✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ชีวิตของคุณเริ่มกลับมาสู่เส้นทางว้าวุ่นใจอีกครั้ง มาคราวนี้ จะต้องเจอกับหนุ่มมาดนักกีฬาที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ แม้ว่า พวกเธอยังไม่พร้อมที่จะเปิดรับใคร แต่ก็ไม่สามารถต้านทานเสน่ห์ของหนุ่มคนนี้ได้จริงๆ

คนมีคู่ :วันนี้ คุณค่อนข้างจะดูร้อนแรงเป็นพิเศษในสายตาของคนรอบข้าง โดยเฉพาะกับคนรัก อาจเป็นเพราะรูปร่างของคุณที่เฟิร์มขึ้น หรือเสื้่อผ้าที่ดูเด่นสะดุดตาของคุณในวันนี้ มันช่างละลายหัวใจเขาเสียเหลือเกิน

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจต้องรบกวนเพื่อน หรือคนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้มาช่วยเหลือคุณในเรื่องที่คุณไม่ถนัด หรืออาจทำไม่ได้เพียงคนเดียว ซึ่งสิ่งเหล่านี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นคนมีคู่ :คุณจะพบกับโอกาสที่มากขึ้นสำหรับความรัก และความโรแมนติกที่แท้จริง เมื่อคุณกับคนรักต้องร่วมมือช่วยเหลือทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งให้สำเร็จลุล่วง

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณเริ่มอยากออกไปท่องเที่ยว ผจญภัย ตามแบบที่คุณปรารถนา แน่นอนว่า อาจมีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ รบกวนจิตใจคุณไม่ให้ทำตามความต้องการบ้าง แต่หากคุณมุ่งมั่นที่จะทำแล้ว คุณก็ไม่ต้องกังวลกับปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้

คนมีคู่

:

คุณกับคนรัก มักมีความสุขกันตามอัตภาพ แม้ว่าใจจริงอยากทำให้ทุกอย่างมันดีกว่านี้ก็ตาม แต่ ณ ช่วงเวลานี้ การมีความสุขแบบเล็กๆ น้อยๆ ร่วมกัน มันก็มีความสุขแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ สมองของคุณจะพรั่งพรู และมีแรงบันดาลใจที่จะทำสิ่งต่างๆ มากมาย แน่นอนว่า ความต้องการของคุณมีอยู่ค่อนข้างมาก แต่จะทำอะไรทุกอย่างพร้อมกันคงเป็นไปไม่ได้ ต้องค่อยเป็นค่อยไป โดยเริ่มจากสิ่งที่ทำได้เลยก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่ :คุณจะพบว่า คุณสามารถนำพาคนรักเข้ามาสู่โลกใหม่ หรือเปิดประสบกาารณ์ใหม่ๆ ให้เขา เพื่อให้เขารู้สึกถึงความบันเทิง และตื่นตาตื่นใจ แน่นอนว่า เขาเองก็จะได้เห็นมุมใหม่ๆ ที่น่ารักของคุณเช่นกัน

รูปภาพ:

คนโสด :คุณควรเจียดเวลาออกไปหาเพื่อนฝูงบ้าง เพื่อที่จะได้อัพเดทข่าวสาร หรือเรื่องราวใหม่ๆ ในแวดวลสังคมของคุณเอง รวมไปถึงอาจได้พบเจอเพื่อนใหม่ๆ หรือคนหน้าใหม่ที่มีทัศนคติใกล้ๆ กัน เข้ามาในชีวิตได้

คนมีคู่ :คนรักจะเข้ามาช่วยคุณแก้ไข หรือร่วมตัดสินใจในปัญหาบางอย่างที่คุณรู้สึกกังวลใจ แน่นอนว่า มันจะต้องออกมาดี เพราะถึงยังไง สองหัวก็ยังดีกว่าหัวเดียวแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :ภาระงาน หรือสิ่งต่างๆ ที่คุณได้ลงมือทำไปแล้ว อาจต้องกลับมาตรวจทานอีกครั้งหนึ่ง เพราะมันมีโอกาสเกิดข้อผิดพลาดขึ้นได้ โดยเฉพาะกับสภานการณ์ที่เปลี่ยนไป อย่างไรคุณก็ต้องคอยตรวจสอบมันอีกครั้ง

คนมีคู่ :ทั้งคุณกับคนรักต้องเริ่มชินกับสถานภาพใหม่นี้ได้แล้ว พึงระลึกไว้เสมอว่า คุณทั้งคู่ไม่ใช่คนโสดอีกต่อไป และบางคู่ก็อาจไม่ใช่ข้าวมใหม่ปลามันแล้ว ดังนั้น จะทำอะไรก็ต้องคิดถึงอีกฝ่ายเอาไว้ให้มากๆ เพราะคุณไม่ใช่ตัวคนเดียวเหมือนแต่ก่อน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ หากคุณแอบชอบใครสักคน ก็ไม่ต้องเก็บซ่อนความรู้สึกนั้นอีกต่อไป ลองสารภาพรัก หรือบอกความนัยให้เขาได้รับรู้ ไม่แน่ว่า ภายในสัปดาห์นี้ สถานะของคุณกับเขาอาจเปลี่ยนแปลงไป เป็นความสัมพันธ์ที่พัฒนาขึ้นก็ได้

คนมีคู่ :วันนี้ คุณกับคนรักค่อนข้างกระตือรือร้นกับความสัมพันธ์ที่โรแมนติกมากขึ้น ต่างฝ่ายต่างอยากเอาใจใส่กันและกัน เพื่อสร้างความประทับใจ ทั้งนี้ คนรอบข้างต่างก็อิจฉาในความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองกันทั้งนั้น

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡