✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณกำลังมองหาความรักที่สมบูรณ์แบบ บางครั้งมันก็อาจไม่ได้เริ่มต้นด้วยสิ่งที่คุณคิดฝัน เพราะบางครั้งโชคชะตามักนำพาบุคคลที่คุณไม่ชอบหน้ามาให้คุณได้ร่วมหอลงโรงกัน

คนมีคู่ :หากอยู่ในสถานการณ์ที่คุณกับคนรักกำลังเผชิญปัญหา อย่าเอาแต่หลบซ่อน หรือปล่อยให้เขาจัดการเพียงฝ่ายเดียว คุณเองก็ควรที่จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือเขาด้วย เพราะบางครั้งปัญหาที่เข้ามา มันก็ไม่ใช่เรื่องของคนๆ เดียวที่จะช่วยแก้ไข

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอยากจะเทภาระทั้งหมดที่มี แล้วหนีออกไปเที่ยวยังที่ๆ คุณไม่เคยไป แน่นอนว่า มันจะเป็นการพักผ่อนที่ดูน่าท้าทาย แต่ก็รู้สึกน่าสนุกเช่นกัน

คนมีคู่ :คุณค่อนข้างวาดฝัน และวางแผนอนาคตกับคนรักไว้เสมอ รวมไปถึงเรื่องการออกไปผจญภัย และไปพบเจอกับสถานที่ใหม่ๆ ที่ดูน่าตื่นเต้นเร้าใจ แน่นอนว่า สิ่งต่างๆ เหล่านี้กำลังรอคุณทั้งคู่อยู่

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณชอบที่จะสงวนท่าที แสร้งว่าตนเองเป็นคนที่เรียบร้อย ไม่ค่อยกระโตกกระตาก แต่หากใครที่สนิทกับคุณ ก็อาจจะรู้ได้ว่า คุณเป็นสาวที่ค่อนข้างมั่นใจเอามากๆ แต่ก็ต้องระวัง เพราะหนุ่มๆ ที่เขาสนใจคุณมาตั้งแต่แรก เขาอาจจะช็อคได้เมื่อรู้ว่า ร่างจริงของคุณเป็นยังไง

คนมีคู่

:

หากคุณมีความต้องการสักอย่างหนึ่งที่อยากให้คนรักทำให้ ก็ควรบอกเขาไปตรงๆ มากกว่าที่จะปิดบังความรู้สึกที่แท้จริง เพราะไม่อย่างนั้นคุณอาจจะไปเรียกร้องเขาด้วยพฤติกรรมที่เอาแต่ใจแทน ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ไม่น่าดูสักเท่าไร

รูปภาพ:

คนโสด :คุณจะได้รับคำร้องขอจากคนใกล้ตัวให้ช่วยแก้ไขปัญหา และดูแล จัดการสิ่งต่างๆ แทนคนก่อนหน้า ซึ่งแน่นอนว่า คุณเองก็รู้สึกอึดอัด และลำบากใจ แต่เพราะเห็นเป็นคนที่สนิทกัน ก็เลยไม่พ้นที่จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือ

คนมีคู่ :อาจมีเกณฑ์ห่างไกลกับคนรัก เพราะเหตุธุระจำเป็น แต่ทั้งนี้ ช่วงเวลาที่ห่างกันก็ควรหมั่นส่งข้อความหา หรือโทรศัพท์ไปพูดคุยกันบ้าง เพื่อคลายความคิดถึง และเกิดความห่วงใยซึ่งกันและกันขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณจะให้ความสนใจกับกิจกรรมใหม่ มากกว่าผู้ชายที่เพิ่งเข้ามา แน่นอนว่า ช่วงเวลานี้อาจเป็นช่วงเวลาที่คุณรู้สึกมีความสุขที่สุดก็เป็นได้ ซึ่งแน่นอนว่า มันมากกว่าที่จะรอให้ใครสักคนเข้ามาช่วยคลายเหงา

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจต้องร่วมมือกันเพื่อทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง หรือทำอะไรสักอย่างเพื่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์มากที่สุด แน่นอนว่า มันอาจเป็นสิ่งที่ท้าทาย แต่อย่างน้อยการได้ทำอะไรร่วมกัน มันก็ก่อให้เกิดความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :ปัญหาที่คุณซุกไว้ใต้พรม กำลังค่อยๆ หลุดออกมาทีละเล็กละน้อย อย่ามัวแต่ซุกซ่อน และหลบเลี่ยง ควรรีบแก้ไขให้ไวที่สุด ก่อนที่มันจะสายไปมากกว่านี้

คนมีคู่ :

คุณมักจะสุภาพเกินกว่าจะพูดถึงปัญหาบางอย่างที่เกี่ยวกับคนรัก อย่างไรก็ตาม หากคุณปรารถนาดีก็ควรบอกเขาถึงสิ่งนั้นไปตรงๆ แต่ควรจะเลือกใช้คำสักนิด ให้มันดูนุ่มนวล และละมุนละม่อมมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณมีเรื่องบาดหมางใจกับใครสักคน ควรรีบปรับความเข้าใจกันให้ไวที่สุด อย่าเก็บเอาเป็นอารมณ์ หรือข้อกังขาในใจ ทุกสิ่งทุกอย่างจะคลี่คลายได้ ก็เพราะการพูดคุย

คนมีคู่ :ในสถานการณ์เช่นนี้ ไม่ควรเสียอารมณ์เพราะเรื่องเล็กๆ น้อยๆ จากคนรักจนเกินไป ควรสงบสติอารมณ์ และคิดทบทวนสิ่งต่างๆ ให้มากขึ้น หากยอมได้ก็ควรยอม จงปล่อยวาง และมองข้ามสิ่งเหล่านี้ไปบ้าง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡