✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :จงทำวันนี้ให้ดีที่สุดเพื่อชีวิตในวันข้างหน้าที่ดีกว่า หากคุณกำลังมองหาความรัก คุณต้องพยายามทำทุกทางเพื่อให้ตัวเองได้โดดเด่น เช่น หากคุณออกไปข้างนอก ก็ต้องเลือกชุดที่ดูมั่นใจ และสะดุดตา หรือหากคุณใช้โปรแกรมออนไลน์ ก็ต้องพยายามเลือกใช้รูปที่คิดว่า คนน่าตกหลุมรักให้ได้มากที่สุด

คนมีคู่ :หากคุณและคนรักวางแผนจะทำอะไรพิเศษในวันนี้ การรวมกิจกรรมต่างๆ เข้าด้วยกันอาจเป็นความคิดที่ดี คุณทั้งคู่อาจเพลิดเพลินกับการดูหนังออนไลน์ก่อน และตามด้วยอาหารค่ำใต้แสงเทียนสุดโรแมนติกที่บ้าน หรือที่ห้อง เพื่อพูดคุยถึงเนื้อหาของหนังที่ได้ดูไป หลังจากนั้นก็อาจจะจบลงกันบนเตียงนุ่มๆ ที่มีผ้าห่มอุ่นๆ ด้วยก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจได้เริ่มต้นมิตรภาพใหม่ๆ ที่อยู่ในวงการ หรือแวดวงเดียวกัน ซึ่งนั่นอาจนำพาคุณไปสู่ความสำเร็จ หรือต่อยอดไปยังสิ่งที่คุณต้องการ เพราะการที่ได้รู้จักเส้นสาย หรือคนในวงการระดับสูง

คนมีคู่ :คนรักอาจต้องการกำลังใจอย่างมากในวันนี้ หนำซ้ำคุณเองก็ต้องเข้มแข็งให้มากๆ เชื่อเถอะว่า สิ่งต่างๆ ย่อมผ่านไปได้ด้วยดี ขอแค่คุณทั้งคู่ไม่ทอดทิ้งกัน มีกำลังใจให้กันและกันเท่านั้นก็พอ

รูปภาพ:

คนโสด :

เหมือนความรู้สึกตกในช่วงวันหยุดยังตกค้างอยู่ ทำให้คุณไม่ค่อยมีจิตใจในการเรียน / ทำงานนัก ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณรวบรวมสติ และสมาธิหน่อย เพื่อให้สิ่งที่ต้องทำมันลุล่วงมากกว่านี้ ยิ่งกับใครที่ทำงานเป็นทีม ก็ต้องยิ่งนึกถึงคนอื่นๆ ด้วย

คนมีคู่

:

จริงอยู่ที่คุณชอบทำอะไรตามใจตัวเอง แต่ก็อยากให้คำนึงถึงคนรอบข้างด้วย โดยเฉพาะกับคนรักว่า คุณมักทำให้เขาเป็นห่วงหรือเปล่า หรือทำให้คนอื่นๆ นอกเหนือจากนี้ได้รับผลกระทบใดๆ หรือไม่

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณเริ่มมีความรัก และกำลังจะคิดจริงจังกับหนุ่มที่คุยอยู่ให้มากขึ้น แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวังเรื่องของสิ่งที่ต้องทำ หรือรับผิดชอบด้วย โดยเฉพาะการเรียน / การทำงานที่เข้มข้นขึ้น แน่นอนว่า คุณต้องรู้จักแบ่งเวลาให้ดีๆ

คนมีคู่ :วันนี้เป็นวันที่ดีที่จะจัดปาร์ตี้เล็กๆ หรือทำอะไรที่พิเศษกับคนรัก ซึ่งก็จะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่คุณทั้งคู่จะได้รื้อฟื้นความรู้สึกดีๆ ที่มีร่วมกัน

รูปภาพ:

คนโสด :นี่เป็นเวลาที่ดีที่จะขยายโอกาสทางสังคมของคุณ และออกไปพบปะเพื่อนใหม่ๆ ซึ่งทั้งนี้ คุณมีโอกาสที่จะได้พบเจอคนที่มีเส้นสาย หรือได้รับโอกาสมากมายที่คุณจะได้แสดงฝีมือ และรับการช่วยเหลือ เกื้อกูลจากเขา

คนมีคู่ :คนรักอาจทำให้คุณได้เพลิดเพลิน และมีความสุขกับสิ่งที่เขามอบให้ แม้มันจะไม่ใช่สิ่งของที่มีค่า หรือแก้วแหวนเงินทองใดๆ แต่แค่ความประทับใจ หรือความรัก ความเอาใจใส่ที่เขามอบให้ แค่นี้คุณก็รู้สึกดีมากๆ แล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :

หากวันนี้ คุณกำลังมองหาความรัก อย่าเอาแต่นั่งเงียบๆ รอคอยหนุ่มที่คุณเล็งไว้เข้าหา บอกเลยค่ะว่า ไม่มีทาง คุณต้องเดินหน้า และพยายามสื่อสารกับเขา แน่นอนว่า เขาจะให้โอกาสคุณกลับมาอย่างแน่นอนคนมีคู่ :คนรักอาจอยากระบายความเครียด หรืออยากเล่าเรื่องสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ให้คุณฟัง แม้ว่าบางอย่างคุณจะไม่เข้าใจ แต่การอยู่เฉยๆ เพื่อรับฟังเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเขา และปลอบใจเขาบ้าง เพียงแค่นี้ก็ทำให้เขามีความสุข และมีกำลังใจเพิ่มขึ้นแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณเพิ่งจะเลิกรากับคนรัก หรือเพิ่งโสดมาหมาดๆ ก็ควรไปหาที่ท่องเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจซะ ไม่ก็โทรหาใครสักคนที่คุณสนิทใจด้วยเพื่อระบายกับเขา อย่าเอาแต่เก็บความซึมเศร้าไว้กับตัว ควรโยนมันทิ้งลงทะเลให้เร็วที่สุด และรีบฟื้นฟูตัวเองอย่างด่วน

คนมีคู่ :คุณยังไม่อยากคิดถึงเรื่องของอนาคต รวมถึงคนรักของคุณก็ด้วยเช่นกัน แม้ว่ามันจะดีที่คบกันไปได้อย่างเรื่อยๆ ไม่มีความเครียด แต่ความมั่นคงก็อาจจะยังไม่แน่นอนเช่นกัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡