://www.temptalia.com/wp-content/uploads/2019/02/bobbi-brown_crushed-lip-color_001_product-760x760.jpg

มีงานตา งานแก้มแล้วก็ต้องมีงานปากด้วยสิค้า สำหรับลิปสติกที่หลาย ๆ คนชอบใช้กันสุด ๆ ก็ต้องยกให้BOBBI BROWNเลยค่า โดยเฉพาะรุ่นCrushed Lip Colorคือขายดีไม่มีตก ไม่ว่าจะสี Cranberry, Ruby หรือ Blackberry ก็ขายดีสุด ๆ นะคะ ยิ่งสีCranberryต้องยกให้เป็นที่สุดเลยค่ะ เพราะเข้าได้กับทุกสภาพสีผิว เนื้อลิปก็นุ่ม ทาง่าย เกลี่ยง่าย แล้วที่สำคัญมาก ๆ คือเม็ดสีชัดตาแตกเลยค่า ทาในปากแล้วเม้ม ๆ เกลี่ย ๆ กินข้าว กินขนมผ่านไปก็ยังมีสีสเตนเหลืออยู่ ดีงามไม่ไหว บอกเลยว่าซื้อไปให้ใครก็คือรักตายเลยค่ะ เพราะเจ้าลิปตัวนี้จัดเป็น

หนึ่งในลิปกันตายที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง

เลยน้า แถมราคาก็ยังน่าคบหาเพียงแท่งละ 1,350 บาทด้วย


LANCÔME IDÔLE Beauty Routine Kit Set - 2022 Holiday Limited Edition

รูปภาพ:

เราหยิบเซตของขวัญปีใหม่มาฝากสายเมคอัพอีกหนึ่งชิ้น นั่นก็คือLANCÔME IDÔLE Beauty Routine Kit Set - 2022 Holiday Limited Editionที่มาพร้อมแพ็กเกจจิงแนวสวยแพงค่ะ ชาวซิสที่กำลังมองหาของขวัญให้คนพิเศษด้วยสิ่งที่เลอค่าที่สุด ไอเทมนี้ก็ตอบโจทย์มากๆ เพราะในเซตของขวัญนี้มีทั้งน้ำหอม IDÔLE Le Parfum5 ml,มาสคาร่า Lash IDÔLE Lash Lifting Volumizing Mascara - 01 Glossy Black2.5 mlและเซรั่ม Advanced Genifique Anti-aging Serum10 mlสามารถพกติดตัวสำหรับเดินทาง หรือจะซื้อเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลพิเศษก็ได้ ซึ่งเซตนี้ราคาเบาๆ เพียง 950 บาท จากปกติ 2,500 บาท ( Save 62% ) และช้อปได้ทาง Online เท่านั้น !!!

✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿

ครบทั้ง 10 ไอเทมฮิตแล้วค่าบางตัวอาจจะเพิ่งมาฮิตช่วงนี้หรือเพิ่งฮิตไปไม่นานแต่บางตัวคือฮิตมาอย่างเนิ่นนานไม่ว่าจะปีไหน ๆ ก็ยังเป็นดาวค้างฟ้าอยู่แบบนั้นเพราะคุณภาพมันดีจริง ๆ ด้วยนะคะ คนถึงยังติดใจใช้กันไม่เลิก ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าสำหรับทั้ง 10 ไอเทมนี้ใครงบถึงเท่าไหร่ก็ไปสอยกันได้ตามสะดวกเลยค่าหรือถ้าใครจ่ายคนเดียวไม่ไหวก็ลองชวนครอบครัวหรือเพื่อน ๆ มาช่วยกันหารก็ได้น้ายิ่งหารเยอะราคาต่อคนก็จะยิ่งถูกลงไปด้วย เอาละ~ ตอนนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้านะค้า บ๊ายบายค่าชาวซิสอ้อ! Merry X'MAS & Happy New Year ค่า ♥